Cột đá đẹp được bán ở cơ sở uy tín nào?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi damynghehuyhung, 9/2/20.

  1. Cột đá đẹp được bán ở cơ sở uy tín nào?

    Cột đá đẹp được bán ở cơ sở uy tín nào?

    LIÊN HỆ (153 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: damynghehuyhung
    3. Ngày đăng: 9/2/20 lúc 11:55
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cột là bộ phận thiết yếu, có công dụng chống đỡ cho các công trình. Bên cạnh đó, cột đá còn ảnh hưởng ít nhiều đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Vì vậy, việc chọn mua cột đá đẹp cũng cần được chú trọng không kém đồ nội thất nào.
    NƠI BÁN CỘT ĐÁ ĐẸP VỚI GIÁ CẢ PHÙ HỢP
    Trên thị trường hiện nay có 2 loại cột đá mà quý khách có thể chọn lựa.

    Đó là cột đá tròn và cột đá vuông. Tùy theo lối kiến trúc nhà ở và sở thích mà quý khách có sự lựa chọn phù hợp. Một cột đá đẹp không chỉ nhờ màu sắc mà còn nhờ những hoa văn được chạm trổ trên thân cột. Ngoài ra, chân tảng đá bên dưới và đấu phía trên cũng góp phần tạo nên nét đẹp hài hòa. Quý khách cần lựa chọn hợp lý để phù hợp với kiến trúc tổng thể của căn nhà.
    Cơ sở Huy Hùng tự hào là nơi cung cấp đồ nội ngoại thất đá chất lượng. Khi đến cơ sở, bạn sẽ được tư vấn tận tình để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, xưởng còn nhận thiết kế, chế tác theo yêu cầu cụ thể của khách hàng. Đội ngũ nghệ nhân lành nghề của xưởng luôn chăm chút điêu khắc từng họa tiết. Tính thẩm mỹ luôn được đề cao ở tất cả các sản phẩm của Huy Hùng.

    [​IMG]
    Đội ngũ nghệ nhân lành nghề của xưởng luôn chăm chút điêu khắc từng họa tiết trên cột đá.
    Trưng bày một bức tượng đá mỹ nghệ cũng góp phần giúp tăng thêm nét đẹp cho căn nhà. Vì thế, bên cạnh nội ngoại thất đá, công ty Huy Hùng còn có bán tượng đá mỹ nghệ đẹp. Giá trị nghệ thuật của tượng tại xưởng luôn làm hài lòng mọi khách hàng.
    GIÁ TƯỢNG PHẬT BẰNG ĐÁ NGUYÊN KHỐI

    Các mẫu tượng thờ đóng vai trò quan trọng trong đời sống tinh thần của nhiều gia đình. Với một quốc gia Phật giáo như Việt Nam, tượng Phật là mẫu tượng phổ biến hơn cả. Đặc biệt, mẫu tượng đá nguyên khối lại càng tăng thêm sự tôn kính cho tượng Phật. Chính vì vậy, ở nhiều ngôi chùa lớn, tượng Phật đá nguyên khối là lựa chọn hàng đầu. Mỗi vị Phật có hình dáng và những yêu cầu về đường nét khác nhau. Vì thế, giá tượng Phật bằng đá nguyên khối cũng sẽ thay đổi theo những tiêu chí này. Quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Huy Hùng để được tư vấn kỹ hơn về các mức giá của tượng.

    [​IMG]
    Ở nhiều ngôi chùa lớn, tượng Phật đá nguyên khối là lựa chọn hàng đầu.

    Công ty đá mỹ nghệ Huy Hùng chuyên chế tác các mẫu tượng Phật để thờ cúng. Một số sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như mẫu tượng đá Phật Thích Ca trắng hay tượng Phật Di Lặc bằng đá xanh. Nghệ nhân tại xưởng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác đá. Vì thế, các yêu cầu về tượng đối với mỗi vị Phật luôn được xưởng thể hiện đúng và đủ. Các mẫu tượng Phật tại xưởng vì vậy cũng được đánh giá rất cao.
    MUA RỒNG ĐÁ ĐẸP Ở ĐỊA CHỈ NÀO?

    Từ xưa, rồng đã là linh vật huyền thoại, tượng trưng cho thiên mệnh cao cả. Theo phong thủy, tượng rồng đá sẽ giúp trừ khử kẻ tiểu nhân tiểu nhân xung quanh. Vì thế, giới chính trị và kinh doanh thường rất hay trưng bày rồng đá trong phòng làm việc. Tuy nhiên, dù mang trong mình nhiều sức mạnh nhưng rồng là loài thú lành. Chính vì vậy, tượng rồng phải khắc họa được nét uyển chuyển và hiền hòa. Để có thể mua rồng đá đẹp, quý khách nên đến các cơ sở đá mỹ nghệ uy tín.

    [​IMG]
    Theo phong thủy, tượng rồng đá sẽ giúp trừ khử kẻ tiểu nhân tiểu nhân xung quanh.

    Xưởng đá Huy Hùng là địa điểm được nhiều khách hàng tin dùng. Song song với tượng, công ty chúng tôi còn chuyên cung cấp các vật phẩm phong thủy bằng đá. Vì thế, nghệ nhân nơi đây đã có nhiều kinh nghiệm trong việc chế tác đúng yêu cầu phong thủy. Nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn cặn kẽ và giải đáp hết mọi thắc mắc nhằm giúp đem lại hiệu quả phong thủy tốt nhất cho khách hàng.
    Nếu quý khách đang tìm cột đá đẹp, tượng Phật đá hay con giống đá, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhất.

    [​IMG]
    Xem thêm: https://damynghehuyhungnt.com/tin-tu...-nghe-nao.html
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này