chuyển nhà thành hưng_ gia luôn rẻ

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi chuyennha42, 20/12/19.

  1. chuyển nhà thành hưng_ gia luôn rẻ

    chuyển nhà thành hưng_ gia luôn rẻ

    LIÊN HỆ (682 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Giang
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyennha42
    3. Ngày đăng: 20/12/19 lúc 09:59
    4. Số điện thoại: 0994135736
  2. chuyennha42

    chuyennha42 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    2,739
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Công việc chuyển nhà, từ ngày này qua tháng nọ, cứ vậy, nhiều năm qua với hơn 50 ngàn khách hàng trên địa bàn TP Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc.
    [​IMG]
    Công việc chuyển nhà, từ ngày này qua tháng nọ, cứ vậy, nhiều năm qua với hơn 50 ngàn khách hàng trên địa bàn TP Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc. Công Ty TNHH Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 luôn giữ gìn nguyên vẹn một giá trị cốt lõi, đó là chữ tín và lương tâm nghề nghiệp. Luôn cẩn thận tỷ mỉ trong từng công đoạn của dịch vụ chuyển nhà, từ lúc khảo sát, báo giá, đến thi công vận chuyển, từ khâu đóng gói, tháo ráp, bao bọc đóng gói lúc di chuyển đến địa điểm mới, luôn được chúng tôi giám sát chặt chẽ, để từng khâu được hoàn thiện, an toàn trong quá trình thi công mà không phải xảy ra các sự cố đáng tiếc.
    Đội ngũ công nhân kỹ thuật luôn được đào tạo, trau dồi và nâng cao tay nghề mỗi ngày, chúng tôi hiểu được tính chất đặc thù công việc của ngành dịch vụ chuyển nhà trọn gói này, nên cả tập thể một lòng, tâm huyết làm bằng cả lương tâm nghề nghiệp, trong quá trình vận chuyển, trong suốt ngần ấy năm, cũng có lúc đã xảy ra sự cố đổ vỡ, trầy xước, mất mát, thất lạc đồ đạc, nhưng với sự uy tín của mình, chúng tôi là người chịu trách nhiệm, cố gắng hết mình để khắc phục hậu quả, nhằm mang lại sự an tâm, hài lòng nhất cho quý khách hàng. Vì chúng tôi hiểu rằng, sự hài lòng của khách hàng, cũng là mục tiêu xây dựng của công ty chúng tôi.
    [​IMG]


    Trong những năm gần đây, dịch vụ chuyển nhà nở rộ, có rất nhiều đơn vị lớn nhỏ cung cấp dịch vụ vận chuyển trọn gói, thị trường vận chuyển cạnh tranh khốc liệt, nhưng chúng tôi luôn hiểu được rằng, có cạnh tranh mới có phát triển, cạnh tranh để mỗi một doanh nghiệp muốn tồn tại, đều phải nâng cao chất lượng phục vụ, nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Và cũng từ lý do này, công ty chúng tôi cũng phát triển không ngừng mỗi ngày, từng bộ phận, từng vị trí, từng con người đều cố gắng hoàn thiện và nâng cao giá trị của mình. Cũng vì thị trường cạnh tranh ấy, mà có rất nhiều đơn vị sẵn sàng phá giá, mặc cho chất lượng phục vụ có tốt hay không, có uy tín hay không ? Trong những tình huống như vậy, công ty chuyển nhà trọn gói Thành hưng Số 1 vẫn luôn giữ cho mình một cách làm việc, một cách cung cấp dịch vụ khác biệt, chúng tôi tâm niệm rằng, Chuyển Nhà Thành Hưng số 1 chỉ bán giá trị tốt chứ không bán dịch vụ giá rẻ.
    Ở thời điểm hiện tại, Công ty TNHH Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 cung cấp các dịch vụ như sau: dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trụ sở công ty, vận chuyển di dời kho xưởng, vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc, chuyển nhà từ tp Hà Nội đi các tỉnh thành trên cả nước , chuyển nhà đi các tỉnh miền tây, Nam Bắc và chiều ngược lại, ngoài ra chúng tôi cũng có dịch vụ cho thuê nhân công bốc xếp, tháo ráp, đóng gói, dịch vụ chuyển nhà nội khu dân cư mà không cần xe tải. Chúng tôi cũng nhận nâng hạ, dịch vụ xe cẩu, dịch vụ taxi tải giao hàng trên phạm vi toàn quốc.
    Quý khách cần hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: (024) 37 733 733
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này