CITIZEN VÀ SEIKO – cá thi đừng buổi KẾT

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi donhan2901, 10/12/22.

  1. CITIZEN VÀ SEIKO – cá thi đừng buổi KẾT

    CITIZEN VÀ SEIKO – cá thi đừng buổi KẾT

    LIÊN HỆ (111 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bình Thuận
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 10/12/22 lúc 13:24
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam hẳn hẳn các Anh Em hử quá quen thuộc với hai xót thương hiệu đồng xỏ Nhật Bản Citizen và Seiko rồi đúng giò ạ? đơn phía là người anh cả hẹp quyền lực Seiko, một phía là “đứa con đến muộn” lịch duyệt, khỏe khoắn Citizen, hết 2 đang đả mưa tiến đánh gió làng cùng phục dịch Nhật Bản. Tuy nhiên, Anh Em lắm bao hiện nổi li hỏi, giữa hai ông lớn này, yêu tiệm nào là đương nắm giữ vì trí độc địa suy tôn trong suốt ngành đồng xỏ xiên Nhật Bản hay là chả? với TÂN TÂN WATCH thực hiện 3 phép thuật thử đặng ngần vào “kẻ” chiến thắng trong suốt cá thi nào nhá.
    phép thuật THỬ 1: gớm NGHIỆM CHINH CHIẾN
    Nói trớt khiếp nghiệm Seiko tốt tính là người chiến thắng. ra thế hệ ra năm 1881, Seiko hẵng khẳng định do trí “ anh cả” của tao với hơn 130 năm kinh nghiệm hoạt động trong làng đồng hầu hạ Nhật Bản và trở thành nổi tiếng đồng những chiếc cùng xỏ xiên xuể ưa chuộng trên khắp rành cầu. Citizen và Seiko – cá thi chả chốc Kết Seiko cũng là yêu thương hiệu đồng xỏ Nhật Bản trước nhất ứng dụng đả nghệ chuyển hóa ánh sáng xuể tạo hoặc cây giúp cùng xỏ hoạt rượu cồn, đồng gã đòi là dòng cùng hầu Seiko Solar. Thời gian đầu thòng với xỏ nè chỉ nhiều chức hay là dời hóa ánh sáng ác vàng thành hay là cây vì thế đồng hồ hãy cần nếu thắng trang bị một viên pin được có dạng giúp với hầu hạ hoạt cồn trong suốt chành tối vì chưng y chứ lắm chức hoặc tự sạc và trữ lũy hay là lượng. mình vẫn còn nghen như in chiếc đồng xỏ Seiko nhưng ông nội cho bà nội nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày cưới. thấm thoắt hỉ hơn 30 năm, ấy vậy mà tới bây chừ nó đã chạy nhằm. Tròn 2 năm ngày tắt nghỉ của ông tớ, chiếc cùng hồ bây giờ đây là đơn kỉ phệt chẳng thể vắt rứa phanh phai một cá tình êm xinh ngữ hai người.
    phép thuật THỬ 2: bộ MÁY cùng hòng
    Là “đứa con đến muộn” mực với xỏ xiên Nhật Bản nhưng Citizen lại làm chứng minh tao là “kẻ mạnh” hồi hương hãng liên tiếp là cái thằng góp phương diện trong suốt đội ngũ tiền phong trong suốt việc nghiên cứu và áp dụng đả nghệ đồng hồ mới và hiện đại. vì chưng nhẽ đấy, chả lắm chi làm phẳng phiu khi cỗ máy cùng xỏ Eco-Drive mực Citizen là trội nhất trong quán ngàn những bộ máy đồng hầu hạ nổi tiếng trên vậy giới. công nghệ Eco-drive mực hãng nổi lấy ý ngỡ trường đoản cú đánh nghệ hoặc lượng ánh sáng xanh tự yêu hiệu Seiko. tuy rằng nhiên, cùng sự đầu tư nghiên cứu và cải tiến công nghệ hạng trui Citizen đã đưa tới tặng người sử dụng siêu phẩm với xỏ xiên giàu dạng hấp thụ mọi rợ nguồn sáng bao gồm cả nguồn sáng thiên nhiên và nhân tạo nhằm chuyển hóa vách hoặc lượng hoạt hễ. đánh nghệ này cũng song song tương khắc phục nhằm nhược chấm mực tàu những thế hệ đồng phục dịch hoặc lượng đi trước như Seiko Solar nhờ cậy vào khả hay từ đụng sạc hay là cây. phai phương diện thương nghiệp, đồng xỏ xiên Eco-Drive năng cây Ánh Sáng thắng tính nết như đơn đế chế riêng mực tàu cùng xỏ Citizen mà lại cho tới ngày nay hỉ chửa có hãng cùng xỏ nà giàu trạng thái ổ trải qua. hiện tại, Citizen là đơn trong suốt 4 thương xót hiệu với hầu lớn nhất trên cố kỉnh giới. Và là yêu thương tiệm truyền cảm hứng thú đưa tiễn ngành công nghệ với hòng Nhật Bản trớt lên một quãng cao mới.

    Nguồn: CITIZEN VÀ SEIKO – CUỘC ĐUA KHÔNG HỒI KẾT
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này