Cửa nhựa composite tại Đồng Nai – cửa phòng ngủ

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi khải, 20/3/23.

  1. Cửa nhựa composite tại Đồng Nai – cửa phòng ngủ

    Cửa nhựa composite tại Đồng Nai – cửa phòng ngủ

    3,000,000 VNĐ (59 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: khải
    3. Ngày đăng: 20/3/23 lúc 16:17
    4. Số điện thoại: 0886141327
  2. khải

    khải Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    19/7/22
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cửa nhựa gỗ Composite là dòng cửa này đang dần thay thế cửa gỗ tự nhiên nhờ ưu điểm cách âm tốt, không cong vênh, chống nước tuyệt đối 100%, dễ dàng chế tác trong thiết kế thi công, mẫu mã rất đẹp & hiện đại.Cửa nhựa composite được thiết kế đa dạng. Về mẫu mã lẫn màu sắc, thích hợp với nhiều phong cách khác nhau. Từ cổ điển đến hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu bài viết ” Cửa nhựa composite tại Đồng Nai” dưới đây nhé !

    Cửa nhựa Composite được ứng dụng chủ yếu cho các loại cửa đi phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, cửa nhà tắm

    Cửa nhựa composite là gì?
    Mục lục bài viết [hide]

    [​IMG]

    Cửa nhựa Composite là loại cửa được làm từ nhựa gỗ WPC (Wood Plastic Composite), là loại nhựa sợi tự nhiên gia cường. Bằng loại nguyên liệu tổng hợp được làm từ bột gỗ và một số chất phụ gia gốc Cellulose. Về mặt trực quan, cửa nhựa gỗ Composite nhìn có những đường vân gỗ tự nhiên giống như một cánh cửa gỗ.

    Cửa nhựa gỗ Composite không có yêu cầu bảo dưỡng. Và không bị phai màu trong lúc sử dụng nên rất được ưa chuộng. Loại cửa gỗ nhựa này thực tế là cửa nhựa giả gỗ. Cao cấp được ứng dụng nhiều trong ngành thiết kế nội thất ví dụ như cửa chính, cửa phòng, cửa nhà toilet, v.v….Nhờ tính ứng dụng linh hoạt nên sản phẩm có mức tiêu thụ khá cao trên thị trường.

    [​IMG]

    Cửa nhựa composite mẫu phẳng
    Cửa gỗ nhựa Composite cánh phẳng là một trong những mẫu cửa đơn giản nhưng chiếm được nhiều sự yêu thích của khách hàng hiện nay.

    Bề mặt là những vân gỗ được thiết kế cách khéo léo chứ không có quá nhiều chi tiết.

    Tuy đơn giản nhưng lại toát lên được vẻ sang trọng, đẳng cấp cho khu vực được lắp đặt như phòng ngủ, phòng khách, phòng đọc sách, phòng giải trí,…

    Do sử dụng lõi cửa dày dặn cùng công nghệ sản xuất Châu Âu nên cửa sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc như: chống cong vênh, chịu ẩm tốt, không mối mọt sau 1 thời gian dài sử dụng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cửa nhựa composite CNC cao cấp
    Cửa Composite CNC – sản phẩm được đội ngũ thợ lành nghề thiết kế cách chỉn chu với các đường cắt đẹp mặt và tinh tế cho không gian khi lắp đặt.

    Theo đánh giá của nhiều khách hàng, dòng cửa này có thiết kế đẳng cấp không khác gì các dòng cửa gỗ tự nhiên truyền thống.

    Ngoài ra, chất lượng phôi nhựa gỗ cao cấp. – Cửa nhựa cao cấp composite.

    [​IMG]
    Cửa nhựa composite
    [​IMG]
    Cửa nhựa composite
    Cửa nhựa composite tân cổ điển
    Đối với những gia chủ yêu thích phong cách tân cổ điển thì mẫu cửa gỗ nhựa rẻ Composite có phào nổi là sự lựa chọn không thể nào hợp lý hơn.

    Mẫu cửa này nổi bật với phào chỉ được đóng nổi trên bề mặt, kết hợp cùng màu sắc và kéo vân gỗ hợp lý tạo nên cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho khu phòng được lắp đặt. – Cửa nhựa cao cấp composite.

    [​IMG]
    Cửa nhựa gỗ Composite Panel liền tấm
    Cửa Composite Panel có vật liệu được làm từ gỗ keo. Mịn trộn đều với nhựa PVC chịu nước, đùn ép thành dạng PVC nguyên khối. Giúp kháng nước 100% nên thường được dùng làm cửa thông phòng. Cửa phòng ngủ, phòng khách sạn, cửa vệ sinh và các phòng phụ trợ. Hiện nay gần như 90% cửa trên thị trường. Là loại composite nhờ đặt tính thông dụng. Tiện lợi trong xây dựng và lắp đặt.

    [​IMG]

    Nhờ tính ổn định vật liệu cao, không sợ mối mọt, không sợ nước hay hóa chất. Loại cửa này ngày càng được tin dùng và lựa chọn trên khắp cả nước. Cánh dày 4cm, lớn ron cao su chạy dọc khung. Góp phần cách âm và giảm chấn đóng êm cho cửa.

    Loại cửa composite panel hiện là loại cửa được ưu chuộng. Và sử dụng phổ biến nhất nhờ có nhiều ưu điểm vượt trội so với cửa nhựa composite ép tấm. Đồng thời đây lại là loại cửa có rất nhiều mẫu mã phong phú. Nhờ chạy được CNC trên về mặt cửa, màu sắc cũng đa dạng. Hiện cửa rất được ưu chuộng trên thị trường và đã được kiểm chứng về những ưu điểm của nó.

    Cấu tạo chi tiết cửa Composite
    Cấu tạo cửa Composite bao gồm:

    Trình chơi Video

    00:00
    00:15
    [​IMG]
    Ưu điểm Cửa nhựa composite tại Đồng Nai
    Có khả năng chịu nước tuyệt đối

    Không cong vênh, không co ngót, không bị ăn mòn,…

    Chống nấm mốc, kháng khuẩn.

    Hệ gioăng cao su giúp cửa đóng mở êm ái, tăng cường khả năng cách nhiệt, cách âm.

    Được sản xuất với đa dạng kiểu dáng, màu sắc. ang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọnBắt lửa chậm, hạn chế lửa lan rộng khi xảy ra hỏa hoạn

    Hệ nẹp khuôn thông minh của cửa phù hợp với nhiều độ dày tường, mang lại tính thẩm mỹ cao.

    Thời gian lão hóa lâu, do đó thời gian sử dụng cũng lâu dài (khoảng 50 năm

    Chi phí lắp đặt khá tiết kiệm

    Bảng báo giá cửa nhựa Composite
    • Giá cửa nhựa Composite phủ da (SYB): 3.000.000 VNĐ/m2
    • Giá cửa nhựa Composite sơn pu (SYA): 3.300.000 VNĐ/m2
    • Giá cửa nhựa Composite sơn vân gỗ(LUXRY): 3.900.000 VNĐ/m2
    CÁCH TÍNH GIÁ TRỊ HOÀN THIỆN 1B CỬA NHỰA COMPOSITE:

    GIÁ TRỊ CỬA (CÁNH + KHUNG BAO) + BẢN LỀ + NẸP CHỈ + KHÓA + LẮP ĐẶT + VẬN CHUYỂN.

    Cách tính giá bộ cửa nhựa composite lắp đặt hoàn thiện
    Để tính giá cửa nhựa Composite lắp đặt hoàn thiện chính xác nhất ta cần dựa vào rất nhiều tiêu chí khác nhau: kích thước cửa, đơn giá cửa, phí gia công hoa văn cửa, giá phụ kiện, phí vận chuyển và lắp đặt cửa,… Với sự thay đổi nhỏ trong từng tiêu chí cũng dẫn đến sự chênh lệch về giá thành cửa Composite.

    Công thức chung cho việc tính tổng giá cửa nhựa composite như sau:

    Tổng giá tiền = Đơn giá cửa + Nẹp cửa + Giá phụ kiện + Phí vận chuyển + Phí lắp đặt (nếu có lắp)

    Bảng màu cửa nhựa composite mới nhất
    [​IMG]
    Cửa nhựa Composite có bền, tốt không?

    Câu trả lời là ? Đó là nhờ những ưu điểm sau:

    [​IMG]

    • Thiết kế hệ gioăng cao su giúp cửa đóng mở êm ái, tăng cường cách âm, cách nhiệt.
    • Chịu nước tuyệt đối, không cong vênh, nứt nẻ hay ẩm mốc.
    • Hạn chế lây lan khi xảy ra hỏa hoạn.
    • Nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.
    • Khả năng chịu nước cao.
    • Thiết kế nẹp khuôn phù hợp với nhiều độ dày tường mang đến giá trị thẩm mỹ cao.
    • Chi phí lắp đặt thấp, sử dụng bền lâu.
    Cửa nhựa composite dùng bao lâu ?
    [​IMG]

    Trả lời: Nếu dùng trong điều kiện sử dụng đóng mở bình thường, cửa nhựa composite có thể sử dụng lên đến 30 – 40 năm mà không sợ bị xuống cấp hoặc lão hóa nhựa. Do đặc tính là nhựa, cửa không sợ nước, không sợ mối mọt cũng như các loại hóa chất như dầu mỡ.Cửa nhựa nội thất composite

    Cửa nhựa composite được khuyên dùng ở đâu ?
    Cửa nhựa composite được khuyến dùng tốt cho tất cả các loại cửa đi, cửa trong nhà bao gồm các loại cửa phòng ngủ, cửa phòng vệ sinh, phòng giặt, phòng bếp, cửa văn phòng… Cửa có thể thay thế hầu hết các loại cửa trong nhà khác.

    Cửa nhựa composite không khuyến khích dùng làm cửa chính cho nhà phố hoặc cửa chính nhà biệt thự sân vườn. Tuy nhiên cửa nhựa composite lại sử dụng tốt khi đượ sử dụng như cửa chính cho căn hộ chung cư.

    Cửa nhựa composite TPHCM hiện đang được sử dụng với tỷ lệ rất cao cho cửa phòng ngủ, cửa đi, cửa thông phòng, cửa phòng khách sạn, phòng khách, cửa phòng giặt, cửa phòng vệ sinh. Tóm lại cửa tròng nhà đều có thể sử dụng cửa nhựa composite đều được.

    Mua cửa Composite giá rẻ tại TPHCM
    [​IMG]

    King Door là Công ty chuyên cung cấp cửa nhựa Composite giá rẻ các loại tại TPHCM, đảm bảo chất lượng và có nhiều mẫu mã, thiết kế cho khách hàng lựa chọn.

    Các mẫu cửa có thể làm được mẫu phẳng, mẫu chạy chỉ nhôm hoặc chạy phào chỉ nổi và các loại mẫu chạy CNC vô cùng đa dạng.

    Cửa nhựa composite 2 cánh
    Cửa nhựa composite có thể làm được loại 2 cánh đôi hoặc 2 cánh lệch theo kiểu mẹ bồng con như hình. Những mẫu này thường dùng cho phòng khách, cửa chính chung cư, phòng ngủ chính cho gia chủ. Các mẫu này có thể chạy hoa văn CNC hoặc gắn chỉ nhôm theo yêu cầu. Ngoài ra còn những mẫu có thể chạy phào chỉ nổi theo catalouge.Cửa nhựa composite tại Đồng Nai

    Cửa nhựa composite phòng ngủ có ô thoáng
    [​IMG]

    Cửa nhựa composite có làm chiều cao max 2.400mm và làm thêm ô thoáng (ô fix bằng tấm kính hoặc tấm nhựa đồng màu) nếu có yêu cầu. Các mẫu có thể chạy CNC, gắn chỉ nhôm theo yêu cầu hoặc gắn phào chỉ nổi theo mẫu trên catalogue.

    Cửa nhựa composite nhà vệ sinh
    Các mẫu cửa nhựa composite nhà vệ sinh. thường có thêm ô kính hoặc được thiết kế các mẫu đơn giản dễ lau chùi. Dưới đây làm một số mẫu cơ bản dùng cho cửa nhà vệ sinh. Cửa nhựa composite hoàn toàn phù hợp trong môi trường ẩm ướt, không bị mối mọt phá hoại cũng như trong môi trường có nhiều hóa chất sử dụng trong nhà vệ sinh.

    Cửa composite vân gỗ – Cửa composite sơn đơn màu – Cửa composite sơn vân gỗ
    Cửa composite được sản xuất và phân phối bởi king Door có 3 lựa chọn:

    – Cửa composite Vân Gỗ: Cửa được ép tấm da vân gỗ theo màu phía trên bài viết. Đây là dòng cửa nhựa composite vân gỗ thông dụng và được ưu chuộng nhất hiện nay

    – Cửa composite đơn màu mã SYA: Đây là dòng cửa composite được sơn phủ đơn màu. Gồm các màu như trắng, trắng sữa, nâu, đen.

    – Cửa composite sơn Vân gỗ mã LX: Đây là dòng cửa composite được sơn vân gỗ (không phải loại phủ da).

    Tất cả 3 loại trên đều giống nhau về vật liệu và chất lượng. Chỉ duy nhất bề mặt là được phủ da, sơn đơn màu, hoặc sơn vân gỗ mà thôi.Cửa nhựa composite tại Đồng Nai

    Cửa nhựa composite nhà vệ sinh có bị mối mọt ?
    [​IMG]

    Cửa nhựa composite kháng mối mọt và côn trùng hoàn toàn 100%. Do vậy bạn không phải lo về vấn đề mối mọi sau khi lắp Cửa nhựa composite tại Đồng Nai.

    Cửa nhựa composite có bị ảnh hưởng bởi ẩm, và nước ?
    Cửa nhựa composite chống nước hoàn toàn 100%. Ngay cả khi bạn ngâm trong nước thời gian cực dài cũng không hề ảnh hưởng. Bởi bản chất là cửa nhựa, do vậy có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cửa cho nhà vệ sinh hoặc nơi ẩm ướt.

    Thông tin hỗ trợ khách hàng:
    Hotline 24/7: 0886.141.327 – 0986.316.021

    Website: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com

    Fanpage:Cửa gỗ công nghiệp

    ===>>> Xem thêm : Báo Giá Cửa Nhựa Đài Loan Mới Nhất 2023

    ===>>> Xem thêm : Báo Giá Cửa Nhựa Composite mới nhất 2023

    ===>>> Xem thêm : Báo giá Cửa Nhựa ABS thương hiệu KOS mới nhất 2023

    Cửa Gỗ Chống Cháy tiêu chuẩn PCCC

    Cửa Thép Chống Cháy tiêu chuẩn PCCC

    Cửa Cách Âm mẫu mã mới nhất
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này