Công ty chuyên thi công kho lạnh rẻ ở Bình Dương

Thảo luận trong 'Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS,Điện máy' bắt đầu bởi trieuquang198812, 15/9/22.

  1. Công ty chuyên thi công kho lạnh rẻ ở Bình Dương

    Công ty chuyên thi công kho lạnh rẻ ở Bình Dương

    700,000 VNĐ (174 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bình Dương
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: trieuquang198812
    3. Ngày đăng: 15/9/22 lúc 17:14
    4. Số điện thoại: 0935 655 753
  2. trieuquang198812

    trieuquang198812 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    23/1/21
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nếu anh chị tìm đến bài này kho lạnh vina tín rằng anh chị đang cần tìm nơi lắp kho lạnh giá rẻ ở Bình Dương và chưa biết chọn đơn vị nào để thi công vừa đảm bảo chất lượng lại linh hoạt trong vấn đề giá cả? Trước khi anh chị muốn tìm nơi lắp kho lạnh ở Bình Dương anh chị nên tham khảo các thông tin bên dưới hình dung được kho lạnh là gì và biết cách để xem báo giá của cá đơn vị và chọn được đơn vị ưng ý nhé!

    [​IMG]
    Để hình thành một kho lạnh thì các vật liệu sau đây buộc phải có gồm:
    - Tấm cách nhiệt: đây là tấm panel giúp giữ nhiệt động âm trong kho lạnh không bị thoát ra ngoài cấu tạo của nó có 2 loại làm từ PU hoặc EPS tùy theo anh chị chọ loại nào thì giá của nó sẽ khác nhau nhé!
    - Cửa kho lạnh: anh chị có thể hình dung đây như cửa tủ lạnh gia đình nhưng khác ở chổ lơn hơn
    [​IMG]

    - Cụm máy nén lạnh: đây là trái tim của 1 kho lạnh nó quyết định đến hiệu suất hoạt động của kho lạnh có tiết kiệm điện hay không. Trong quá trình thi công kho lạnh giá rẻ ở Bình Dương chúng tôi hay được hỏi cụ thể nên chọn loại cụm máy nén lạnh mới hay củ. Thường thì tùy vào nhu câu và quy mô của từng công ty mà kho lạnh vina sẽ đưa ra 1 phương án chi tiết để tiết kiếm nhất cho quý công ty.

    [​IMG]
    - Các vật tư liên quan đến kho lạnh: Cụm đền chiếu sáng trong kho lạnh, tủ điện điều khiển, giây điện, ống đồng...

    Hiện tại, khi lắp kho lạnh ỏ Binh Dương đa sô các đơn vị sẽ không tin công vận chuyển thiết bị vào giá thi công mà giá kho lanh phụ thuộc rất nhiều vào kích thước lắp đăt vì diện tích lớn giá lắp kho lạnh sẽ cao hơn những kho lạnh có diện tích nhỏ. Giá kho lạnh còn phụ thuộc nhiều vào các loại vật tư quan trong nhất là Cụm máy nén lạnh, tâm cách nhiệt dùng trong kho lạnh là loại nào nếu Panel loại PU giá sẽ rẻ hơn EPS.
    Chi phí khi lắp kho lạnh rẻ hay mắt còn phụ thuộc vào anh chị chọn loại vật tư nào? Chúng tôi thường tư vân anh chị về vật tư có thể chọn những loại giá rẻ nhưng về các linh kiện quan trọng như cụm máy nén nên chọn loại tốt vì loại đã qua sử dụng sẽ có vài điểm bất lợi như tốn điện và dễ hư hỏng cũng như bão dưỡng bảo hành thấp hơn loại mới 100%.

    Nếu anh chị quan tâm đến chi tiết giá có thể đọc bài giá kho lạnh hiện bao nhiêu của kho lạnh vina, chúng tôi có báo giá chị tiết trọn gói cho anh chị tùy chọn ạ! hoặc anh chị có thể liên hệ với chúng tôi qua:

    Công Ty TNHH TM DV XNK Triệu Phước Minh
    • Mst: 0317431703

    • Địa chỉ: 36 Đỗ Công Tường, Tân Quý, Tân Phú, Tp HCM

    • Hotline: 0936 286 162

    • Website: kholanhvina.net
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này