Công cụ cần thiết để các shop bán hàng Livestream hiệu quả

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi ditran2112, 4/3/21.

  1. Công cụ cần thiết để các shop bán hàng Livestream hiệu quả

    Công cụ cần thiết để các shop bán hàng Livestream hiệu quả

    LIÊN HỆ (622 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hưng Yên
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: ditran2112
    3. Ngày đăng: 4/3/21 lúc 15:04
    4. Số điện thoại: 0995897972
  2. ditran2112

    ditran2112 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    21/12/20
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam
    Livestream bán hàng là hình thức bán hàng online trên Facebook hiệu quả nhất hiện nay, là công cụ đắc lực trong việc tạo đột phá trong doanh thu bán hàng. Nhưng không phải ai live cũng có nhiều người xem, người tương tác. Bên cạnh đó, thách thức đặt ra là làm sao để quản lý tối ưu toàn bộ đơn hàng trong và sau khi livestream? Các phần mềm hỗ trợ bán hàng livestream luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

    Vì sao bạn nên sử dụng Phần mềm hỗ trợ bán hàng Livestream?

    Hiện nay Facebook đang ưu tiên phát triển các Video Livestream, do đó một chương trình Livestream Facebook thường có thời gian xem trung bình lâu hơn một video bình thường 3 lần và số lượng tương tác tăng hơn 2 lần. Và làm sao để kiểm soát được chúng thì đã có Phần mềm hỗ trợ bán hàng Livestream giúp bạn:

    Chuẩn bị cho một chương trình Livestream chất lượng

    Bạn chỉ cần lên danh sách các sản phẩm sẽ bán trong buổi Livestream, sau đó thiết lập một số yếu tố trong phần mềm hỗ trợ bán hàng: cú pháp comment mua hàng, text nhận diện, số lượng đơn hàng có trong kho dùng để bán trong buổi Livestream,…

    Trong lúc Live bạn có thể thêm nhiều mặc hàng khác nhau cùng lúc để khách hàng lựa chọn.
    [​IMG]
    Quản lý livestream.

    Các phần mềm Livestream chất lượng sẽ thu thập và thống kê toàn bộ thông tin của khách hàng mua hàng. Từ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian, tránh việc sót đơn và thậm chí là sẽ tiết kiệm được tiền thuê nhân viên chốt đơn hàng cho mỗi lần thực hiện livestream.

    Bạn cũng có thể quản lý nhiều bài live cùng lúc bằng phần mềm Livestream, hoặc theo dõi lượng tương tác từ video livestream như: lượt like, share, comment, hoặc thậm chí là xem được các nhóm đã được share video livestream của bạn.

    Thống kê doanh thu sau mỗi buổi livestream

    Phần mềm hỗ trợ bán hàng livestream sẽ tự động thống kê được số lượng đơn hàng, khách hàng, doanh thu,… của mỗi buổi livestream. Từ đó bạn sẽ vừa tiết kiệm được thời gian và nhân lực trong việc thống kê doanh thu sau mỗi buổi Livestream nữa.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều Phần mềm hỗ trợ bán hàng cho bạn lựa chọn. Trong đó Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail của Công ty PAP Technology sắp ra đời để tối ưu việc bán hàng online theo hình thức Livestream, giúp chủ shop bán hàng nhanh, tiết kiệm thời gian cho chủ shop, đem lại doanh thu vượt trội cho hàng nghìn chủ cửa hàng khắp mọi miền.

    Tính năng của Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail hỗ trợ tính năng Livestream:

    - Tự động chốt đơn trong lúc Livestream đảm bảo không bị sót hoặc thừa đơn (dù khách hàng comment nhiều lần hoặc có nhiều khách hàng trùng tên trên Facebook comment mua hàng).

    - Nhận biết ai từng boom hàng của shop: nếu từng bị boom hàng, shop chỉ cần đánh dấu lại, lần sau vị khách đó đặt hàng, phần mềm sẽ hiển thị “boom hàng”; “cảnh báo”; “nguy hiểm”...




    - Hỗ trợ chốt đơn, dồn đơn ngay lúc Live, shop sẽ dễ dàng chốt đơn hàng cho khách! Trường hợp khách hàng mua nhiều món ở nhiều lần Live khác nhau, phần mềm cho phép dồn tất cả các đơn hàng và gửi cùng lúc.

    - Tích hợp với máy in đơn hàng Livestream, giúp việc in đơn trở nên nhanh chóng, tiện lợi và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

    - In phiếu thông tin, đơn hàng ngay lúc live bao gồm tên, số điện thoại, địa chỉ, mã hàng khách đã chọn,...

    - Hỗ trợ in phiếu thông tin đơn hàng ngay sau khi chốt đơn. Sau đó tự động hỗ trợ kết nối với các đơn vị vận chuyển giúp đơn hàng đi nhanh hơn và không bị sót đơn.

    - Mọi quá trình giao hàng, nhận tiền, báo cáo thống kê đều được thể hiện minh bạch giữa bên bạn và bên vận chuyển.

    - Phần mềm hỗ trợ tính năng ẩn comment chứa thông tin của khách hàng → Tránh để lộ thông tin của khách cho bên thứ 3.

    Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail được xem là phần mềm hỗ trợ bán hàng chuyên nghiệp hỗ trợ chốt đơn Livestream nhanh, trả lời comment, quản lý trước, trong và sau khi bán chính xác tuyệt đối. Còn rất nhiều tính năng nổi bật mà Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail mang lại. Giờ đây bạn có thể dùng thử miễn phí phần mềm này tại s2retail.vn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này