Cửa gỗ HDF tại Cà Mau | Cửa phòng ngủ giá rẻ

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi thoahoabinhdoor, 3/1/24.

  1. Cửa gỗ HDF tại Cà Mau | Cửa phòng ngủ giá rẻ

    Cửa gỗ HDF tại Cà Mau | Cửa phòng ngủ giá rẻ

    20,900,000 VNĐ (41 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: thoahoabinhdoor
    3. Ngày đăng: 3/1/24 lúc 14:20
    4. Số điện thoại: 0912428927
  2. thoahoabinhdoor

    thoahoabinhdoor Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    7/8/23
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cửa gỗ HDF tại Cà Mau | Cửa phòng ngủ giá rẻ
    Hiện nay do trình trạng gỗ tự nhiên khan hiếm. Chất liệu gỗ công nghiệp đã dần chiếm lĩnh thị trường nội thất. Trong đó có ngành cửa cũng không ngoại lệ. Chính vì thế mà các mẫu cửa gỗ công nghiệp kiểu dáng đẹp, độ bền cao không thua kém cửa gỗ tự nhiên đã ra đời. Vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng bền lâu của gia đình lại tôn lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian. Cửa gỗ công nghiệp đang ngày càng được ưa chuộng hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem Cửa gỗ HDF tại Cà Mau là gì? Có đặc điểm, ứng dụng thực tế ra sao? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    I. CẤU TẠO CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP HDF TẠI CÀ MAU
    Cửa gỗ công nghiệp HDF tại Cà Mau cũng dần trở nên phổ biến nhờ có tính thẩm mỹ cao, giá thành phải chăng và độ bền vượt thời gian. Cửa thích hợp để lắp đặt cho văn phòng, nhà ở, công ty, khách sạn. Kích thước tối đa của cửa là 940x2180mm và có thể may đo theo yêu cầu riêng của từng khách hàng. Cấu tạo cửa như sau:

    [caption id="attachment_5495" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Cấu tạo cửa gỗ công nghiệp HDF[/caption]
    Quy cách khuôn
    Phần cốt gỗ được sản xuất và thi công lắp ghép theo tiêu chuẩn châu Âu, dùng máy ép thuỷ lực 50 tấn để tạo ra bề mặt bằng phẳng, cứng chắc. Một lớp phủ veneer với nước sơn PU bóng mờ 75% sẽ được phủ lên bề mặt khi hoàn thành.

    Phần nẹp bao khuôn và khuôn phụ được làm từ gỗ tự nhiên sơn PU, cho cửa thêm bền chắc và cứng cáp.

    Quy cách cánh
    Cửa gỗ công nghiệp HDF tại Cà Mau có phần khung làm từ gỗ tự nhiên kết hợp với gỗ ghép Finger công nghệ cao. Giữa lớp thứ nhất và lớp thứ hai sẽ có một lớp giấy tổ ong hoặc bông thuỷ tinh, áp dụng công nghệ ép để keo chuyên dụng gắn kết chúng lại với nhau một cách chắc chắn.

    Dưới cùng là lớp lót nền cứng có độ dày là 5mm. Bề mặt cửa phủ thêm lớp veneer có độ dày 3mm và áo thêm một lớp sơn PU bóng mờ 75%. Ngoài ra, cửa còn kèm theo các phụ kiện như bản lề và khoá cửa để tạo ra một bộ cửa hoàn chỉnh.

    [​IMG]

    II. BẢNG GIÁ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP HDF TẠI CÀ MAU (CẬP NHẬT MỚI NHẤT)
    Hiện nay, giá cửa gỗ công nghiệp HDF tại Cà Mau cực kỳ phải chăng so với nhiều sản phẩm cửa khác trên thị trường. Con số được đưa ra thường dao động trong khoảng từ 2.090.000VNĐ (bao gồm cánh, khung bao và nẹp chỉ) tùy theo kích thước và loại cửa mà bạn lựa chọn. Mức giá này hoàn toàn phù hợp với chất lượng và kinh tế của hầu hết mọi gia đình.

    MODEL
    BỀ RỘNG PHỦ BÌ


    (bao gồm khung bao)

    (mm)

    GIÁ TRỌN BỘ

    (cánh + khung bao + nẹp chỉ 2 mặt)

    CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP

    HDF SƠN

    Theo catalouge 750mm – 930mm 2.090.000
    CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP


    HDF VENEER

    Theo catalouge 750mm – 930mm 2.590.000
    Có thể bạn quan tâm: Tham khảo thêm những mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp nhất

    [​IMG]
    III. CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP HDF LẮP ĐƯỢC Ở NHỮNG VỊ TRÍ NÀO?

    Tấm HDF được định hình panel, kiểu dáng khá đa dạng từ 2 panel, 3 panel, 4 panel đến 6 panel,… hoặc có thể thiết kế theo mẫu có sẵn. Các mẫu cửa gỗ công nghiệp HDF thường được ứng dụng làm cửa phòng ngủ, cửa thông phòng, tấm vách ngăn,… hoặc các món đồ nội thất gia đình. Ngoài ra, nhờ có mật độ cao nên bề mặt gỗ HDF có đặc tính mịn mượt, cũng thường được dùng ốp sàn gỗ cho các không gian.

    Sản phẩm cửa gỗ công nghiệp HDF được ứng dụng ngày càng phổ biến hiện nay thay cho các mẫu cửa gỗ tự nhiên. Thứ nhất, là bởi sự khan hiếm của các loại gỗ quý tự nhiên trong thực tế. Thứ hai là vì giá thành cửa gỗ công nghiệp khá phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách tài chính của đại đa số gia đình Việt. Sản phẩm này không chỉ dùng cho các công trình dân dụng như nhà ở, căn hộ chung cư mà còn phổ biến trong các công trình thương mại như khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng,…

    [​IMG]

    IV. NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP HDF TẠI CÀ MAU MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG
    - Khả năng chống ẩm mốc:
    Để tăng độ chịu nước cho cửa gỗ công nghiệp HDF, cửa gỗ được phủ một lớp sơn sau khi cửa được phủ vân giả gỗ để tăng độ bền cho cửa. Nguyên liệu sản xuất cũng được tẩm hóa chất chống mối mọt và sấy khô đảm bảo sản phẩm luôn bền đẹp, hạn chế co ngót, cong vênh.

    - Đặc tính cách âm:
    Ngoài ra, nhờ vào cấu trúc honeycomb (hoặc khung xương nhồi bông thủy tinh) mà cửa gỗ công nghiệp HDF tại Cà Mau còn giúp cách âm và cách nhiệt khá tốt, tốt hơn rất nhiều so với các loại cửa gỗ thông thường.

    - Trọng lượng nhẹ:
    Cửa có trọng lượng nhẹ nên dễ lắp đặt, ngoài ra còn giúp cửa tránh tình trạng xệ bản lề thường gặp khi sử dụng lâu ngày.

    - Đa dạng kiểu dáng:
    Khi lựa chọn cửa gỗ công nghiệp HDF, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn vân gỗ, màu sắc và hoa văn trang trí mà không bị giới hạn như đối với cửa gỗ tự nhiên.

    - Tính ứng dụng cao:
    Loại cửa này thích hợp dùng làm cửa phòng ngủ, cửa thông phòng, cửa phòng làm việc, cửa phòng khách, cửa phòng khách sạn…

    [caption id="attachment_5498" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Cửa gỗ công nghiệp HDF Sơn[/caption]
    - Giá thành rẻ:
    Giá thành các mẫu cửa gỗ HDF khá rẻ là bởi nguyên liệu phôi gỗ rẻ hơn và có thể đưa vào sản xuất ngay, không cần qua xử lý tẩm sấy như gỗ tự nhiên.

    - Thi công nhanh chóng:
    Quá trình sản xuất, gia công hay lắp đặt cửa khá đơn giản và nhanh chóng. Không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật hay chuyên môn cao.

    - Thân thiện với môi trường:
    Xu hướng sử dụng cửa gỗ công nghiệp ngày càng cao không chỉ bởi sản phẩm bền đẹp, giá rẻ mà còn do xu hướng nội thất hiện nay đang thay thế dần gỗ công nghiệp cho gỗ tự nhiên – nguồn nguyên liệu đang ngày càng khan hiếm để bảo vệ môi trường.

    V. TOP 3 ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP HDF UY TÍN TẠI CÀ MAU
    Top 1 Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng và Nội Thất Hòa Bình
    Đơn vị đầu tiên mà bài viết muốn giới thiệu đến độc giả chính là thông tin về công ty chuyên cung cấp cửa gỗ HDF tại Cà MauCông ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng và Nội Thất Hòa Bình. Tại đây chuyên cung cấp cửa gỗ HDF. Công ty đang dần khẳng định tên tuổi trên thị trường Cà Mau và Việt Nam. Bởi chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín. Sản phẩm được cung cấp đảm bảo chất lượng tốt nhất của nhà sản xuất với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau.

    Sản phẩm tại Hoabinhdoor được đóng gói kỹ càng trước khi giao đến cho khách hàng. Bên cạnh đó, công ty còn có đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp. Đảm bảo hạn chế tối đa cửa bị trầy xước. Đặc biệt, công ty còn có chính sách bảo hành chu đáo theo tiêu chuẩn của nhà máy dành cho khách. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây bạn còn được tặng kèm gói bảo dưỡng định kỳ cửa 1 năm

    [caption id="attachment_5458" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Địa chỉ: 639 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức[/caption]
    Thông tin liên hệ:

    Top 2 Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Kingdoor
    Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán cửa gỗ HDF thì đừng bỏ qua Kingdoor. Tự hào là đơn vị chuyên sản xuất cửa gỗ HDF đa dạng về kích thước và màu sắc. Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Mỗi sản phẩm mà đơn vị đưa ra thị trường đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt để tránh sai sót.

    Cửa gỗ HDF ở đây có mẫu mã đón đầu xu hướng, sang trọng và trẻ trung. Với thiết kế từ vật liệu có khả năng chống nước và không cong vênh. Cửa gỗ HDF ở đây đặt hầu hết các tiêu chuẩn của thị trường. Ngoài ra giá cả được Kingdoor tìm hướng ưu đãi và cung cấp những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng.

    [caption id="attachment_5460" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Địa chỉ: 602 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, Hồ Chí Minh[/caption]
    Top 3 Megadoor
    Megadoor phân phối và cung cấp các sản phẩm như cửa gỗ HDF, cửa nhựa Composite, cửa chống cháy, cửa thép vân gỗ. Trải qua nhiều năm hoạt động với cam kết. Về chất lượng sản phẩm, đơn vị đã được nhiều khách hàng tại khu vực Cà Mau tin tưởng lựa chọn. Với những đặc tính nổi trội. Các sản phẩm mà đơn vị cung cấp luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh đó, đơn vị còn hỗ trợ khách hàng mua sắm trực tuyến. Nhờ đó mà khách hàng có thể thuận tiện hơn trong việc mua sắm cho giá đình mình.

    [caption id="attachment_5463" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Địa chỉ: 671 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Thủ Đức[/caption]
    VI. NHỮNG MẪU CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP HDF ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY
    [caption id="attachment_5500" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Cửa gỗ công nghiệp HDF Sơn[/caption][caption id="attachment_5501" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Cửa gỗ công nghiệp HDF Sơn[/caption][caption id="attachment_5502" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Cửa gỗ công nghiệp HDF Sơn[/caption][caption id="attachment_5503" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer[/caption][caption id="attachment_5504" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer[/caption][caption id="attachment_5505" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer[/caption]
    Hi vọng, bài viết này đã giúp quý khách hàng. Có thể chọn được những mẫu cửa phù hợp với gia đình mình. Nhờ đó, có thể xây dựng, kiến thiết nên được một “mái ấm trong mơ”. Giúp mang đến những sự tiện nghi cho những người thân yêu trong gia đình mình.

    Quý khách hàng có thể tham khảo thêm một số dòng cửa mà Hoabinhdoor cung cấp dưới đây:

    Có thể bạn quan tâm: BÁO GIÁ CỬA NHỰA GIẢ GỖ MỚI NHẤT HIỆN NAY

    Có thể bạn quan tâm: BÁO GIÁ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF MỚI NHẤT

    Có thể bạn quan tâm: BÁO GIÁ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP HDF MỚI NHẤT

    Có thể bạn quan tâm: CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP HDF TẠI TPHCM

    ==========================================================================================================

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Hotline: 0912.428.927 – 0354.384.296

    Email: KimThoa.HoaBinhDoor@gmail.com

    Fanpage: Cửa gỗ công nghiệp – hoabinhdoor

    Website: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com

    ĐỊA CHỈ TRƯNG BÀY MẪU CỬA GỖ CỬA NHỰA TẠI TP. HỒ CHÍ MINH VÀ CHI NHÁNH NHA TRANG

    Showroom: 639 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức , TP. Hồ Chí Minh.

    Showroom: 671 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Showroom: 235 Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Showroom: 602 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

    Showroom: Lê Hồng Phong, Phường Phước Long, TP. Nha Trang
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này