Cổ phiếu cần quan tâm ngày 7/2

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi Tin Nhanh Chứng Khoán |, 6/2/20.

  1. Cổ phiếu cần quan tâm ngày 7/2

    Cổ phiếu cần quan tâm ngày 7/2

    LIÊN HỆ (270 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Tin Nhanh Chứng Khoán |
    3. Ngày đăng: 6/2/20 lúc 18:32
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]

    (ĐTCK) Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 7/2 của các công ty chứng khoán.


    HDB có cơ hội về vùng giá 34 trong trung hạn

    CTCK BIDV (BSC)

    Cổ phiếu HDB của Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM đang ở trong trạng thái tăng ngắn hạn sau khi cổ phiếu đã kiểm tra ngưỡng hỗ trợ 25.5 và bật lại từ vùng giá này.

    Hôm nay 6/2, thanh khoản tăng cao đã đẩy giá cổ phiếu tăng hơn 5% khá ấn tượng để về lại vùng đỉnh cũ tại mốc 30.

    Các chỉ báo kỹ thuật hiện đều đang ở trong trạng thái tích cực. Chỉ báo MACD vừa xuất hiện Golden Cross cho thấy đây có thể chỉ là bước khởi đầu cho một chu kỳ tăng dài hạn của cổ phiếu.

    Bên cạnh đó, chỉ báo RSI cũng chưa đi vào vùng quá mua cho thấy dư địa tăng ngắn hạn vẫn còn nhiều. Tuy vậy, cổ phiếu có thể sẽ xuất hiện sự điều chỉnh ngắn hạn sau chuỗi tăng mạnh mẽ vừa qua cũng như chịu ảnh hưởng từ áp lực chốt lời tại vùng giá hiện tại.

    Theo đánh giá của chúng tôi, nếu sự hưng phấn được duy trì giúp HDB vượt qua được ngưỡng cản 30, cổ phiếu có cơ hội để về lại vùng giá 34 trong trung hạn.

    Khuyến nghị phù hợp thị trường dành cho NVL với giá mục tiệu 62.000 đồng/CP

    CTCK Bản Việt (VCSC)

    Theo các nguồn truyền thông trong nước, CTCP Tập đoàn đầu tư Địa ốc No Va (NVL) đã gửi đơn đến Bộ Xây Dựng để đề nghị xem xét cho tiếp tục thực hiện dự án Waterbay (30 ha tại quận 2, TP.HCM), vốn hiện đang tạm ngưng để phục vụ công tác thanh tra, kiểm tra.

    Đơn đề nghị cũng đề cập đến việc NVL đã thực hiện đầy đủ thủ tục pháp lý để thực hiện bán hàng và đã đầu tư lên tới 6 nghìn tỷ đồng vào dự án này.

    Qua trao đổi của chúng tôi với ban lãnh đạo Công ty, đơn đề nghị này nhằm thúc đẩy quá trình thủ tục pháp lý cho dự án. Chúng tôi chưa ghi nhận bất kỳ diễn biến nào mới từ dự án này trong 2 năm qua khi thủ tục pháp lý được siết chặt và kéo dài hơn dự kiến tại thị trường nhà ở TP.HCM. Dự án này chiếm khoảng 7% tổng giá trị các dự án (NAV) của NVL, dựa theo dự báo của chúng tôi.

    Chúng tôi hiện đang có khuyến nghị phù hợp thị trường dành cho NVL với giá mục tiệu 62.000 đồng/CP. Theo giá đóng cửa hôm nay, NVL hiện đang giao dịch với P/E và P/B 2020 đạt lần lượt 17,5 lần và 2,3 lần, dựa theo dự báo của chúng tôi.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này