Chuyển văn phòng trọn gói – Dịch vụ uy tín chất lượng giá rẻ

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi chuyennha42, 8/1/20.

  1. Chuyển văn phòng trọn gói – Dịch vụ uy tín chất lượng giá rẻ

    Chuyển văn phòng trọn gói – Dịch vụ uy tín chất lượng giá rẻ

    LIÊN HỆ (346 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Ninh Bình
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyennha42
    3. Ngày đăng: 8/1/20 lúc 07:55
    4. Số điện thoại: 0994135736
  2. chuyennha42

    chuyennha42 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    2,739
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam
    Công ty bạn đang muốn chuyển văn phòng đến một địa chỉ làm việc mới. Nhưng lại gặp khó khăn trong vấn đề vận chuyển vì đồ dùng làm việc tại văn phòng quá phức tạp và lại không có nhiều nhân lực chuyên ngành, thời gian hạn hẹp
    [​IMG]
    Chuyển Văn Phòng trọn gói uy tín​
    Công ty bạn đang muốn chuyển văn phòng đến một địa chỉ làm việc mới. Nhưng lại gặp khó khăn trong vấn đề vận chuyển vì đồ dùng làm việc tại văn phòng quá phức tạp và lại không có nhiều nhân lực chuyên ngành, thời gian hạn hẹp. Những khó khăn của bạn hãy để Công Ty Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 giúp bạn, chúng tôi là đối tác vận chuyển của hơn 1000 công ty, doanh nghiệp, cơ quan hành chính trong vòng 10 năm qua tại Thành Phố Hà Nội.
    Công Ty Chuyển Nhà Thành Hưng số 1 luôn tự hào là công ty chuyên chuyển văn phòng trọn gói uy tín chuyên nghiệp luôn có đủ năng lực để thực hiện mọi nhu cầu của khách hàng mỗi khi muốn di dời văn phòng đến địa chỉ khác, từ khi thành lập đến nay công ty chúng tôi được nhiều doanh nghiệp công ty, tập thể cơ quan hành chính, các đơn vị tổ chức yêu thích nhất tại Hà Nội.

    QUY TRÌNH CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI THÀNH HƯNG SỐ 1

    Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng
    Chuyển nhà Thành Hưng Số 1 tiếp nhận yêu cầu chuyển văn phòng của quý cơ quan doanh nghiệp qua Hotline : (024) 37 733 733 chuyên viên tư vấn dịch vụ phục vụ 24h.
    Nhân viên tổng đài Công ty Thành Hưng số 1 sẽ tiếp nhận và đặt lịch khảo sát báo giá tại quý cơ quan, doanh nghiệp vào bất cứ thời gian nào mà khách hàng sắp xếp để thuận tiện nhất cho quý công ty

    Bước 2: Khảo sát & Báo giá trực tiếp
    Ngay khi nhận yêu cầu chuyển văn phòng, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến trực tiếp tại quý cơ quan để khảo sát, tư vấn phương án vận chuyển và báo giá hoàn toàn MIỄN PHÍ.
    Chúng tôi không thu bất cứ một phí nào trong quá trình khảo sát, lên phương án vận chuyển và báo giá. Nếu quý khách hàng không đồng ý với phương án vận chuyển và mức giá mà chúng tôi đưa ra quý cơ quan hoàn toàn có thể gọi một đơn vị khác.
    Nếu quý cơ quan đồng ý với phương án vận chuyển và mức giá mà chúng tôi đưa ra Công ty Thành Hưng số 1 nhân viên khảo sát đại diện cho công ty chúng tôi sẽ ký hợp đồng vận chuyển với quý cơ quan.
    [​IMG]
    Bước 3: Triển khai hợp đồng
    Để đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra an toàn và đúng tiến độ nhanh chóng, giảm chi phí thời gian thi công, Công ty Chuyển nhà thành hưng số 1 có thể cung cấp trước thùng carton, băng dính để quý cơ quan chủ động hỗ trợ trong việc đóng gói đồ cá nhân đảm bảo tránh mất mát, lẫn lộn trong quá trình vận chuyển.
    Theo hợp đồng đội ngũ công nhân, nhân viên giám sát của công ty Thành Hưng số 1 sẽ có mặt đúng giờ, với trang thiết bị đầy đủ cùng máy móc dụng cụ hỗ trợ giúp quý khách hàng đóng gói, tháo dỡ và vận chuyển sang văn phòng mới tiến hành bưng bê bốc vác vào đúng vị trí theo yêu cầu và nhanh chóng lắp đặt lại trang thiết bị máy móc hoàn thiện tại văn phòng mới.
    Quá trình bọc lót, đóng gói của Chuyển Nhà Thành Hưng số 1 diễn ra hết sức chuyên nghiệp nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, tài liệu, đồ dùng cá nhân sẽ được đánh dấu và vận chuyển theo từng phòng ban, từng bộ phận và được ghi chú một cách rõ ràng và chi tiết
    Công Ty TNHH Chuyển nhà Thành Hưng số 1 luôn có đủ năng lực điện tử, điện lạnh tháo lắp điều hòa âm trần, điều hòa cây, điều hòa dân dụng máy tính, máy phosto, bảng hiệu công ty… để đảm bảo vận chuyển một cách nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

    Bước 4: Bàn giao & Thanh lý hợp đồng
    Quá trình di dời chuyển nhà Thành Hưng số 1 bàn giao lại đầy đủ đồ dùng,thiết bị, tài liệu văn phòng cho quý khách hàng theo bảng kê trước khi vận chuyển. Trong trường hợp mất mát, hư hỏng hay đổ vỡ chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bồi thường 100% theo giá trị tại thời điểm hiện tại. Nếu không có gì phát sinh thêm quý khách sẽ thanh toán số tiền còn lại cho nhân viên đại diện của chúng tôi.
    Xin cảm ơn đến toàn thể doanh nghiệp công ty tổ chức cá nhân đã luôn ủng hộ tin tưởng dịch vụ và giao phó cho chúng tôi trách nhiệm di chuyển văn phòng Tại địa bàn Thành phố Hà Nội trong suốt thời gian qua, Chúng tôi xin cam kết sẽ cố gắng hết mình để làm hài lòng đến quý khách hàng.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này