chuyển nhà đồng tháp_21

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ Kiện' bắt đầu bởi chuyennha42, 21/10/19.

  1. chuyển nhà đồng tháp_21

    chuyển nhà đồng tháp_21

    LIÊN HỆ (479 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyennha42
    3. Ngày đăng: 21/10/19 lúc 14:26
    4. Số điện thoại: 0994135736
  2. chuyennha42

    chuyennha42 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    2,739
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Đồng Tháp là một tỉnh hợp nhất từ tỉnh Sa Đéc và tỉnh Kiến Phong từ năm 1976 thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Năm 2018, Đồng Tháp là đơn vị hành chínhĐồng Tháp là một tỉnh hợp nhất từ tỉnh Sa Đéc và tỉnh Kiến Phong từ năm 1976 thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Năm 2018, Đồng Tháp là đơn vị hành chính Việt Nam đông thứ 15 về số dân, xếp thứ 30 về Tổng sản phẩm trên địa bàn, xếp thứ 43 về bình quân đầu người, đứng thứ 57 về tốc độ tăng trưởng ở Việt Nam.
    [​IMG]

    Đồng Tháp đang ngày càng chứng minh là một tỉnh phát triển một cách mạnh mẽ trong năm 2019 – 2020. Chính vì sự phát triển mạnh mẽ đó làm nhu cầu của người dân Đồng Tháp cũng tăng cao, phổ biến nhất là nhu cầu về chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói taxi tải Thành Hưng. Nắm bắt được tình hình thực tế đó, công ty tnhh chuyển nhà thành hưng số 1 với thương hiệu taxi tải chở hàng đã kết hợp cùng một số cơ quan tại địa phương đã và đang đẩy mạnh cung cấp các dịch vụ của công ty tại Đồng Tháp. Điển hình ở đây là các dịch vụ chính như dịch vụ chuyển nhà thành hưng, dịch vụ chuyển văn phòng trọng gói và dịch vụ taxi tải tại Đồng Tháp.

    Công ty TNHH chuyển nhà thành hưng số 1 với thương hiệu nhiều năm uy tín đã và đang không ngừng lỗ lực, học hỏi và nâng cao chất lượng dịch vụ với mong muốn mang đến cho người dân nơi đây một dịch vụ chất lượng nhất, an toàn nhất và tiết kiệm nhất. Taxi tải chở hàng được thành lập và đi vào hoạt động trong suốt nhiều năm qua đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận tải và luôn tự hào là một trong những đơn vị đi đầu tại thị trường Việt Nam.

    Quy trình chuyển nhà trọn gói tại Đồng Tháp
    [​IMG]
    Thành Hưng tự hào là công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, chuyển nhà trọn gói tại Đồng Tháp. Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng mà đang phân vân chưa biết bắt đầu từ đâu, lựa chọn đơn vị nào uy tín thì hãy liên hệ ngay với công ty TNHH chuyển nhà thành hưng số 1 để dc tư vấn dịch vụ và báo giá một cách nhanh chóng nhất, chính xác nhất.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này