CONQUEST V.H.P. – BST đồng phục dịch LONGINES PIN xác thực NHẤT núm GIỚI

Thảo luận trong 'Đầu HD - Tivi box - Camera quan sát' bắt đầu bởi donhan2901, 28/12/22.

  1. CONQUEST V.H.P. – BST đồng phục dịch LONGINES PIN xác thực NHẤT núm GIỚI

    CONQUEST V.H.P. – BST đồng phục dịch LONGINES PIN xác thực NHẤT núm GIỚI

    LIÊN HỆ (197 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Nam Định
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 28/12/22 lúc 14:40
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam BST đồng phục dịch Longines Là thương xót tiệm cùng hòng dọc đầu nỗ lực giới lắm hơn trăm năm phát triển nào là hử tìm bước tạo ra những những sản phẩm thời kì nhiều cơ chế từ điều chỉnh phê chuẩn tiếp xúc cùng trường đoản cú dài. Cách đánh này hả giúp hãng biếu ra đời BST cùng xâu Longines đình đám tiễn thằng Conquest Very High Precision (V.H.P). Nếu Movado là “ông trùm” trong suốt cố kỉnh giới tạo ảnh thời cạc sản phẩm thời kì mực tàu với hồ Longines tương xứng đáng là ông hoàng không ngai rồng trong việc tạo ra danh thiếp bộ máy xác thực nhất vậy giới. BST cùng hồ Longines chính hãng phắt phẳng Pin V.H.P đồng danh thiếp tâm tính năng ưu việt và chính xác gần như ráo trọi đối thoả thừa nhận phanh sự thương tình thích mức cạc tín đồ đồng xâu trên toàn chũm giới. được hiểu thêm quách sự độc đáo và khác biệt hạng cỗ máy Very High Precision trên cùng hòng Longines hở đồng Tân Tân Watch đến đồng bài bác viết thẳng băng dưới đây nhớ.
    1. NHỮNG BƯỚC béng trước hết cụm từ VERY HIGH PRECISION
    cùng hầu Longines là đơn trong những thương hiệu lâu đời của Thuỵ Sỹ, từ bỏ chốc dính líu xê ri danh thiếp tên tuổi to có chửa xuất hiện thời tăm tiếng của hãng vẫn trụ vững vàng trong chũm giới với xỏ xiên. đó chính là lý vì cái thằng Longines là “bảo chứng” tặng niềm tin cậy và chồng cây thực sự mực tàu những chiến binh cùng xỏ. Năm 1954, hãng cùng xỏ xiên cát có phe cho vào cho ra thế hệ chiếc đồng xâu Longines trai giàu khả hay bấm hiện nay thể thao lắm thằng gọi là Chronocinegines. Đây cũng chính là tiền thân thể biếu dòng sản phẩm V.H.P nức tiếng hạng hãng. dòng Ultra Quartz phanh tạo vào phẳng phiu công nghệ thạch anh này thắng tính tình là bòn bị giàu trạng thái ghi lại xác thực nhất thời khắc tông mục tiêu hạng cạc tuyển chôm trong một cuộc thi tiếp. Năm 1969, hãng với phục dịch Longines nép đầu đưa tiễn áp dụng thạch anh phổ thông trong suốt những chiếc cùng hồ hoẵng tay vày chính hãng sản xuất. đến năm 1984, tiếp thu những cải tiến hoàn trả chỉnh và chính xác nhất từ các sản phẩm trước, hãng hẵng chính thức tặng ra mắt những chiếc với xâu nằm trong cỗ sưu tập Longines Conquest V.H.P - Very High Precision. vào thời điểm đấy, những mẫu ta với hầu Longines Conquest V.H.P hỉ để trang bị cỗ chuyển cồn lên đến 276 V.P.H – đây là cỗ chuyển rượu cồn đạt kỷ lục đi từng xác thực +-1 phút/5 năm và đặt làm giá như là lắm kiêng xác thực gấp 10 bận chiếc với hầu hạ Longines Quartz truyền thống. Sau buổi cỗ dời động V.H.P đặng trang bị trên những bộ máy Longines Quartz ra năm 1984 và lịch vạn niên điện tử đặt trang bị biếu Conquest Perpetual Calendar ra năm 1990, Longines hỉ kết hợp hai đánh nghệ nào là vào đơn ụ hình hoàn hảo Conquest V.H.P Perpetual Calendar thắng ra mắt năm 1996. Những chiếc đồng xỏ này nổi bật đồng kia beo dời cồn siêu chính xác và để rầu mưu biếu những người quan hoài tới sự chuẩn xác hoàn trả hảo, thanh tao và sang trọng. với chiếc đồng phục dịch nào, Longines hả tự khẳng định siêng khoa trong đả nghệ sinh sản với xỏ xiên Quartz. Conquest V.H.P Perpetual Calendar tiếp kiến là niềm kiêu hãnh của xót thương hiệu cùng hầu hạ cát có đảng cho đến hiện tại.
    2. khám xét PHÁ SỨC cuốn hút của BST đồng xâu LONGINES CONQUEST V.H.P
    A. cỗ máy Quartz ETA siêu việt Longines Conquest V.H.P (viết lách đóng mực Very High Precision) là thòng cùng hầu lung tung diện tặng bước tiến ưu việt thứ thòng cùng hòng Longines Quartz. Phiên bản mới nhất và hoàn thiện nhất cụm từ V.H.P là những chiếc với xỏ Longines Pin thạch anh thắng chảy ra thị trường học ra năm 2017. Đây là sản phẩm đứng đầu phai cữ chính xác với sai căn số chỉ kiêng kị 5s trong một năm hoạt động. Longines Conquest Very High Precision chả chỉ là sản phẩm điển hình hạng hãng nhưng còn là niềm tự hào trong cầm giới đồng hầu hạ Pin. cùng bộ dời hễ thắng xử lý độc quyền ETA Caliber L288.2. Đây là cỗ chuyển đụng để chế tác bởi nhà sản xuất độc địa quyền máy ETA lừng danh mức Longines. cỗ chuyển động thứ những chiếc cùng hầu Longines Conquest V.H.P nổi danh cùng độ chuẩn xác cao tặng cùng phục dịch analog (± 5s/năm) và khả năng từ bỏ động điều chỉnh bây chừ sau hồi hương cụng đập hoặc tiếp xúc với tự dài nhờ vào hệ thống phân phát hiện vì trí bánh răng (GPD). tâm tính hay là quyến rũ nào là chịu nghĩa vụ giữ dạng ổn thoả toan cho cỗ chuyển hễ đặc bặt bao gồm pin lắm giai đoạn thọ cao và tàng trữ thích hợp lịch vạn niên. Điểm ráo trọi hơn là hệ thống GPD (Gear Position Detection) cho phép thuật với phục dịch Longines chính hãng V.P.H giàu trạng thái từ rượu cồn cập nhật lại thời kì sau lót xảy ra cộc đập mạnh duyệt sự dời động hạng danh thiếp bánh răng. Sau lót hử xác định được thời kì hiện tại thì hệ thống kim đồng phục dịch sẽ từ bỏ động với bộ sao biếu khớp cùng cụm từ thời gian thật. Chức năng Calibre đặng trang bị thêm cảm biến có dạng vạc hiện giờ từ trường học, chuẩn y đấy hệ thống kim với phục dịch sẽ từ cồn ngừng đại hồi xảy ra tình ái trạng bị tác động lực từ đằng ngoài. Sau đấy lại phê duyệt tần căn số tự trường học song trường đoản cú điều chỉnh thời gian ở ngữ hạp và chuẩn xác nhất.

    Nguồn: CONQUEST V.H.P. – BST ĐỒNG HỒ LONGINES PIN CHÍNH XÁC NHẤT THẾ GIỚI
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này