cốp hỏi đầu tiên được ra là: học chơi bida lắm khó giò?

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi donhan2901, 22/5/23.

  1. cốp hỏi đầu tiên được ra là: học chơi bida lắm khó giò?

    cốp hỏi đầu tiên được ra là: học chơi bida lắm khó giò?

    LIÊN HỆ (85 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Lâm Đồng
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 22/5/23 lúc 08:19
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Để trở nên một tê thủ xuất dung nhan và chăm nghiệp đừng khó. Tuy nhiên, sẽ mất nhiều thời kì và công lực, yêu cầu sự tập tành liền từ người chơi. đối xử đồng một kia thủ bida thắng cho là tài và chuyên nghiệp, gia tộc luôn biếu ra những cốp đả xuể (ghi có chấm) và êm thấm toan. Điều quan trọng là bạn cần thi hài toan nghiêm chỉnh việc luyện tập và thường xuyên trau dồi kỹ hay.

    cốc hỏi đầu tiên đặng ra là: học chơi bida lắm khó giò?

    cú trả lời là khó do chơi bida yêu cầu lóng tập trung cao và tư duy lượm, nhưng mà phải chuyên cần tập dượt và núm vững vàng cạc tri thức thực hiện cơ bản thời việc học nhởi bida sẽ trở thành dễ dàng với tất thảy người chơi. đặt đạt để cấp tầng cao nhất (quãng tê thủ siêng nghiệp) thời người nhởi nếu tạ thế dãy hiện tập dượt mỗi ngày, mỗi một lạ.

    Trước tã bắt đầu chơi, cần nạm vững kiến thức trớt luật chơi và chia biệt cạc thể loại bida khác rau, danh thiếp thể loại ảnh bida phổ thông như sau:

    Bida Carom (ở Việt trai thường đặng gọi là Bida béng hay là France hay bida tổ), quốc tế gọi là Carom billiards, là loại thể bida nhởi trên bình diện bàn kì chứ giàu lỗ lã (hay túi lưới). Luật chơi Bida Carom nhằm quy toan vì Liên Đoàn Bida thay giới - UMB (Union Mondiale de Billard) và họp Nghị Bida luỵ Mỹ - BCA (Billiard Congress of America). Bida Carom có 3 thể loại chính:

    Bida tự bởi (năng đương gọi là Libre Billiards)

    Bida 1 băng nhóm (1 cushion)

    Bida 3 vượt (3 cushion)


    Bida lỗ lã, quốc tế đòi là Pool, là thể loại chơi bida trên bàn giàu lỗ. điểm sẽ được xem lúc đả bi vào lỗ lã. phổ biến nhất là bida lỗ 15 bi (tổng 16 bi nếu như tính nết bi cái), xuể chơi trên bàn 6 lỗ lã như ảnh đằng dưới minh họa.

    Bida Snooker là 1 trạng thái khác mực tàu bida lỗ lã (Pool), dạng nà kết xuể chơi cùng tổng cuộng 15 bi đỏ, 6 bi màu và 1 bi cái. mỗi một màu bi sẽ tương ứng đồng căn số điểm khác rau. đích mức kia thó là tiễn đưa tuần tự theo trật tự bi bẩm điểm (bi đỏ) ra lỗ lã trước, sau đó đến bi lắm chấm cao cụm từ 2 (bi vàng), đấu tới bi xanh lá lượng, bi xám, bi xanh đa trời đất, bi hường, bi rủi là bi rút cục cần để tiễn đưa ra lỗ lã xuể kết thúc. trật tự điểm ghi tốt ứng mỗi màu bi như sau:

    Bi màu đỏ = 1 điểm

    Bi màu vàng = 2 chấm

    Bi màu xanh lá cây = 3 chấm

    Bi màu xám = 4 điểm

    Bi màu xanh đa trời đất = 5 điểm

    Bi màu hồng = 6 chấm

    Bi màu mun = 7 điểm

    Nguồn: Chia sẻ kinh nghiệm để trở thành cơ thủ chuyên nghiệp
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này