Concept điện thoại thông minh TCL có màn hình cảm ứng cơ chế trượt

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi tangminh1509@gmail.com, 19/2/20.

  1. Concept điện thoại thông minh TCL có màn hình cảm ứng cơ chế trượt

    Concept điện thoại thông minh TCL có màn hình cảm ứng cơ chế trượt

    LIÊN HỆ (152 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: tangminh1509@gmail.com
    3. Ngày đăng: 19/2/20 lúc 08:31
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Hẳn các bạn chưa quên những chiếc điện thoại bàn phím có nắp trượt. Thì giờ đây TCL đã có một ý tưởng táo bạo khi làm điện thoại thông minh có màn hình cảm ứng cơ chế trượt ra - vào, lẽ ra thiết bị này sẽ được giới thiệu tại MWC nhưng sự kiện bị huỷ bỏ. Mời các bạn cùng xem những hình ảnh concept về chiếc điện thoại thú vị này, trước khi bàn về tính khả thi của nó.
    [​IMG]

    Concept điện thoại thông minh TCL có màn hình cảm ứng cơ chế trượt

    Trước khi MWC bị hủy bỏ, TCL đã có dự định giới thiệu một chiếc điện thoại thông minh mới có cơ chế màn hình cảm ứng trượt. Và cách làm này không giống bất cứ điện thoại thông minh nào trên thị trường hiện có. Thiết bị này vẫn chưa có tên gọi cụ thể. Mình đang thắc mắc cơ chế màn hình cảm ứng trượt này sẽ hoạt động như thế nào? Cũng như sẽ ra sao khi hai phần màn hình ở trạng thái chờ (chồng lên nhau).
    [​IMG]

    Có thể dự đoán một phần màn hình sẽ được uốn cong. Nhưng như thế thì nếp nhăn vẫn thường thấy trên các điện thoại màn hình cảm ứng gập và độ bền của nó sẽ như thế nào? Các hình ảnh này có thể đã được chỉnh sửa loại bỏ nếp nhăn để thiết bị trông đẹp hơn. Nếu MWC không bị huỷ bỏ, có lẽ chúng ta đã được giải đáp mà không cần phải suy đoán như thế này.

    [​IMG]

    Cá nhân mình cảm thấy ý tưởng này rất thú vị. Vì nó hồi sinh lại dòng điện thoại nắp trượt mà mình từng rất ưa thích. Nhưng việc mang thiết kế này vào thực tế chắc chắn sẽ không hề dễ dàng. Tuy nhiên, cũng như các điện thoại màn hình cảm ứng gập trước đây vẫn được xem là khó thực hiện thì bây giờ nó đã được bán thương mại với Motorola Razr & Samsung Galaxy Z Flip.

    Điện thoại thông minh TCL hiện chưa nổi tiếng bên ngoài TQ, nhưng nếu thiết bị này thành sự thật. Cá nhân mình chắc chắn nó sẽ được chú ý đến rất nhiều. Mời các bạn chia sẻ bạn đã từng dùng một chiếc điện thoại nắp trượt chưa? Và các bạn có thích nó sẽ được hồi sinh với một diện mạo hoàn toàn mới, hiện đại hơn: Điện thoại thông minh màn hình cảm ứng trượt.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này