'Con cò bé bé' Xuân Mai khoe con gái thứ 3: Chật vật mưu sinh xứ người cũng đáng

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Lala_land95, 7/2/20.

  1. 'Con cò bé bé' Xuân Mai khoe con gái thứ 3: Chật vật mưu sinh xứ người cũng đáng

    'Con cò bé bé' Xuân Mai khoe con gái thứ 3: Chật vật mưu sinh xứ người...

    LIÊN HỆ (142 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Lala_land95
    3. Ngày đăng: 7/2/20 lúc 11:27
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Lala_land95

    Lala_land95 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Những hình ảnh về con gái xinh xắn của Xuân Mai khiến nhiều người tấm tắc ngợi khen.
    Giọng ca của Xuân Mai đã trở thành quen thuộc với nhiều khán giả, đặc biệt là lứa tuổi cuối 8x, đầu 9x. Thậm chí cho đến tận bây giờ, những bài hát thời bé của cô vẫn được phát đi phát lại để dỗ trẻ con một cách nhanh chóng. Cô bé lém lỉnh ngày ấy cùng sự nghiệp âm nhạc của mình đã xuất phát từ đĩa CD được gia đình thu làm kỷ niệm. Cho đến khi ra album đầu tay "Con cò bé bé" năm 2 tuổi.
    Một bước vụt sáng trở thành sao, Xuân Mai trở thành hiện tượng âm nhạc Việt thời điểm đó.Sự đáng yêu, lối trình diễn tự tin, giọng hát trong trẻo giúp giọng ca nhí càng nổi tiếng khi cô lên 5, 6 tuổi. Gần như đi đâu cũng thấy giọng hát đáng yêu ấy vang lên lảnh lót. Khi mọi thứ đang ở đỉnh cao, quyết định rẽ ngang theo gia đình sang Mỹ định cư khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Họ tiếc vì một phần giọng ca tài năng ấy lại chọn cách từ bỏ sớm ánh hào quang đến vậy, rồi liệu sang nơi đất khách quê người sự nghiệp của Xuân Mai sẽ còn được như trước. Hay lại xoay tròn trong vòng quay cơm áo gạo tiền.

    Thời điểm đầu khi thay đổi môi trường và lối sống, nữ ca sĩ cũng chịu khó nhận show diễn. Nhưng dần dần việc đó cũng không diễn ra thường xuyên nữa. Bẵng đi một khoảng thời gian, vào năm 2016, Xuân Mai khiến khán giả bất ngờ khi kết hôn và làm mẹ ở tuổi 21. Nhiều người cho rằng kết hôn sớm sẽ khiến mỹ nhân này không có thời gian theo đuổi sự nghiệp ca hát. Mọi thông tin về người chồng đầu ấp vai kề của nữ ca sĩ đều được cô hạn chế chia sẻ trước truyền thông. Từ những bức ảnh cưới được cho là kỷ niệm, cho đến danh tính của anh đều không ai biết.
    Những thông tin còn lại chỉ ra anh là một người bình thường, không nằm trong showbiz, cũng không phải là đại gia. Được một khoảng thời gian, Xuân Mai sinh con đầu lòng, khi ấy ông xã cô đi nhập ngũ. Ở nơi xứ người, phải vật lộn với nhiều nỗi lo về tiền của nên nữ ca sĩ đã phải làm rất nhiều nghề. Ngay sau khi quay trở lại sau kỳ nhập ngũ, người đàn ông ấy đã luôn tay phụ giúp vợ bằng cách hộ tống cả con cả vợ đi hát. Sẵn sàng tâm lý, chiều chuộng cô mọi lúc mọi nơi.



    Có thời gian chồng “Con cò bé bé” sẽ để dành chơi với con, phụ giúp vợ việc nhà thay vì thả mình vào những thú chơi vô bổ.Tháng 6/2017, vợ chồng Xuân Mai lại chào đón cậu con trai thứ hai. Và đến hiện tại là một tiểu công chúa. Dù cuộc sống đôi lúc khó khăn, bận rộn nhưng mọi thứ diễn ra xung quanh gia đình nhỏ ấy vẫn tràn ngập niềm vui, tiếng cười.Cách đây không lâu, người hâm mộ đều vô cùng bất ngờ khi Xuân Mai cũng chia sẻ thêm những hình ảnh cận mặt đầu tiên của em bé thứ 3 với công chúng. Được biết, con gái thứ 3 của giọng ca này hiện tại được 3 tháng tuổi, tên là Nu. Qua hình ảnh có thể thấy, cô bé có nhiều điểm rất giống với Xuân Mai ngày còn nhỏ.
    Nguồn thông tin tham khảo: Tổng hơp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này