chuyển văn phòng trọn gói của thành hưng

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi chuyennha42, 9/10/19.

  1. chuyển văn phòng trọn gói của thành hưng

    chuyển văn phòng trọn gói của thành hưng

    LIÊN HỆ (425 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Khánh Hòa
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyennha42
    3. Ngày đăng: 9/10/19 lúc 09:04
    4. Số điện thoại: 0994135736
  2. chuyennha42

    chuyennha42 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    2,739
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Công ty tnhh chuyển nhà thành hưng hà nội số 1 cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, với mong muốn mang lại giá trị tốt nhất và phương châm luôn tạo dựng thành công dựa trên niềm tin của khách hàng, luôn đặt khách lên hàng đầu, vì thế thương hiệu chuyển văn phòng trọn gói thành hưng ngày càng trở nên uy tín và quen thuộc với người dân việt nam.
    Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp của thành hưng.
    Thành hưng cung cấp chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ chuyên nghiệp tại hà nội và chuyển nhà trọn gói giá rẻ chuyên nghiệp với đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản hiểu rõ quy trình chuyển văn phòng trọn gói. Đem lại sự an tâm, niềm tin cho khách hàng.
    Luôn luôn đúng hẹn, cam kết đền bù thiệt hại 100% nếu tổn thất hàng hóa, đổ vỡ hoặc hư hỏng thiết bị.
    Luôn đảm bảo giá tốt nhất thị trường.
    Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi, ngoài chi phí chuyển trọn gói, khách hàng không mất thêm khoản chi phí khác. Tất cả đồ đạc, sẽ được nhân viên thành hưng phân loại, đóng gói, bao bọc, bốc xếp, vận chuyển đến địa chỉ mới và sắp xếp lại theo yêu cầu của quý khách hàng.
    Tất cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của công ty chuyển nhà thành hưng sẽ được ưu đãi khi là khách hàng thân thiết.
    Quy trình chuyển văn phòng trọn gói của thành hưng.
    Công ty chuyển nhà thành hưng số 1 cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói với một quy trình khép kín đảm bảo uy tín đối với khách hàng, bao gồm các bước như sau:
    Bước 1: tiếp nhận thông tin của quý khách hàng.
    Quý khách có nhu cầu về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói xin hãy liên hệ hotline: (024) 37. 733. 733. Ngay sau đó nhân viên của thành hưng sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách và hẹn giờ đến khảo sát trước khi chuyển văn phòng trọn gói.
    Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng với quý khách hàng.
    Thành hưng sẽ cử nhân viên tới văn phòng quý khách hàng để khảo sát theo thời gian và địa chỉ đã hẹn trước. Sau đó nhân viên khảo sát sẽ khảo sát đồ đạc cần vận chuyển xa hay gần, xem việc vận chuyển đồ đạc có mức độ khó hay dễ. Khảo sát xong sẽ báo giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tới quý khách hàng.
    Bước 3: Triển khai hợp đồng.
    [​IMG]Theo đúng thời gian và địa điểm đã hẹn với quý khách hàng các nhân viên của công ty thành hưng sẽ đến và phối hợp với quý khách hàng để triển khai hợp đồng dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói. Với kinh nghiệm trải qua hàng ngàn hợp đồng vận chuyển, nhân viên của thành hưng luôn đảm bảo triển khai trong thời gian nhanh nhất, chuyên nghiệp và an toàn nhất. Tất cả đồ đạc của quý khách hàng sẽ được đóng gói cẩn thận, phân loại khác và đánh dấu từng phòng, từng ban khác nhau để tránh nhầm lẫn.
    Ngay Sau khi tất cả đồ đạc được phân loại và đóng gói xong toàn bộ đồ sẽ được nhân viên chuyển hết ra ngoài và chất lên xe để vận chuyển đến địa chỉ mới của khách hàng. Sau đó toàn bộ đồ sẽ được vận chuyển vào nhà và xếp lại toàn bộ.
    Chuyển nhà thành hưng số 1 luôn cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng uy tín nhất.
    Bước 4: nghiệm thu, thanh toán hợp đồng.
    Sau khi hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng đã triển khai xong. Quý khách hàng và công ty tnhh chuyển nhà thành hưng sẽ tiến hành nghiệm thu và thanh toán hợp đồng, nếu trong quá trình triển khai hợp đồng có xảy ra tổn thất, mất mát, hỏng hóc đồ đạc thiết bị , quý khách hàng sẽ được thành hưng đền bù thiệt hại 100% giá trị đồ đạc, thiết bị đã bị hư hỏng hoặc tổn thất.
    Với ưu thế về nguồn nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp nên tạo dựng được lòng tin với khách hàng có nhiều khách tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi, một số khách hàng tiêu biểu sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi đã được ưu đái và rất hài lòng. Không những thế chúng tôi còn có những khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ tại hà nội.
    Công ty tnhh chuyển nhà thành hưng số 1 luôn phục vụ quý khách.
    Quý khách hãy liên hệ theo địa chỉ sau:
    CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1
    Đ/c: số nhà 14 ngõ 898 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội Việt Nam
    Điện thoại : ( 024 ) 37.733.733
    EMAIL: ducphuongbds@gmail.com
    Website: https://chuyennhathanhhung.info
    /
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này