chuyển nhà thành hưng

Thảo luận trong 'Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí' bắt đầu bởi chuyennha42, 10/2/20.

  1. chuyển nhà thành hưng

    chuyển nhà thành hưng

    LIÊN HỆ (401 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Ninh Bình
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyennha42
    3. Ngày đăng: 10/2/20 lúc 17:20
    4. Số điện thoại: 0994135736
  2. chuyennha42

    chuyennha42 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    2,739
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Công ty TNHH chuyển nhà thành hưng số 1" cung cấp các dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, cho thuê xe tải chở đi các tỉnh lân cận.
    [​IMG]
    dịch vụ chuyển nhà hà nội​
    Chuyển nhà giá rẻ tại Hà Nội Năm 2020 Canh tý thật uy tín, nhanh chóng an toàn. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ Hà Nội của công ty TNHH chuyển nhà thành hưng số 1 chúng tôi cam kết làm việc 100% làm hài lòng khách hàng. Với tiêu chí: nhanh chóng, an toán, cần thận và chuyên nghiệp, luôn cởi mở với khách hàng, chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ của Thành Hưng số 1.

    DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI:
    Hiện nay, có rất nhiều các dịch vụ, các công ty cạnh tranh về dịch vụ chuyển nhà, mảng chuyển nhà, văn phòng đồ đạc hay tậm chí là lau dọn nhà cửa , văn phòng. Thật khó để tìm cho mình một công ty có thương hiệu chuyên chuyển đồ đạc gia đình vào mỗi dịp cuối năm, năm mới với giá rẻ mà lại chuyên nghiệp Thành Hưng Số 1 - công ty chuyên chuyển nhà tại Hà Nội cam kết chất lượng tốt, nhân viên luôn thân thiện. Dưới đây là các bước, quy trình vận chuyển nhà của chúng tôi.

    1. Tiếp nhận thông tin, trả lời, hỗ trợ khách hàng.
    - Khi quý khách có nhu cầu chuyển nhà giá rẻ, chỉ cần gọi đến số 02437733733, chúng tôi sẽ lưu lại thông tin về địa chỉ, số điện thoại và thiết lập cuộc hẹn theo yêu cầu của quý khách. Quý khách không cần phải lại cho công ty, chúng tôi sẽ tự động gọi lại số của quý khách ngay, trong thời gian sớm nhất.

    2. Khảo sát thực tế, báo giá và ký hợp đồng:
    - Sau khi quý khách đã gọi điện hoặc đăng ký dịch vụ chuyen nha gia re tai ha noi của Thành Hưng Số 1, chúng tôi sẽ đến gặp quý khách hàng theo thời gian đã hẹn, tiến hành khảo sát số lượng, khối lượng đồ đạc như bàn ghế, giường tủ, máy móc, ti vi, tủ lạnh, bếp, giá sách, kệ, ...
    - Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến như khoảng cách, đường xá, vị trí ...
    - Sau đó người quản lý đội ngũ vận chuyển nhà của công ty sẽ đưa ra báo giá chi tiết cho khách hàng (toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện) cũng như phương án vận chuyển tối ưu nhất.
    >>> Quý khách có thể xem tại bài viết: Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ để nắm rõ về các quá trình, dịch vụ cụ thể, chính sách giảm giá của chúng tôi.
    - Sau khi hai bên thống nhất về phương án vận chuyển, thời gian và giá cả, sẽ tiến hành ký kết hợp đồng chuyển nhà
    [​IMG]
    3. Triển khai hợp đồng chuyển nhà
    - Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, Công ty chúng tôi sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện chuyển đồ đạc trong nhà
    - Mọi tài sản, đồ đạc, vật dụng của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, bốc xếp lên xe tải mà chúng tôi cung cấp và lắp đặt tại địa điểm mới một cách cẩn thận, đảm bảo đúng tiến độ đã ký kết trong hợp đồng chuyển nhà giữa 2 bên
    - Tiến hành đóng gói đồ đạc: Tất cả đồ đạc sẽ được các nhân viên của công ty đóng gói cẩn thận bằng các vật liệu chuyên dụng với độ an toàn cao nhất:
    thung catong chuyen nha
    - Đồ dễ vỡ như ly tách, đồ thủy tinh, sành sứ được các nhân viên chuyên nghiệp gói bằng giấy gói tiêu chuẩn, lót chăn dạ và đóng vào thùng carton, được ghi chú đồ dễ vỡ.
    - Thành Hưng số 1 nhận chuyển đồ đạc gia đình, các thiết bị ti vi, tủ lạnh, tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga ...ở Hà Nội và lắp đặt lại theo đúng vị trí, yêu cầu của quý khách và an toàn
    - Hàng điện tử đươcj đóng gói bằng vật liệu mềm, chống sốc, bọc bằng nilon xốp nổ hoặc chăn len. Sau đó đóng vào thùng carton, ghi chú đồ quan trọng.
    - Quý khách đang làm việc tại văn phòng, công ty, nhà máy..và có nhu cầu cần chuyển đồ, hãy tham khảo tại đây: Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ Hà Nội KM 30%
    - Mặt khác, công ty còn có riêng các tổ chuyên tháo dỡ, đánh dấu và bọc lót, đóng gói đồ gỗ (bàn ghế, tủ kệ...).
    - Đồ bằng gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót bằng bìa carton và vải chuyên dụng chống xước.
    - Toàn bộ thùng carton được chúng tôi đóng gói đồ đạc đều được niêm phong từ khi được đóng gói xong cho đến khi tháo dỡ dưới sự giám sát của Quý khách hàng.
    - Tại địa chỉ mới, toàn bộ đồ đạc, thiết bị sẽ được bốc dỡ, lắp đặt và sắp xếp theo yêu cầu của quý khách

    4. Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng:
    - Công việc thực hiện xong, qúy khách hàng cùng nhân viên của dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Hà Nội nghiệm thu công việc.
    - Nếu không có gì vướng mắc, khách hàng sẽ thanh toán chi phí cho nhân viên hoặc chuyển khoản tùy vào điều khoản trong hợp đồng.
    THÀNG HƯNG SỐ 1 NHẬN CHUYỂN NHÀ VĂN PHÒNG TẠI CÁC ĐỊA CHỈ:
    + chuyển nhà giá rẻ tại Ba Đình,Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng. Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức,...
    Không phân biệt khoảng cách, thời gian ngày hay đêm, chỉ cần quý khách có nhu cầu, dịch vụ chuyển nhà trọn gói của công ty sẽ phục vụ ngay lập tức! Hotline 02437733733
    Công ty TNHH chuyển nhà thành hưng số 1, luôn mong muốn đem đến cho quý khách dịch vụ hoàn hảo nhất, khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà, đồ, hành lý cá nhân, văn phòng với giá rẻ tại Hà Nội, quý khách có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mại lớn và được sử dụng dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp hơn trên thị trường lên đến 20%
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này