Công nghệ phần mềm - thay màu áo mới cho cửa hàng vật tư nông nghiệp

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi minhdai1992, 9/12/21.

  1. Công nghệ phần mềm - thay màu áo mới cho cửa hàng vật tư nông nghiệp

    Công nghệ phần mềm - thay màu áo mới cho cửa hàng vật tư nông nghiệp

    99,000 VNĐ (122 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: An Giang
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: minhdai1992
    3. Ngày đăng: 9/12/21 lúc 17:13
    4. Số điện thoại: 0988021863
  2. minhdai1992

    minhdai1992 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    8/2/21
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Khi nền kinh tế trên thế giới phát triển cùng dưới sự tác động của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, hàng loạt sản phẩm công nghệ phần mềm có chức năng hỗ trợ và tối ưu hóa hoạt động quản lý bán hàng ra đời, đặc biệt là đối với các cửa hàng vật tư nông nghiệp hiện nay.


    Với những nước phát triển việc ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng trong kinh doanh vật tư nông nghiệp không phải là điều gì đó quá xa lạ. Tuy nhiên ở Việt Nam, kinh doanh còn “e ngại” nhiều khi tiếp cận và sử dụng. Lượng người kinh doanh sử dụng không nhiều, tuy nhiên con số này đang tăng lên nhiều.

    Công nghệ phần mềm mang lại những gì cho kinh doanh vật tư nông nghiệp?
    Công nghệ chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng. Khi chúng được sản xuất ra với mục đích đáp ứng tốt hơn nhu cầu thiết thực của con người. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp cũng vậy.


    [​IMG]

    So với các cách kinh doanh truyền thống, phần mềm hạn chế tối đa thời gian quản lý, tính toán, lưu trữ và cập nhật dữ liệu. Hệ thống đồng bộ cùng các công cụ tính toán được tích hợp, giúp quá trình quản lý nhanh hơn và dễ dàng hơn.


    Ưu việt vượt trội của phần mềm có thể sử dụng trên nền tảng các thiết bị cầm tay như Iphone hay Ipad. Với những chuyến công tác xa, hoặc quản lý các chuỗi cửa hàng sẽ dễ dàng hơn với việc đăng nhập và kiểm tra số lượng hàng hóa nhập, xuất , các đơn hàng hằng ngày giữa các cửa hàng.


    Việc tính toán chi phí, báo cáo theo từng mốc thời gian hay sản phẩm theo nhu cầu người sử dụng. Tính năng xuất file cho quá trình lưu trữ dữ liệu lâu dài.

    Bạn cảm thấy chưa cần thiết để sử dụng phần mềm?

    Có thể ban đầu, nhiều người sẽ cảm thấy chưa cần thiết vì chỉ kinh doanh nhỏ. Hoặc chưa sẵn sàng để sử dụng vì nghĩ rằng phần mềm là một cái gì đó rất phức tạp, sẽ rất khó dùng. Tự nhiên lại mất thêm khoản chi phí mua phần mềm trong khi mình chỉ mới kinh doanh, còn chưa biết lãi lỗ ra sao. Những suy nghĩ như vậy thật sự rất sai lầm.


    Nếu bạn đã xác định theo đuổi kinh doanh một cách nghiêm túc thì đây là một công việc lâu dài. Và khi đã làm thì chắc chắn chẳng ai muốn “dậm chân tại chỗ” mãi được. Bạn sẽ muốn và cần phải mở rộng quy mô, phát triển thêm trong việc kinh doanh. Mà như vậy thì bạn phải tiếp cận những công nghệ mới, và sẵn sàng bỏ ra một khoản phí để đầu tư giải pháp công nghệ. Nếu không bạn chỉ sẽ dừng lại ở mức “nhỏ bé” và lạc hậu, không cạnh tranh nổi với đối thủ.

    [​IMG]


    Thế nên, bạn đừng chỉ nhìn được lợi ích trước mắt mà nên nhìn xa hơn để thấy được những thiệt hại gây ra cho bạn về sau này có khi lên đến gấp hàng trăm lần chi phí bạn bỏ ra đầu tư cho một phần mềm bây giờ. So với phí tổn hại bạn phải chịu hằng tháng vì thất thoát hàng hóa, hay nhân viên làm việc không hiệu quả và các đơn hàng bị hủy vì hết hàng, thì phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp thật sự rẻ hơn bạn nghĩ.

    Đâu là giải pháp phần mềm mà cửa hàng bán vật tư nông nghiệp nên sử dụng?

    Tuy nhiên cũng phải thừa nhận rằng không phải ai cũng biết và tận dụng công nghệ vào việc kinh doanh vật tư nông nghiệp. Điều này vô tình làm giảm đi một lượng doanh thu đáng kể cho các cửa hàng bởi họ không biết cách quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp sao cho tốt nhất có thể.

    [​IMG]


    Một giải pháp mới của công ty PAP Technology sắp đưa ra hiện nay chính là phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail - là một hướng đi mới cho cửa hàng trong tương lai. Sẽ là công cụ thông minh hỗ trợ bạn trong việc vận hành cửa hàng một cách cẩn thận, chi tiết và dễ tránh được những sai sót không đáng có trong quá trình mua bán cũng như xuất nhập hàng.


    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sở hữu đầy đủ những chức năng cơ bản phục vụ cho quá trình quản lý cửa hàng như: quản lý hàng hóa, hàng tồn kho, quản lý công nợ, tổng kết thu chi, doanh thu theo thời gian thực, quản lý nhân viên, tích hợp giao hàng,... Với giao diện đơn giản, dễ nhìn, bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản là đã có thể làm quen với hệ thống của phần mềm.


    Bên cạnh những tính năng kể trên thì phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cũng được cập nhật nhiều điểm độc đáo, mới lạ trên hệ thống, sẽ được bật mí đến bạn trong thời gian sắp tới. Hãy chờ đón sự có mặt đầy hứa hẹn này và ứng dụng chúng thật tốt cho việc quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp sao cho hiệu quả nhé! Chúc bạn luôn thành công!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này