Công dụng của Hà thủ ô đỏ chế

Thảo luận trong 'Bất Động Sản' bắt đầu bởi Kochi.qc.01, 4/3/21.

  1. Công dụng của Hà thủ ô đỏ chế

    Công dụng của Hà thủ ô đỏ chế

    LIÊN HỆ (399 Đọc / 0 Thích / 3 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Yên Bái
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Kochi.qc.01
    3. Ngày đăng: 4/3/21 lúc 23:23
    4. Số điện thoại: 0921294084
  2. Kochi.qc.01

    Kochi.qc.01 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    26/11/20
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Hà thủ ô đỏ chế là 1 vị thuốc được coi là “tiên được” dùng trong đông y với rộng rãi tác dụng tẩm bổ như: bổ máu, bổ tâm thần, bổ gan thận, mạnh gân cốt, làm đen râu tóc,… Trong đấy, tác dụng lừng danh nhất của hà thủ ô đỏ là khiến cho đen râu tóc, trị bạc tóc sớm. không những thế, đa số người còn chưa phân biệt được hà thủ ô đỏ sống, hà thủ ô đỏ chế, cũng như tác dụng của hà thủ ô đỏ chế… Bài tổng quan này giúp Các bạn tư vấn những câu hỏi trên.

    [​IMG]

    1. Nhận diện Hà thủ ô đỏ

    Hà Thủ ô hay Hà Thủ Ô đỏ, vì nó sở hữu sắc đỏ, cũng để hạn chế nhầm với cây Hà Thủ Ô trắng (Streptocaulon juventa) (Lour),Merr, họ Thiên Lý Asclepiadaceae. Hà thủ Ô đỏ, còn gọi là “giao đằng”, là cây dây, ý nhắc thứ dây này luôn luôn quấn vào nhau, hay “dạ hợp”, dạ là đêm, ý đề cập ban đêm chúng quấn lấy nhau. Vị thuốc là rễ hay dây của cây Hà Thủ Ô Polygonum multiflorum Thunb, tên mới, hiện nay: Fallopia multiflora, họ rau răm Polygonaceae.
    Hà thủ ô đỏ là một loại dây leo, sống nhiều năm. Thân mọc xoắn vào nhau. Phía ngoài nhẵn, với màu xanh tía. Lá mọc so le, với cuống dài. Phiến là hình tim hẹp, đầu lá nhọn, mép nguyên hoặc tương đối lượn sóng. Cả hai mặt xanh, nhẵn. Lá mỏng màu nâu nhạt, ôm sát thân cây. Hoa nhỏ, màu trắng, mọc thành chùm, nhiều nhánh. Bầu hình 3 cạnh, vòi ngắn gồm 3 loại rời nhau. Hà thủ ô mọc hoang ở các tỉnh rừng núi phía bắc nước ta như Phú Thọ, Bắc Giang, Lào Cai, Lai Châu, Nghệ An…

    [​IMG]

    2. Hà Thủ Ô, phải chế biến mới dùng được

    Vào mùa thu, hoặc mùa xuân người ta thường đào lấy rễ quen gọi là củ. Củ có dạng hình quăn queo, giống củ khoai lang, vì vậy nó còn mang tên: Mần Đăng (khoai lang). Củ thường với khối lượng từ 0,5kg đến vài cân. Năm 1967, trong dịp dò xét dược chất lần trước tiên ở miền Bắc Việt Nam, những nhà khoa học đã đào được 1 củ Hà Thủ Ô đỏ, rất lớn, dài sắp 1m, nặng sắp đến 6 kg ở Mường Khương, Lào Cai.


    Hà Thủ Ô đỏ, sau khi đào, rửa sạch, với thể bổ nhỏ, phơi khô, bảo quản. khi tiêu dùng phải tiến hành chế biến tiếp. đầu tiên đem những miếng Hà Thủ Ô ngâm mang nước vo gạo (nước gạo, mới vo) từ 12-24 giờ thỉnh thoảng khấy đảo, để cái bớt chất chát.
    - Sau ấy rửa sạch, tiếp đó là chế với đậu đen.
    - Có thể lấy nước sắc của đậu đen (1kg Hà Thủ Ô, 100-200g đậu đen ).
    - Trước hết đem đậu đen nấu nhừ, vài lần.
    - Gạn lấy nước.
    - Cho nước này vào nấu Hà Thủ Ô.
    - Xếp các miếng Hà Thủ Ô vào nồi, miếng to xếp xuống dưới, miếng nhỏ để lên trên, cần đổ ngập nước 2cm, đun nhiều giờ cho đến lúc Hà Thủ Ô chín đến lõi.
    - Lấy Hà Thủ Ô ra, bỏ lõi, thái mỏng. Lấy dịch nấu còn lại, tẩm nhiều lần, vừa tẩm vừa phơi, cho đến hết dịch nấu.
    - Cuối cùng phơi thật khô.

    Cũng có thể chế theo phương pháp đồ. Cứ 1 lớp Hà Thủ Ô, lại rắc một lớp đậu đen. Cũng xếp Hà Thủ Ô theo nguyên tắc trên, miếng to xuống dưới, miếng nhỏ lên trên. Đồ tới khi miếng Hà Thủ Ô chín tới tận lõi. Sau tiếp tục làm như trên.

    [​IMG]

    3. Tác dụng, công dụng của hà thủ ô đỏ là gì?

    - Tác dụng, công dụng của hà thủ ô đỏ được tổng hợp theo y học cổ truyền và hiện đại gồm:
    - Bổ huyết, chống thiếu máu, khiến tăng số lượng hồng huyết cầu.
    - Khiến cho đen râu tóc với người bạc tóc sớm, giúp tóc đỡ khô và đỡ rụng.
    - Bổ tâm thần, an thần, giúp ngủ rẻ.
    - Bổ gan, bảo vệ gan, chống nâng cao men gan.
    - Chống viêm cấp và mạn tính.
    - Bổ thận, mạnh gân xương, lợi tiểu.
    - Nâng cao trương lực cơ tử cung, tăng tiết sữa, kích thích nang trứng.
    - Nhuận tràng kích thích tiêu hóa và cải thiện dinh dưỡng.
    - Giảm cholesterol và triglycerid máu, phòng ngừa vữa xơ động mạch.

    4. Lựa chọn hà thủ ô đỏ chế ở đâu là tốt nhất?

    Chọn lựa hà thủ ô đỏ chế rẻ nhất trên thị trường khiến đau đầu nhiều người dùng. Trên thị trường có đa dạng mẫu hà thủ ô đỏ chế khác nhau với giá cả chênh nhau rất nhiều. Do vậy, người tiêu dùng sáng tạo chọn lựa sắm hà thủ ô đỏ chế với xuất xứ rõ ràng, từ những cơ sở cung ứng uy tín.

    [​IMG]

    Thương hiệu hà thủ ô đỏ chế Kochi của Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu và phát triển công nghệ Nhật Bản là thương hiệu uy tín trên thị trường.
    Giá hà thủ ô đỏ chế Kochi có cao hơn so với sản phẩm cùng loại nhưng được nhiều người tiêu dùng đánh giá có hiệu quả rõ ràng, an toàn khi sử dụng.
    Các bạn có thể đặt hàng Hà thủ ô đỏ chế Kochi online: kochi.vn; toidenkochi.com; tiki.vn; sendo.vn; shopee.vn; lazada.vn. Đặt lịch tư vấn bởi Bác sĩ, Dược sĩ đại học qua website kochi.vn hoặc điện thoại 0246.291.8086 hoặc gửi email tới cskh@kochi.vn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

  3. hongphat842

    hongphat842 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/12/19
    Bài viết:
    577
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bài thuốc dân gian trị viêm tuyến tiền liệt đang vấn đề nhiều người quan tâm và cần được trả lời. Hiện nay, có khá nhiều địa chỉ phòng khám trên địa bàn Tp. Thanh Hóa, nhưng để tìm được nơi khám bệnh uy tín cũng là điều mà mọi người băn khoăn. Chính vì vậy, hôm nay kienthucykhoa.net sẽ giới thiệu cho bạn chi tiết hơn về Phòng khám Đa khoa An Đức, là địa chỉ chữa bệnh, hiện đang được phần đông người dân Thanh Hóa tin tưởng là điểm đến để khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, phòng khám sạch sẽ, đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm, từng làm việc ở những bệnh viện lớn ở nước ngoài. Dịch vụ y tế ở đây được nâng cao giúp cho người bệnh cảm thấy thoải mái nhất. An Đức là phòng khám luôn đặt sức khỏe và niềm tin của bệnh nhân lên hàng đầu. Vì vậy, toàn bộ thông tin cá nhân của người bị bệnh đều được bảo mật, giúp cho bệnh nhân có thể yên tâm chia sẻ các vẫn đề mình đang gặp phải.
    Không chỉ vậy, u tuyến tiền liệt có chữa được không? cũng là điều khiến cho người mắc bệnh băn khoăn nhất khi đi khám, vì không biết mắc hay là rẻ, có đủ tiền để khám bệnh hay không. Thì khi đến phòng khám An Đức, tất cả chi phí đều được công khai và có giá niêm yết, giúp cho người bệnh chủ động hơn trong việc lựa chọn phương pháp khám và chữa bệnh phù hợp với kinh tế của bản thân mình.

    Xem thêm: khí hư màu vàng có sao không?[/b]
     
  4. lalaland1ngocbinh3

    lalaland1ngocbinh3 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    16/6/20
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cư dân mạng hiện tại đang search nhiều về vấn đề địa chỉ chữa trị đau bụng kinh hiệu quả tại TP Thanh Hóa để tìm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và tích lũy các thông tin có ích cho bản thân mình. Mặc dù chỉ mới thành lập trong thời gian gần đây. Tuy vậy phòng khám đa khoa An Đức đã nhận được sự uy tín của rất nhiều người dân Thanh Hóa và các tỉnh lân cận.Ngoài cung cấp các thông tin bổ ích, mà An Đức còn đưa ra 1 dịch vụ khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn Quốc tế. Giúp cho người bị bệnh có được cảm giác thoải mái không còn lo sợ khi đi khám chữa bệnh.
    Về Chi phí chữa trị đau bụng kinh ở Thanh Hóa năm 2020 Thì câu trả lời là giá ở đây đều được niêm yết giá và công khai. Giúp người bệnh có thể chủ động hơn trong việc chọn lựa phương pháp khám phù hợp với bản thân. Đặc biệt, mọithông tin cá nhân đều được bảo mật
     
  5. ptom4585

    ptom4585 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    4/1/20
    Bài viết:
    284
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Địa chỉ chữa tràn dịch màng tinh hoàn tốt nhất tại Thanh Hóa hiện đang điều khá nhiều người để tâm và cần được giải đáp. Hiện tại, có khá nhiều địa chỉ phòng khám ở trên địa bàn Tp. Thanh Hóa, tuy nhiên để tìm được nơi khám bệnh uy tín cũng là điều khiến nhiều người băn khoăn. Vì thế, hôm nay kienthucykhoa.net sẽ giới thiệu cho bạn chi tiết hơn về Phòng khám Đa khoa An Đức, là địa chỉ khám chữa bệnh, hiện đang được đông đảo người dân Thanh Hóa tin tưởng là điểm đến để khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Cùng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, phòng khám sạch sẽ, đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm, đã từng làm việc ở các phòng khám lớn ở nước ngoài. Dịch vụ y tế ở đây được nâng cao giúp bệnh nhân thấy thoải mái nhất. An Đức là phòng khám luôn đặt sức khỏe và niềm tin của bệnh nhân lên hàng đầu. Vì vậy, toàn bộ thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật, giúp người mắc bệnh có thể yên tâm chia sẻ các vẫn đề mình đang gặp phải.
    Không chỉ thế, chi phí chữa tràn dịch màng tinh hoàn tại Thanh Hóa cũng là điều khiến người mắc bệnh băn khoăn nhất khi đi khám, vì không biết mắc hay là rẻ, có đủ chi phí để khám chữa bệnh hay không. Thì khi đến với phòng khám An Đức, toàn bộ chi phí đều được công khai và niêm yết giá, giúp người mắc bệnh chủ động hơn trong việc chọn lựa phương pháp khám và chữa bệnh phù hợp với kinh tế của bản thân. đang vấn đề khá nhiều người để tâm và cần được giải đáp.
     

Chia sẻ trang này