Cổ phiếu dầu khí tăng mạnh mẽ, cổ phiếu ngân hàng điều chỉnh giảm sâu, VCB bất ngờ bứt phá

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi EhomeStock admin 1, 16/6/21.

  1. Cổ phiếu dầu khí tăng mạnh mẽ, cổ phiếu ngân hàng điều chỉnh giảm sâu, VCB bất ngờ bứt phá

    Cổ phiếu dầu khí tăng mạnh mẽ, cổ phiếu ngân hàng điều chỉnh giảm sâu,...

    LIÊN HỆ (235 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: EhomeStock admin 1
    3. Ngày đăng: 16/6/21 lúc 16:13
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nhóm cổ phiếu ngành dầu khí quay trở lại làm trụ đỡ cho thị trường chứng khoán trong bối cảnh nhóm cổ phiếu ngân hàng điều chỉnh giảm sâu.
    [​IMG]

    Phiên giao dịch sáng nay, trong khi hàng loạt cổ phiếu ngành ngân hàng điều chỉnh giảm sâu thì cổ phiếu ngành dầu khí lại bứt phá mạnh mẽ hỗ trợ các chỉ số chứng khoán chính. Cụ thể: Trong nhóm VN30, PLX bứt phá tăng 2,7%; GAS tăng 1,8% và POW tăng giá. Các cổ phiếu ngành dầu khí khác ngoài nhóm VN30 cũng tăng mạnh như PVS, BSR, PVD, PVO…Việc giá dầu vượt 70USD/thùng và tiếp tục bứt phá lên ngưỡng 72USD/thùng đã là một động lực lớn cho đà tăng giá của nhóm cổ phiếu dầu khí.

    Trái ngược nhóm cổ phiếu ngành dầu khí, cổ phiếu ngân hàng sáng nay tiếp tục điều chỉnh giảm khá sâu. Đặc biệt, những cổ phiếu đã tăng mạnh trong nhịp tăng trước điều chỉnh giảm sâu hơn. SSB hiện giảm 4,4% và mất đi ngưỡng giá 40.000 đồng/cổ phiếu; VBB giảm 3,1% về lại vùng giá cũ trước chốt quyền; PGB tiếp tục mất 3% về 22.500 đồng…

    [​IMG]

    Trong nhóm cổ phiếu ngân hàng, đáng chú ý nhất là cổ phiếu VCB của ngân hàng Vietcombank lại đi ngược đà giảm chung của nhóm. Phiên sáng nay, VCB tăng mạnh mẽ 1,3% lên 104.100 đồng/cổ phiếu. VCB là một trong số ít cổ phiếu ngân hàng không tăng mạnh trong nhịp tăng phi mã vừa rồi của nhóm cổ phiếu ngân hàng.

    Nhiều nhà đầu tư lao theo bắt đáy cổ phiếu ngân hàng trong 2 phiên gần đây đang khá lo lắng khi mà cổ phiếu chưa về đến tài khoản đã lại phải chịu thêm một nhịp điều chỉnh giảm khá mạnh nữa.

    Phương Chi

    Theo Nhịp sống kinh tế
    Tiếp tục đọc...
     
    Last edited by a moderator: 16/6/21

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này