Công ty thiết kế trang web chạy trên điện thoại chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi websitechuyennghiep2409, 26/2/22.

  1. Công ty thiết kế trang web chạy trên điện thoại chuyên nghiệp

    Công ty thiết kế trang web chạy trên điện thoại chuyên nghiệp

    1,000,000 VNĐ (192 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: websitechuyennghiep2409
    3. Ngày đăng: 26/2/22 lúc 09:00
    4. Số điện thoại: 0915101017
  2. websitechuyennghiep2409

    websitechuyennghiep2409 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    10/2/22
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam các bạn đã bước vào một kỷ nguyên sử dụng internet mới — chi tiết là sử dụng mạng internet trên Smartphone. Khách hàng chuyển sang thiết bị cầm tay của họ không chỉ để nhắn tin, mạng xã hội & nhận chỉ đường; họ đang sử dụng chúng để Gia Công hóa cuộc sống của họ . Nhiều thiết bị cầm tay đã ăn sâu vào thói quen Hàng ngày của các bạn tới mức người tiêu dùng theo phản xạ với điện thoại của họ Lúc họ buồn chán, mệt mỏi, khám phá hoặc thậm chí đói.

    bởi vì sự đổi mới trong hành vi online của quý khách hàng, chiến lược quảng bá kỹ thuật số của doanh nghiệp cũng cần chuyển sang tập trung vào dòng thiết bị di động. Điều này tức là bạn cần phải Gia Công hóa tất cả những chiến dịch quảng bá & content của mình cho ý định tiêu sử dụng trên thiết bị cầm tay. Content cần thiết nhất — & là nội dung Quý Khách nên ưu tiên — là trang web thân thiết với dòng thiết bị di động.
    [​IMG]
    Ý nghĩa gì Khi một Website thân mật với dòng thiết bị di động?

    Lúc các bạn nói về các Website thân thương với thiết bị cầm tay, chúng tôi mong muốn nói rằng một trang web có giao diện & hoạt động tuyệt vời trên bất cứ thiết bị cầm tay nào, chẳng hạn như smartphone hoặc laptop. Tầm 91 phần trăm người dùng di động nói rằng quyền truy cập vào content là rất cần thiết. Điều đó có nghĩa là nhiều người có thể suy xét rời khỏi một web nếu họ không thể tìm thấy những gì họ đang tìm hiểu về. Web thân mật với thiết bị cầm tay phải có kích cỡ & mã hóa để dễ dãi tương tác trên thiết bị di động, nghĩa là:

    Thật dễ dàng để đọc văn bản (không phải nheo mắt)

    Thật tiện lợi để điều hướng (các nút & backlinks đủ lớn để có thể chạm bằng ngón tay)

    Thật thoải mái khi trông vào (trải nghiệm user thật thú vị)

    tầm quan trọng của việc có một web thân mật với thiết bị cầm tay

    “TÔI CÓ CẦN MỘT trang web thân thương VỚI thiết bị cầm tay KHÔNG?” VÂNG. NẾU quý khách hàng mong muốn CÓ & GIỮ đc NHIỀU khách hàng HƠN, Quý Khách cần có MỘT web thân thiết VỚI dòng thiết bị di động.

    Tôi không thể đặt nó bất kỳ thứ gì dễ dàng hiểu hơn thế. Hãy để trống, nếu Bạn lưu ý đến việc có đc người tiêu dùng mới (và giữ những khách hàng quý khách có), Quý khách hàng cần thiết kế Website trên điện thoại di động.
    [​IMG]
    các nghiên cứu và phân tích cách đây không lâu của Google công nhận rằng bất kỳ doanh nghiệp nào — cho dù quý khách hàng là tập thể vừa, bé dại — cần phải có một Website thân mật với dòng thiết bị cầm tay nếu họ mong muốn hỗ trợ giá trị đối thủ ngay hiện nay và Hỗ trợ nó sau này. Nhưng này, đừng nghe lời tôi — hãy xem những thống kê tiếp thị trên dòng thiết bị cầm tay sau:

    57% người dùng nói rằng họ sẽ không trình làng một doanh nghiệp có trang web dành cho thiết bị di động được xây đắp kém

    57% tổng lưu lượng truy vấn trực tuyến của Hoa Kỳ hiện đến từ smartphone và laptop

    69% user điện thoại thông minh cũng nói rằng họ có nhiều kỹ năng mua sắm hàng từ những tập thể có Website dành cho thiết bị di động thuận tiện giải quyết những câu hỏi hoặc mối quan tâm của họ

    Mọi người ngày nay tương tác với những thương hiệu trên dòng thiết bị cầm tay nhiều hơn gấp 2 lần so với bất cứ nơi nào khác — bao gồm TV, Tại siêu thị, Quý khách hàng đặt tên cho nó

    50% truy vấn tìm kiếm B2B ngày nay đc Hỗ trợ trên smartphone and sẽ tăng lên 70% vào năm 2020

    khi quý khách hàng đi sâu vào nó, các gì chúng ta thực sự đang nói tới là sở like thay đổi của người tiêu dùng hiện đại. Khách hàng ngày nay kết nối & thiếu kiên nhẫn hơn nhiều so với năm năm vừa qua.

    vì vậy, quý khách hàng tiến bộ mong muốn gì từ web của bạn? Họ muốn nó nhanh lẹ, bình an, có thể truy cập ngay lập tức từ thiết bị di động và có toàn diện content tuyệt vời, thân thương với dòng thiết bị di động.

    Xem thêm: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này