chuyển nhà thành hưng_chuyển nhà vào cuối năm

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ Kiện' bắt đầu bởi chuyennha42, 17/1/20.

  1. chuyển nhà thành hưng_chuyển nhà vào cuối năm

    chuyển nhà thành hưng_chuyển nhà vào cuối năm

    LIÊN HỆ (351 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyennha42
    3. Ngày đăng: 17/1/20 lúc 17:29
    4. Số điện thoại: 0994135736
  2. chuyennha42

    chuyennha42 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    2,739
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bạn đang có ý định chuyển nhà nhưng chưa biết lúc nào mới là thời điểm tốt nhất. Chuyển nhà đầu năm hay cuối năm, mùa hè hay mùa đông
    [​IMG]
    Bạn đang có ý định chuyển nhà nhưng chưa biết lúc nào mới là thời điểm tốt nhất. Chuyển nhà đầu năm hay cuối năm, mùa hè hay mùa đông. Hãy dành chút ít thời gian đọc bài viết sau đây của chuyển nhà thành hưng số 1 chúng tôi để biết thêm chi tiết.
    Chuyển nhà vốn không phải một công việc nhẹ nhàng. Nó lấy của bạn khá nhiều thời gian, công sức. Trong đó, khâu chọn thời điểm chuyển nhà luôn là vấn đề rất nhiều người quan tâm. Nếu chuyển vào thời điểm thích hợp, có thể các bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian và chi phí.
    Một vài người có ý định chuyển nhà vào đầu năm để bắt đầu sống trong căn nhà mới của họ khi vừa bước sang năm mới. Trong đó, một số khác lại muốn chuyển nhà cuối năm để dọn dẹp đồ đạc luôn một thể cho tiện. Đâu mới là phương án tốt nhất cho chúng ta? Hãy tiếp tục theo dõi những phân tích sau đây của chúng tôi để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

    NÊN CHUYỂN NHÀ VÀO ĐẦU NĂM HAY CUỐI NĂM?
    Từ xa xưa, người Việt đã quan niệm kiêng chuyển nhà, sửa nhà vào dịp đầu năm. Thường thì chỉ khi nào có việc đột xuất cần chuyển nhà gấp hoặc vì một lí do nào đó mọi người mới chọn thời điểm này.
    Vậy còn chuyển nhà vào cuối năm thì sao? Giống như chuyển nhà dịp đầu năm, chuyển nhà cuối năm cũng có nhiều bất cập về giá dịch vụ, thời gian vận chuyển,...

    Quỹ thời gian eo hẹp cho việc chuyển nhà
    Khoảng thời gian đầu hay cuối năm, người người nhà nhà thường khá tất bật vì phải đau đầu vì Tết nguyên Đán. Bận rộn với nhiều công việc như thế, nếu phải gánh thêm nhiệm vụ chuyển nhà, chắc hẳn mọi thành viên sẽ cảm thấy rất mệt mỏi.
    Khi nhiều việc đổ ập đến cùng một lúc, việc sắp xếp, đóng gói đồ đạc không được tiến hành cẩn thận, chỉn chu sẽ dễ dẫn đến tình trạng mất mát, hỏng hóc.
    Giá dịch vụ tăng cao
    Nếu bạn có ý định thuê công ty chuyển nhà vào những khoảng thời gian này thì xin thông báo giá cả dịch vụ cũng tăng đáng kể do lượng người có nhu cầu vận chuyển đồ đạc khá lớn. Nhiều công ty dịch vụ vận chuyển thậm chí nâng giá cao hơn bình thường đến gần 30% khiến các khách hàng chịu tổn thất đáng kể.

    MẤT NHIỀU THỜI GIAN VẬN CHUYỂN
    Đường xá cũng trở nên đông đúc hơn vào thời điểm cuối năm vì mọi người lo đi mua sắm chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán. Trong khi đó, vào dịp đầu năm mới, nhiều người ùn ùn kéo nhau đi lễ chùa cũng như giải quyết nhiều công việc khác. Do đó, dù tự chuyển nhà hay thuê dịch vụ chuyển nhà, bạn cũng sẽ mất khá nhiều thời gian vận chuyển.
    Nhìn chung, đầu năm hay cuối năm đều không phải thời gian lý tưởng để chuyển nhà. Chọn thời điểm này, bạn sẽ gặp phải ít nhất một trong những rắc rối nêu trên. Nếu bạn nhất thiết phải chuyển nhà vào những thời điểm này, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn một công ty dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    THUÊ DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ Ở ĐÂU TỐT NHẤT?
    Như đã nói ở trên, dù chuyển nhà đầu năm hay cuối năm, bạn cũng sẽ gặp phải những bất tiện nhất định. Để hạn chế tối đa những rủi ro này, cách tốt nhất là hãy thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói.
    Tuy nhiên, thật chẳng dễ dàng gì tìm được một dịch vụ uy tín trong vô số các công ty vận chuyển hiện nay trên thị trường. Nếu không may thuê phải dịch vụ kém chất lượng, bạn chẳng những không được nhàn thân mà còn mất oan thêm tiền bạc. Vì thế hãy chọn lọc cẩn thận trước khi quyết định.
    Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn dịch vụ chuyển nhà thành hưng số 1. Đây là công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà uy tín hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và thân thiện, Chuyển nhà thành hưng số 1 cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho các quý khách hàng tin dùng dịch vụ.
    Bạn có nhu cầu thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói của công ty TNHH chuyển nhà Thành hưng Số 1 , hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 024 37 733 733 để nhận được tư vấn hữu ích từ nhân viên của chúng tôi.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này