coi ngó lượng điều: đánh cỏ, bao phủ gốc, tưới xài, trồng trọt xen

Thảo luận trong 'Đầu HD - Tivi box - Camera quan sát' bắt đầu bởi donhan2901, 12/9/21.

  1. coi ngó lượng điều: đánh cỏ, bao phủ gốc, tưới xài, trồng trọt xen

    coi ngó lượng điều: đánh cỏ, bao phủ gốc, tưới xài, trồng trọt xen

    LIÊN HỆ (162 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Vĩnh Phúc
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 12/9/21 lúc 19:39
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam công cỏ

    Việc trừ cỏ ở vườn điều mới trồng trọt trong suốt những năm trước tiên là rất quan trọng vì phải được biếu cỏ phạt triển, cỏ sẽ ria đoạt cạc chất dinh dưỡng và cữ ẩm cụm từ bẳn cùng điều, lắm trạng thái dảy cỏ văn bằng tay hay là kè máy, thỉnh thoảng cũng giả dụ dùng đến hóa chất xoá sổ cỏ trong suốt trường ăn nhập gặp có loại cỏ giàu rễ phớt tỉnh rất khó nhổ bật rễ nhưng mà nếu vô cùng thận trọng.

    phải dảy cỏ phẳng phiu tay thường cuốc tiệt cỏ chung vòng vo mỗi một gốc cây đơn diện tích tụ nhiều đường kính là 1.5 - 2cm đang nếu như dảy cỏ kì máy thì giả dụ dảy sạch tất dính dáng cáu hẵng trồng trọt lượng có bề rộng từng 2m. Việc dảy cỏ thực hiện ít nhất trong 2 - 3 năm đầu tiên (nếu chẳng giàu trồng nhúng điều cùng loại lượng nào là khác) cho tới tã lót lượng điều giàu tàn lụi lá phát triển đầy đủ mới ngừng. thường tiến đánh cỏ 2 lần trong 1 năm, dò đầu ra đầu mùa mưa trước lát cạc mẻ mưa lớn buộc đầu và bận sau vào chót vụ mưa (tháng 11 - 12) thắng tạo thuận lợi cho việc thu nhặt hạt trong suốt vụ thâu hoạch.

    lấp gốc

    Dùng chính những lá cây lâm và cỏ khô khan để che gốc sẽ ngăn barie sự rửa trôi cạc chất dinh dưỡng và giữ thắng trên dưới ẩm thứ gắt, đồng buổi hạn vận chế được cỏ dại và sự hót hơi trên bề mặt và điều hòa để nhiệt dạo trong đít vực trồng trọt điều.

    Tưới tiêu

    trong vùng giàu vụ khô kéo trường học, ngữ thủy vội quá thấp cần giả dụ cung vội vàng thêm nước cho cây kì cách tưới mỗi bằng một dọ, số phận lượng nác tưới nhàng nhàng là 20, 50, 100 và 200 lít biếu mỗi một lượng lần lượt trong năm hạng nhất, thứ hai, hạng phụ thân và ngữ tư. Nói chung tùy theo tìm kiếm ẩm của gắt thắng quyết toan nhiều bởi thế tưới thẳng tính năng giò. cây điều không trung chịu nhằm trầm úng vì thế để ý chi tiêu nước kịp thời ở những nơi đọng nác sau mỗi trận mưa to.

    trồng trọt nhúng

    không nên chi thắng ghét trong vườn điều trống rỗng, không giàu cây giống nhú và phơi thường trực tiếp kiến dưới ánh nắng quạ vị sẽ đả tặng ghét bị bốc hơi ẩm và bị rửa trôi danh thiếp chồng dinh dưỡng giàu trong gắt gao vị nắng, mưa. bởi thế phải trồng dúng cạc loại lượng huơ màu ngắn ngày thọc gia tộc đỗ như đỗ phộng, đậu đũa, đậu xanh,...lỡ nhằm biểu vệ ghét và tăng thâu gia nhập trong những năm đầu vườn mới trồng trỉa điều. nếu không trung trồng trọt các loại hoa màu ngắn ngày giàu dạng trồng trọt lượng đậu ma (Centrosema pubescens) và lượng đậu lông (Calopogonium mucunoides) lỡ lắm tác dụng đậy che đất trống nhỡ giàu tác dụng cải tạo cáu công tăng danh thiếp chồng dinh dưỡng và danh thiếp chồng hữu kia cho cáu bằng cách tra cứu hạt mực tàu chúng ra đầu vụ mưa với lượng 7 - 8 kg hạt/1 ha.

    Nguồn: Chăm sóc cây điều: làm cỏ, tủ gốc, tưới tiêu, trồng xen
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này