chuyển nhà thành hưng- chuyen nha nhanh

Thảo luận trong 'Phụ tùng và dịch vụ' bắt đầu bởi chuyennha42, 8/2/20.

  1. chuyển nhà thành hưng- chuyen nha nhanh

    chuyển nhà thành hưng- chuyen nha nhanh

    LIÊN HỆ (310 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hòa Bình
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyennha42
    3. Ngày đăng: 8/2/20 lúc 12:48
    4. Số điện thoại: 0994135736
  2. chuyennha42

    chuyennha42 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    2,739
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Có hàng nghìn việc cần làm khi chuyển nhà, chuyển văn phòng nên sai sót, nhầm lẫn rất dễ xảy ra trong thời điểm này.
    [​IMG]
    Dịch vụ chuyển nhà nhanh​
    Có hàng nghìn việc cần làm khi chuyển nhà, chuyển văn phòng nên sai sót, nhầm lẫn rất dễ xảy ra trong thời điểm này. Những mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp công việc chuyển nhà chuyển văn phòng của bạn trở nên hiệu quả và nhẹ nhàng hơn.
    Ngày càng hiện đại, xu thế kinh tế ngày càng phát triển và dịch vụ chuyển nhà , chuyển văn phòng không còn xa lạ với những người dân sống ở các thành phố lớn như hà nội nói riêng và các thành phố lân caanjnois chung nữa, bên cạnh đó Công ty TNHH Chuyển nhà thành hưng số 1 cho ra đời dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng nhanh nhằm phục vụ nhu cầu nhanh chóng – uy tín – chất lượng tại hà nội cho người dân có nhu cầu.
    Xin thưa với quý khách hàng để đảm bảo dịch vụ của chúng tôi phục vụ tốt nhất cho quý khách mong quý khách hàng cũng cần biết những yếu tố cần thực hiện để phối hợp với nhân viên chúng tôi khi chuyển nhà hay chuyển văn phòng của quý vị.
    • Quý khách nên chọn thời điểm thích hợp:
    Chuyển nhà, chuyển văn phòng là một việc rất quan trọng, mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc và sự hứng khởi cho các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, bạn cần dự trù và chuẩn bị thật tốt cho công việc này.

    Hai tháng (8 tuần) là một khoảng thời gian vừa đủ để bạn hoàn thành tất cả các công việc cần thiết trước khi chuyển đi. Và hãy chắc chắn ngày chuyển nhà là ngày lành tháng tốt dựa trên lịch âm và ngày tháng năm sinh của người trụ cột gia đình bạn. Trong khoảng 2 tháng chuẩn bị, hãy tính toán, cân nhắc thật kĩ về phương thức và thời gian di chuyển. Bạn cũng cần tính đếm những món đồ nào cần mang theo, những món nào không cần để lên kế hoạch đóng gói cho phù hợp. Có thể bạn chưa từng nghĩ tới chuyện này, song chuyển nhà là một cơ hội tốt để dọn dẹp, phân loại đồ đạc trong nhà. Hãy chọn lọc và chỉ mang theo những món đồ cần thiết và thường xuyên sử dụng. Đừng tiếc rẻ quần áo lỗi mốt, dụng cụ nhà bếp cũ, chai lọ linh tinh,... nếu bạn không muốn biến căn hộ mới của mình thành một cái nhà kho.

    2. Đóng gói đồ đạc bằng cách nào?
    Nếu bạn có điều kiện và không muốn mất quá nhiều thời gian cho việc đóng gói đồ đạc thì hãy tìm tới dịch vụ chuyển nhà trọn gói của các công ty vận chuyển. Họ có tất cả công cụ đóng gói đủ kích cỡ, đảm bảo di chuyển đồ đạc an toàn.
    Còn nếu muốn tiết kiệm chi phí hơn, bạn hãy tới siêu thị hoặc các cửa hàng tạp hóa hỏi mua thùng giấy (các-tông) rồi mang về nhà tự đóng gói. Trên thực tế, chủ động trong việc đóng gói đồ đạc vẫn tốt hơn cả vì bạn chính là người hiểu rõ nhất những món đồ trong nhà mình. Hơn nữa, chính tay mình đóng gói sẽ giúp bạn nhớ và xác định rõ món đồ nào được đóng trong thùng nào, việc tháo dỡ sau khi về nhà mới cũng vì thế mà nhanh gọn hơn.

    3. Ghi chú rõ ràng bên ngoài thùng các-tông
    Sai lầm cần tránh khi đóng gói đồ đạc là không ghi chú bất cứ thông tin nào bên ngoài. Mặc dù biết rất rõ tài sản của mình nhưng việc dò dẫm từng thùng đồ cũng khiến bạn tốn không ít thời gian.
    Do đó, sau khi đã đóng gói đồ đạc vào thùng giấy, hãy lấy bút dạ ghi chú vài thông tin cơ bản về thiết bị bên trong. Thùng nào chứa đồ để ở phòng khách, thùng nào chứa dụng cụ nhà bếp,... bạn cũng nên ghi rõ để tránh nhầm lẫn và việc sắp xếp vào nhà mới cũng dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và công sức hơn.
    [​IMG]
    4. Gói gọn những món lặt vặt
    Có rất nhiều món nội thất buộc phải tháo rời từng bộ phận mới có thể di chuyển được. Trong trường hợp này, để tránh thất lạc ốc vít tháo ra từ đồ nội thất, hãy gói ghém chúng thật cẩn thận rồi dán nhãn ghi chú bên ngoài.
    Với đồ điện tử khi tháo rời, bạn cũng nên làm tương tự như vậy. Bên cạnh đó, hãy chụp lại các thông số từ đồ điện tử để tránh nhầm lẫn và dễ lắp ghép khi chuyển sang nhà mới.

    5. Không đóng gói chung đồ đạc
    Có một điều bạn cần ghi nhớ khi đang có kế hoạch chuyển nhà trong nay mai, đó là cần phân biệt rõ ràng các đồ dùng và cách đóng gói chúng. Có thể đóng gói những món đồ có chức năng tương tự nhau chung nhau. Ví dụ khăn tắm có thể để cùng khăn mặt, chăn,... các phụ kiện trang trí, tinh dầu, nến thơm có thể đóng hộp cùng nhau.
    Nhưng đối với những món đồ khác chức năng hoàn toàn, hãy đóng gói riêng. Nếu muốn gọn gàng hơn, ít nhất bạn cũng cần gói riêng từng cái một trước khi cho chúng vào hộp đựng chung.

    6. Bảo vệ các món đồ dễ vỡ
    Để hạn chế tối đa hỏng hóc, sứt mẻ cho những món đồ dễ vỡ, bạn nên chuẩn bị các vật dụng cần thiết để lót đồ như xốp bảo vệ, bọt biển, giấy gói bubble,... để bọc bên ngoài. Khi đóng gói, bạn nên dùng vài lớp giấy gói để đảm bảo toàn bộ sản phẩm được đệm kĩ càng, nếu cần thiết hãy chèn khăn xung quanh trước khi xếp những món đồ dễ vỡ vào hộp. Đặc biệt, bạn nên chú ý bảo vệ các góc cạnh của món đồ.

    7. Chuyển và sắp xếp đồ lên xe
    Để tránh đồ đạc bị hư hại, bạn nên chuẩn bị xốp, dây chằng,... để bảo vệ đồ đạc. Khi sắp xếp đồ lên xe, nên tuân thủ nguyên tắc đồ nặng, cồng kềnh (máy giặt, máy rửa chén, ghế sofa,...) xếp lên trước, sau đó đến các món đồ nhẹ nhàng hơn, tránh lực đè nặng lên đồ vật phía dưới. Hãy để những món đồ dễ vỡ riêng một góc.

    Nếu không yên tâm với bước chuyển nhà và sắp xếp đồ này, bạn hoàn toàn có thể nhờ tới sự trợ giúp của một công ty TNHH Chuyển nhà thành hưng số 1 bên chúng tôi, bởi chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp trong lĩnh vực này. Tất nhiên chúng tôi có điều khoản bảo vệ đồ đạc của bạn và sẽ đền bù thiệt hại trong trường hợp xảy ra hỏng hóc.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này