Chuyển nhà trọn gói giá rẻ số một

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dung47, 21/10/20.

  1. Chuyển nhà trọn gói   giá rẻ số một

    Chuyển nhà trọn gói giá rẻ số một

    LIÊN HỆ (149 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Lạng Sơn
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: dung47
    3. Ngày đăng: 21/10/20 lúc 10:35
    4. Số điện thoại: 0990006219
  2. dung47

    dung47 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    17/7/20
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Chuyển nhà trọn gói Chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng xin kính chào Quý khách !
    Chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng là dịch vụ đặc biệt của Công ty Kiến Vàng. Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho một lần vận chuyển mà không phát sinh chi phí nào giúp bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi.
    Trên thực tế hiện nay thì nhu cầu cần nâng cao điều kiện, môi trường sống đã khiến các hộ gia đình chuyển nhà đến địa chỉ mới và đã làm mất nhiều thời gian quý báu của các thành viên gia đìnhcũng như tốn nhiều chi phí. Công việc bị ảnh hưởng lớn và việc tự tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp, xếp đặt vào tại địa chỉ mới không phải gia đình nào cũng tự mình thực hiện được, vì còn liên quan nhiều đến kĩ thuật cũng như chuyên môn của từng vật dụng trong gia đình. Đó còn chưa kể đến vấn đề thường xảy ra trong quá trình vận chuyển như: đổ vỡ đồ đạc, nhầm lẫn, hỏng hóc các thiết bị máy móc, đồ điện tử…vv nhất là với số lượng vận chuyển lớn và những công trình khó tháo gỡ và lắp đặt, mặt khác mỗi người đều có những bận rộn với công việc riêng của mình, nên chúng ta bỏ công việc của mình để mấy ngày vật lộn với công việc vận chuyển là không đúng chuyên môn và lãng phí về mặt kinh tế.

    [​IMG]
    Chuyển văn phòng trọn gói Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng
    Qua thời gian dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng đã khẳng định được thương hiệu của mình bằng dịch vụ chuyển văn phòng “nhanh ngọn, uy tín, giá rẻ luôn đi đôi với chất lượng tốt nhất” đó là những gì mà Quý khách nhận thấy khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.
    Nói đến Kiến Vàng là nói đến chất lượng, chắc chắn Quý khách cảm thấy yên tâm bởi năng lực, cống hiến, sáng tạo, và sự phục vụ nhiệt tình tận tụy. Và cũng bởi những phát kiến mới lạ có tầm ảnh hưởn lớn. Chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng luôn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín hàng đầu Việt Nam.
    Với thương hiệu Kiến Vàng chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho người việt những dịch vụ tốt nhất. Luôn đặt lợi ích cửa người sử dụng lên hàng đầu. Nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho Quý khách khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng.
    Mọi công việc trong quá trình chuyển văn phòng như tháo lắp các bàn ghế tại văn phòng, ghế nhân viên, ghế giám đốc, bàn họp, các đồ dùng, vật dụng trong văn phòng, tháo lắp điều hòa, điều động xe tải vận chuyển…đều được chúng tôi bố trí một cách chu đáo và chuyên nghiệp nhất với chi phí hợp lý nhất. Đảm bảo an toàn cho đồ đạc không bị đổ vỡ, hỏng hóc.

    [​IMG]
    Taxi tải ở hà nội

    Quý khách có nhu cầu hoặc cần tư vấn… Xin vui lòng liên hệ: 02422. 62 62 62 – 0976.28.1111
    • Dịch vụ đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của Quý khách.
    • Đội xe tải chuyên nghiệp cùng các thiết bị nâng chuyển hiện đại.
    • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trách nhiệm cao.
    • Luôn đảm bảo an toàn cho tái sản của Quý khách
    • Phục vụ Quý khách 24/24h, Kể cả các ngày lễ, tết
    [​IMG]
    Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn về dịch vụ xin quý khách liên hệ :
    Công ty CP Đầu tư thương mại vận tải Kiến Vàng
    Trụ Sở : Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
    VPGD : Số 6 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.
    Chi nhánh phia Nam: Số 29, Trương Định, Bến Thành, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 0422.62.62.62 Hotline: 0976.28.1111
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này