chuyển nhà thành hưng_20 chuyển nhà liên tỉnh

Thảo luận trong 'Xe máy - 2 bánh' bắt đầu bởi chuyennha42, 24/12/19.

  1. chuyển nhà thành hưng_20 chuyển nhà liên tỉnh

    chuyển nhà thành hưng_20 chuyển nhà liên tỉnh

    LIÊN HỆ (264 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Phú Thọ
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyennha42
    3. Ngày đăng: 24/12/19 lúc 08:50
    4. Số điện thoại: 0994135736
  2. chuyennha42

    chuyennha42 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    2,739
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Sau bao năm làm ăn tích cóp, tôi và anh xã đã quyết định chuyển nhà từ một vùng nhỏ của tỉnh Cần Thơ, nơi vợ chồng cưới nhau ra Thành phố Hà Nội.
    [​IMG]
    chuyển nhà trọn gói liên tỉnh​
    Sau bao năm làm ăn tích cóp, tôi và anh xã đã quyết định chuyển nhà từ một vùng nhỏ của tỉnh Cần Thơ, nơi vợ chồng cưới nhau ra Thành phố Hà Nội. Hà Nội hiện là vợ chồng tôi đang làm việc nên chuyển tới đây để tiện cho công tác cũng như chuẩn bị một nền tảng tốt cho con chúng tôi sau này. Tuy vậy, khi chuyển nhà liên tỉnh như vậy thì chúng tôi cũng lo lắm. Sau một thời gian được tư vấn, chúng tôi quyết định sử dụng dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh của Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 và rất hài lòng.
    Cơ duyên gia đình biết đến và tin tưởng vào dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh của Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1
    Gia đình mình cũng chưa từng nghĩ đến việc sử dụng dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh lúc trước. Nhưng sau này khi công việc của chồng và mình có tiến triển thì chồng mình hay đi công tác ở Thành phố Hà Nội nhiều hơn Cần Thơ. Vì đó mà gia đình mình ít khi đoàn tụ hơn, mỗi lần ra vào quê lại cực quá. Thế là mình và chồng quyết định chuyển nhà ra Hà Nội ở luôn. Trước đó thì gia đình cũng cân nhắc kỹ lắm nhưng sau khi phân tích điểm lợi, hại thì cũng quyết định rời đi.
    Việc di chuyển nhà liên tỉnh ra Hà Nội cho công việc của chồng tiện hơn vì dễ đi lại, mình cũng có thể tiến hành kinh doanh ở đây tiện lợi. Bên cạnh đó thì các con của mình cũng có điều kiện học tập và vui chơi, giải trí tốt hơn tại thành phố lớn này.
    Do đó thì gia đình cũng có tìm hiểu các địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh ý. Đúng là trời không phụ lòng người, bạn mình giới thiệu và tấm tắc khen Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 lắm, nên vợ chồng mình quyết định thử xem sao. Quả thật là công ty đã không làm gia đình mình thất vọng và giờ thì mình cùng gia đình đang dần ổn định cuộc sống ở Thành phố Hà Nội nè. Vậy nên mình viết bài này để thể hiện sự hài lòng của mình đối với dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh ở đây, cũng như có lời khuyên cho những ai có mong muốn dùng dịch vụ ở đây.

    Những khó khăn mà gia đình gặp phải khi chuyển nhà liên tỉnh
    Khi chuyển nhà thì gia đình tôi lo lắng lắm, vì đường vận chuyển thì xa mà đồ thì nhiều. Thực ra mà nói thì đồ đạc cũng không quá nhiều nhưng nó lại thực sự quan trọng và đa số là đồ đã gắn bó với gia đình, lại sử dụng tốt nên không nỡ bỏ. Lúc vận chuyển chúng tôi cứ lo phí sẽ tốn kém, rồi thời gian lâu nên cực kỳ băn khoăn. Hơn nữa, đồ dùng trong gia đình nên quá trình bốc dỡ lên xe, di chuyển rồi xếp vào nhà mới rất phức tạp.
    Thứ hai là đường đi từ nhà tôi khá xa tới nhà mới, lại ngoằn ngoèo do ở vùng quê nữa nên rất khó đi. Vì thế mà việc gọi dịch vụ chuyển nhà, đặc biệt là chuyển nhà liên tỉnh cứ bị hoãn do lo này nọ, có khi chúng tôi còn quyết định để đồ lại cho đến khi được tư vấn bởi công ty TNHH Chuyển Nhà Thành Hưng số 1 ấy.
    [​IMG]
    Dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh của Chuyển Nhà Thành Hưng số 1 đã giải quyết các khó khăn như thế nào?
    Như tôi đã chia sẻ ở trên, là khi nghe tới dịch vụ của Chuyển nhà thành hưng số 1 thì tôi và anh xã đã gọi và được tư vấn nhiệt tình lắm. Sau đó thì chúng tôi quyết định ký kết hợp đồng và dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh của công ty đã khiến chúng tôi thực sự vô cùng hài lòng luôn.
    Đầu tiên phải kể đến việc đúng giờ. Các anh làm việc rất trách nhiệm, hẹn 8h sáng tới soạn đồ là 8h sáng đã thấy có mặt ngay trước cổng nhà với đầy nhiệt huyết luôn. Thực sự rất khâm phục các anh vì làm việc mệt mỏi mà tinh thần lúc nào cũng tươi vui và thái độ thân thiện với khách hàng.
    Thứ hai là về giá cả, ban đầu gia đình tôi lo về chuyện tiền bạc vì cứ chuyển nhà liên tỉnh thì chắc là đắt lắm. Vậy mà không ngờ công ty nhận giá ưu đãi lắm luôn, lúc trao đổi cũng rất rõ ràng nên yên tâm cực.
    Quy trình làm việc của phía công ty cũng rất nhanh gọn. Nói chung là có sự chuẩn bị kỹ, nghiên cứu sắp xếp bước nào ra bước đó. Sau khi dọn dẹp mới quyết định xe nào đặt hàng nào, chở đồ như thế nào là hợp lý, đảm bảo đồ đạc không bị ảnh hưởng. Được nghe review tốt nhưng khi thực sự tận hưởng dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh này tôi mới hoàn toàn “mắt thấy, tai nghe” luôn, cực kỳ ấn tượng.
    Trên đây là một vài điểm mà gia đình tôi rất hài lòng về dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh của Chuyển nhà Thành Hưng Số 1. Thực ra mà nói thì có rất nhiều điều để kể nhưng vì điều kiện thời gian không cho phép nên chỉ có thể chia sẻ tới đây thôi. Tôi hi vọng các bạn khi có nhu cầu sẽ gọi tới số điện thoại: (024) 37 733 733 và tìm đến Dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh của chuyển nhà thành hưng số 1 để được trải nghiệm các dịch vụ tốt ở đây như tôi đã từng được hưởng nhé.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này