Công ty Egroup ra mắt chuỗi trung tâm phát triển năng lực tư duy và sáng tạo

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi novahome2021, 23/7/21.

  1. Công ty Egroup ra mắt chuỗi trung tâm phát triển năng lực tư duy và sáng tạo

    Công ty Egroup ra mắt chuỗi trung tâm phát triển năng lực tư duy và...

    LIÊN HỆ (310 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Lai Châu
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: novahome2021
    3. Ngày đăng: 23/7/21 lúc 11:16
    4. Số điện thoại: 0948563579
  2. novahome2021

    novahome2021 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    19/5/21
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Sau thành công với chuỗi trọng điểm tiếng anh dành cho trẻ mỏ Apax English lớn nhất cả nước, công ty của "cá mập" Nguyễn Ngọc Thủy tiếp cho ra mắt chuỗi trọng tâm Phát triển năng lực tư duy và khả năng sáng tạo quốc tế dành cho trẻ em.

    Ngày 21/4, Tập đoàn Egroup của "cá mập" Nguyễn Ngọc Thủy chính thức tổ chức "Lễ ra mắt chuỗi trung tâm tư duy & sáng tạo quốc tế", song song chào mừng khai trương trung tâm trước tiên tại Hà Nội. Sau thành công của chuỗi trọng điểm tiếng anh EGROUP CÓ LỪA ĐẢO KHÔNG dành cho trẻ mỏ Apax English, đây là dự án cộng tác tiếp theo giữa Tập đoàn Egroup và một tập đoàn giáo dục đến từ Hàn Quốc - Tập đoàn CMS Edu.

    Chương trình "Phát triển Năng lực Tư duy và Khả năng sáng tạo CMS" dành cho lứa tuổi măng non và cấp tiểu học là chương trình thuộc bản quyền của CMS Edu Hàn Quốc. CMS đã bắt đầu giảng dạy nội dung giáo dục năng lực tư duy từ năm 1997. hiện thời, nội dung này đã trở nên chương trình tiền phong trong lĩnh vực đào tạo dựa trên năng lực tư duy tích hợp, được đánh giá cao tại các nước được chuyển giao công nghệ.

    [​IMG]

    Theo chia sẻ của ông Lee Chung Koog, đại diện của Tập đoàn CMS Edu: "Việc khai trương CMS Việt Nam duyệt y Egroup chính là cách để chúng ta tạo ra những con người, những nhà lãnh đạo tương lai đáp ứng được xu thế của cuộc cách mệnh công nghiệp 4.0, với EGORUP LỪA ĐẢO phương pháp giáo dục này sẽ tạo nên cả 1 kỷ nguyên mới tại Việt Nam".

    Chương trình giáo dục của CMS được chia ra cho trẻ ở lứa tuổi mẫu giáo và bậc tiểu học - thời kỳ vàng cho sự phát triển và hình thành tính cách, đây cũng là thời khắc bản lề cho khả năng tự khám phá bản thân cũng như tạo nếp độc lập tư duy theo cách của trẻ.

    Kiên định với triết lý "Tò mò là sự khởi nguồn của trí óc", Egroup và CMS Edu hướng đến khả năng tư duy độc lập và tư duy đa dạng bằng cách tụ họp vào những tiềm năng không giới hạn của trẻ. Các nội dung của chương trình như Ucrea, Bright IG, Blackhole… là những nội dung khác biệt, giúp trẻ có thể đổi thay cuộc chơi dựa trên năng lực tư duy và sáng tạo. Ưu điểm của chương trình mang lại cho trẻ chính là sự phát triển về năng lực tư duy, kích thích trí tưởng tượng, nghĩ suy sáng tạo và rèn luyện các kỹ năng ưng chuẩn môn Toán.

    Với mong muốn mang EGROUP LỪA ĐẢO tới mô hình giáo dục mới đạt tới những giá trị cao cho cộng đồng, CMS Việt Nam đã đặt đích sẽ phát triển theo hình thức hệ thống chuỗi các trọng điểm trên toàn quốc. Với sự tin cẩn của một chương trình giáo dục có nền tảng hơn 20 năm hình thành và phát triển, dự án "Phát triển Năng lực Tư duy và Khả năng sáng tạo CMS" hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của các bậc phụ huỵnh và các em nhỏ.

    Dự án cộng tác và chuyển giao công nghệ giáo dục này là kết quả của sự thế và ham của Tập đoàn Egroup khi họ từng bước đi trên hành trình góp phần vào sự thay đổi của nền giáo dục Việt Nam. Cùng với tất những điều này, Egroup và CMS Edu có thể tự tin nói rằng đây là một dự án mang tính sáng tạo và nó sẽ không chỉ soi sáng mai sau của Việt Nam mà còn là ngày mai của cả Đông Nam Á.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này