Công nghệ phần mềm giúp chủ cửa hàng sơn bán hàng siêu lợi nhuận

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi phanquynh0601, 13/7/21.

  1. Công nghệ phần mềm giúp chủ cửa hàng sơn bán hàng siêu lợi nhuận

    Công nghệ phần mềm giúp chủ cửa hàng sơn bán hàng siêu lợi nhuận

    LIÊN HỆ (480 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Lào Cai
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phanquynh0601
    3. Ngày đăng: 13/7/21 lúc 15:00
    4. Số điện thoại: 0943445069
  2. phanquynh0601

    phanquynh0601 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/1/21
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam



    Cửa hàng sơn là nơi cung cấp những thứ cần thiết cho việc làm đẹp ngôi nhà của bạn như nước sơn, bột trét, lăn, cọ…. Cũng vì tính chất đa dạng về mặt hàng mà việc quản lý một cửa hàng tạp hóa không phải lúc nào cũng dễ dàng, trái lại, còn dễ gây ra nhầm lẫn dẫn đến thất thoát hàng hóa.




    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong công tác bán hàng cũng như quản lý bán hàng của một cửa hàng kinh doanh sơn.




    Quản lý chi tiết các loại sơn với phần mềm quản lý cửa hàng sơn

    - Một cửa hàng sơn thường bày bán rất nhiều loại sơn khác nhau, mỗi mẫu sơn có rất nhiều màu, thể tích khác nhau thế nên làm sao để ghi nhớ hết thông số của sơn?

    - Mà giờ khi kinh doanh chuỗi cửa hàng thì việc đó khó đến nhường nào? Cứ giả sử cửa hàng bạn dùng cách ghi chép sổ sách đi, thì tưởng tượng với hàng trăm sản phẩm bạn cần bao nhiêu quyển sổ đây.

    - Không những thế, dùng sổ sách rất khó tra cứu mỗi khi cần gấp, vừa tốn thời gian lại dễ nhầm lẫn, lúc sửa đổi cũng không đơn giản.
    [​IMG]
    Nhập kho chính xác

    Đối với các cửa hàng sơn các mặt hàng rất đa dạng, tuy nhiên số lượng các mặt hàng lại không nhiều nhưng cũng khiến công tác nhập kho trở nên phức tạp và dễ gây nhầm lẫn hơn.




    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail cùng với một chiếc máy đọc mã vạch sẽ giúp khâu nhập kho dễ dàng và đơn giản hơn. Với mỗi sản phẩm cần được quy ước một mã vạch riêng, chỉ cần dùng máy quét mã vạch, quét tương ứng với mỗi sản phẩm đã được quy chuẩn mã vạch ban đầu là số lượng sản phẩm sẽ tự động được cập nhật lên phần mềm, tránh gây nhầm lẫn trong khâu nhập kho. Mã vạch được quy chuẩn ở khâu nhập kho sẽ đi cùng với hàng hóa trong suốt các lịch sử giao dịch.




    Bán hàng nhanh, tránh nhầm lẫn, giảm thất thoát

    Thay vì mất thời gian với việc kiểm tra giá tiền của mỗi sản phẩm, đặt bút hoặc dùng máy tính để cộng tiền cho mỗi đơn hàng, rất dễ nhầm lẫn và có thể gây ức chế cho khách hàng; sử dụng Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail các cửa hàng sẽ không còn lo ngại về vấn đề này.




    Dùng máy quét mã vạch để xác định sản phẩm khách hàng đã lựa chọn, trên phần mềm ngay lập tức sẽ cập nhật dữ liệu đơn hàng bao gồm các thông tin: sản phẩm đã chọn, số lượng, đơn giá sản phẩm, tổng tiền cần thanh toán,… Hóa đơn sẽ được in ra ngay sau khi khách hàng thanh toán, khách hàng dễ dàng kiểm tra lại hàng hóa đã mua.




    Thao tác kiểm kho, xuất nhập tồn dễ dàng

    Đối với mỗi đơn hàng được bán ra, số lượng hàng hóa được bán ra sẽ được tự động cập nhật lên kho tổng, vì thế có thể dễ dàng kiểm tra số lượng hàng hóa còn trong kho, khâu kiểm kho theo đó cũng dễ dàng hơn nhiều.




    Cũng nhờ chức năng này của Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail chỉ với một vài thao tác đơn giản, nhân viên bán hàng có thể dễ dàng kiểm tra số lượng hàng hóa còn trong kho, có còn đủ cho công tác bán hàng hay không để chủ động đề xuất nhập số lượng mới đối với những hàng hóa bán chạy hoặc ngừng nhập đối với các loại hàng hóa có sức tiêu thụ chậm.




    Báo cáo nhanh, chính xác hàng ngày

    Chức năng tổng hợp báo cáo theo ngày, theo tuần, theo tháng của Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail giúp người quản lý nắm được tình hình kinh doanh của cửa hàng mình trong từng thời điểm. Từ đó, dễ dàng có những phân tích, nhận định đúng đắn và đưa ra những quyết định phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế của cửa hàng mình – những quyết định đúng đắn và kịp thời, chắc chắn sẽ giúp cửa hàng bán hàng hiệu quả.




    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail giúp gì cho bạn?

    Để mục tiêu quản lý hàng hóa hiệu quả, doanh thu tối đa và phục vụ khách hàng tốt nhất bạn nên sử dụng Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail bởi:

    • Phần mềm đem đến một hình ảnh bán hàng chuyên nghiệp, tạo hóa đơn, tính tiền một cách chính xác và đẹp mắt nhất.

    • Tiết kiệm chi phí thời gian và công sức. Thay vì đầu tư thời gian vào việc tính toán, kiểm đếm đau đầu lượng hàng nhập xuất, lượng hàng tồn… thì bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi, tư vấn khách hàng.

    • Quản lý hàng hóa một cách chặt chẽ, tránh thất thoát.



    Hy vọng rằng với những chia sẻ những đặc điểm về Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail cho các cửa hàng bán lẻ sơn sẽ giúp khách hàng có những lựa chọn đúng đắn để việc kinh doanh của mình ngày càng thuận buồm xuôi gió. Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm này hãy truy cập s2retail.vn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này