Công cụ đo lường và quản lý hiệu quả bán hàng Livestream

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi ditran2112, 20/7/21.

  1. Công cụ đo lường và quản lý hiệu quả bán hàng Livestream

    Công cụ đo lường và quản lý hiệu quả bán hàng Livestream

    LIÊN HỆ (149 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Nam Định
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: ditran2112
    3. Ngày đăng: 20/7/21 lúc 14:17
    4. Số điện thoại: 0995897972
  2. ditran2112

    ditran2112 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    21/12/20
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam



    Nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng ngày càng nhiều bên cạnh mạng xã hội ngày càng tiến bộ từ đó việc mua sắm online phát triển theo. Mua hàng qua mạng xã hội Facebook không còn lạ lẫm gì với chúng ta, ngoài cách thức bán hàng qua page Facebook chị em còn livestream bán hàng, số lượng khách mua hàng qua livestream cũng nhiều mỗi ngày từ mua lẻ cho đến mua sỉ khiến cho chủ shop bận rộn không nghỉ tay để chốt đơn hàng.




    Nhiều chủ shop bán hàng online facebook đang tìm giải pháp có thể bán hàng nhanh, chốt được đơn khi khách bình luận trên livestream vì thế đòi hỏi công ty phần mềm phải đưa ra giải pháp để việc bán hàng của shop có thể nhanh chóng hơn. Công nghệ bán hàng tiên tiến dưới đây mình chia sẻ giúp bạn có thể chốt ngàn đơn mỗi ngày mà không thấy mỏi tay đó chính là phần mềm hỗ trợ bán hàng livestream.




    Giới thiệu Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail.




    Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail giúp chủ shop bán hàng online facebook theo hình thức livestream hiệu quả, đây là phần mềm hỗ trợ việc bán hàng giúp shop tiết kiệm thời gian khi bán hàng online, tối ưu việc bán hàng, giao hàng và quản lý bán hàng chuyên nghiệp đã giúp nhiều chủ shop chốt được ngàn đơn mỗi ngày.
    [​IMG]
    Tính năng của Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail hỗ trợ Livestream:



    1. In hóa đơn trong lúc Livestream:

    Chỉ cần một người livestream và một người ngồi tại máy tính có cài sẵn Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail kết nối với máy in hóa đơn, máy sẽ tự động bắt thông tin của khách comment vừa có thể chốt hàng trăm đơn trong mỗi lần live bao gồm: tên, số điện thoại, địa chỉ, mã hàng khách đã chọn… Việc này làm quá trình chốt đơn hàng diễn ra nhanh chóng hơn bao giờ hết khiến khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp của shop.

    Các mẫu hóa đơn đã được thiết kế sẵn (kiểu bill siêu thị), chỉ cần khách comment đúng mã, đúng mẫu như thiết kế phần mềm sẽ tự động in ra đơn hàng.




    2. Cho phép bắt số điện thoại và tính năng check địa chỉ tự động:




    Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail tự động bắt thông tin của khách lưu lại. Hỗ trợ check lại chính xác thông tin địa chỉ khách hàng cho, phần mềm sẽ hỗ trợ đưa ra gợi ý với địa chỉ rõ ràng chi tiết chính xác để bạn chọn, tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian không phải đánh lại địa chỉ.

    3. Kiểm tra bình luận của khách theo từng Live:

    Sau khi kết thúc buổi live bạn cũng có thể kiểm tra lại bình luận của khách theo từng bài live riêng Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail sẽ giúp bạn thống kê lại số người đã từng comment rà soát lại những khách có thông tin đặt hàng. Cũng như giúp bạn lọc ra khách nào mua hàng và có thông tin đầy đủ chưa.




    4. Kiểm tra lượt chia sẻ bài live:

    Biết được có bao nhiêu người chia sẻ và khách nào chia sẻ bao nhiêu lần, từ đó biết được khách hàng quan tâm. Tiện lợi cho cách thức tổ chức mini game khách nào chia sẻ đủ số lần thì được nhận quà.




    5. Gộp live với Live trước:

    Những bình luận của khách hàng ở live hiện tại sẽ được gộp chung với live trước đó, tính năng này sẽ giúp không bỏ soát đơn hàng trong một ngày live và dễ soạn hàng lúc này phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail sẽ tự gộp những đơn hàng lẻ tẻ của cùng một khách hàng thành một đơn hàng tổng giúp bạn dễ dàng biết họ đã đặt gì khi xem lại bài livestream cũ.

    - Ẩn bình luận khách hàng sau khi chốt đơn tránh làm mất thông tin khách hàng như số điện thoại, địa chỉ…

    - Gửi tin nhắn messenger: Nội dung tin nhắn được soạn sẵn bạn có thể gửi đồng thời nhiều người chỉ cần thao tác chuột.

    - Tích hợp bên vận chuyển: Sau khi tạo đơn hàng, phần mềm tích hợp bên vận chuyển giao hàng cho khách.

    - Đối soát thông tin:Kiểm tra thông tin đơn hàng đã gửi với bên vận chuyển đồng thời kiểm tra số tiền của các đơn hàng, hàng chuyển đến khách, hàng hoàn về có sai lệch không.

    - Quản lý khách hàng: Cho phép bạn xem thông tin khách hàng xuất file excel, in ấn, thêm khách hàng mới, đổi thông tin khách hàng đã có, quản lý nhóm khách hàng.

    - Quản lý kho: Hỗ trợ quá trình livestream được nhanh chóng và tránh trường hợp thiết lập đơn hàng cho khách trong khi hàng đã hết nhập kho, xuất kho, kiểm kho, quản lý từng mặt hàng, nhập danh sách mặt hàng từ file excel có sẵn. Giúp bạn biết hàng hóa mình còn bao nhiêu cái, giúp bạn thống kê được dòng hàng, xem lại để kiểm tra,…

    - Bảo mật dữ liệu khách hàng: Mọi dữ liệu khách hàng của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối người dùng phần mềm sẽ có một tài khoản và mật khẩu cá nhân.




    Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail giá rẻ hơn nhiều so với bán hàng truyền thống, phần mềm có được tất cả những tính năng của một phần mềm bán hàng chuyên nghiệp và quản lý bán hàng trước trong và sau bán, giảm bớt khối công việc bán hàng của bạn. Đăng ký Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail để dùng thử miễn phí ngay tại s2retail.vn!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này