Có thể bạn chưa biết Nếu bạn nhận được tin nhắn này, con bạn đang gặp nguy hiểm

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi BaSunny, 11/2/20.

  1. Có thể bạn chưa biết Nếu bạn nhận được tin nhắn này, con bạn đang gặp nguy hiểm

    Có thể bạn chưa biết Nếu bạn nhận được tin nhắn này, con bạn đang gặp...

    LIÊN HỆ (145 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: BaSunny
    3. Ngày đăng: 11/2/20 lúc 07:15
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. BaSunny

    BaSunny Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Hầu hết các bậc cha mẹ không biết bảo vệ con mình trước những tình huống khó xử hoặc thậm chí nằm ở mức nghiêm trọng. Thực tế, có những trường hợp mà con bạn không thể tự mình giải quyết. Vì thế mà điều quan trọng đối với người lớn là chúng ta phải biết can thiệp kịp thời. Trong bài viết này, Baby’s Shop 24h – Cửa hàng bán quần áo trẻ em online mách bạn một phương pháp vô cùng độc đáo và hữu ích để giúp con bạn tránh xa những mối nguy hiểm.
    Đây là câu chuyện Baby’s Shop 24h muốn đề cập đến. Con bạn đang trong đổ tuổi vị thành niên và xung quanh con là những đám bạn xấu. Một ngày nọ, con đi chơi với đám bạn và cả đám rủ nhau thử uống rượu hay thậm chí là sử dụng ma túy.

    [​IMG]

    Thật sự lúc này, con bạn đang rất khó xử. Hơn thế nữa, con cũng sẽ không gọi điện cho bạn biết vì sợ đám bạn chê cười và xem mình là một kẻ hèn nhát. Ngay cả khi bạn có vô tình gọi cho con bạn lúc đó thì có lẽ câu trả lời cũng chỉ là “Dạ, con ổn. Không có gì đâu ạ!”.
    Bert Fulks, một mục sư từ Tây Virginia – Hoa Kỳ đã nghiên cứu đặc điểm tâm lý thiếu niên rất kỹ nhằm giao tiếp tốt hơn với con mình, cậu con trai đang lớn và không còn hí hửng với những bộ quần áo trẻ em nhỏ nhắn ngày nào nữa. Ông nghĩ ra một loại tín hiệu SOS để con có thể gửi tin nhắn cho gia đình mà không sợ bị mất mặt.

    Đó là ý tưởng của Fulks sau khi nói chuyện với các thanh thiếu niên trong những trại cai nghiện. Ông hỏi các bạn nhỏ này một câu hỏi đơn giản: “Có bao giờ cháu bị rơi vào một trường hợp rất khó xử với bạn bè, mà ở đó, cháu từ chối cũng không được mà làm theo ý bạn cũng không xong không?”

    Tất cả các thanh thiếu niên đều thừa nhận họ có ít nhất một lần như vậy trong quá khứ. Vị thế, Bert Fulks quyết định phải làm gì đó để giúp đỡ trẻ em và đặc biệt hơn là đứa con trai của ông đang tuổi dậy thì.

    Xem thêm >> Các mẫu quần áo trẻ em 2020 tại đây

    [​IMG]

    Sau đây là sáng kiến của Fulk: Giả sử, Danny, con trai ông đang dự tiệc với bạn bè. Nếu có bất cứ chuyện gì làm anh ta khó xử và muốn thoát khỏi đám bạn, anh ta có thể nhắn tin cho bất kỳ ai trong gia đình với một ký tự ‘X’ duy nhất.
    Tất nhiên, mọi thành viên trong gia đình đều hiểu ký tự ‘X’ này từ các thành viên khác vì họ đã thảo luận trước đó. Kịch bản lúc này sẽ là người nhận ký tự ‘X’ bấm số và gọi cho Danny ngay lập tức.

    “Chào, Daniel. Ở nhà xảy ra chuyện và Mẹ phải đến đón con ngay bây giờ!”

    “Chuyện gì vậy Mẹ?”, Danny giả vờ hỏi với nét mặt lo lắng.

    “Mẹ sẽ kể cho con nghe khi đến nơi. Hãy chuẩn bị đồ đi nhé. Mẹ đang đến!”

    Ngay khi tắt máy, Danny có thể quay sang chúng bạn và thông báo rằng ở nhà có việc và cậu phải đi ngay.

    Xong! Vậy là Danny về nhà và an toàn.

    Dưới con mắt của chúng bạn, Danny không phải là kẻ thua cuộc hay bỏ trốn khỏi trò chơi tai hại, mà chỉ đơn giản là nhà cậu ta có việc nên phải rời đi.

    [​IMG]

    Phương pháp này không chỉ giúp bảo vệ con bạn khỏi những thứ xấu xa trong xã hội mà còn giúp xây dựng lòng tin. Điều quan trọng là bạn phải giúp con nhận ra rằng ngay cả khi con gặp nguy hiểm vì đã không nghe lời, gia đình vẫn sẽ luôn che chở, bảo vệ và giúp đỡ con.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này