Chương trình có nên định cư malta

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi Linhzzz5551, 4/12/19.

  1. Chương trình có nên định cư malta

    Chương trình có nên định cư malta

    LIÊN HỆ (409 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bình Thuận
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Linhzzz5551
    3. Ngày đăng: 4/12/19 lúc 13:48
    4. Số điện thoại: 0915220887
  2. Linhzzz5551

    Linhzzz5551 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    21/10/19
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Chương trình định cư tại malta
    Theo kinh nghiệm định cư Malta diện đầu tư của nhiều người, đây là nhà nước có nền kinh tế đang rất phát triển. mặc dầu chỉ có diện tích rất khiêm tốn, nhưng Malta là một trong những quốc gia có tốc độ phát triển nhanh nhất tại châu Âu cả về kinh tế, giáo dục, y tế. Mức thu nhập bình quân đầu người lên tới hơn 37.900 USD. Những năm gần đây, tăng trưởng GDP của Malta luôn ở mức cao và được dự báo sẽ trở thành một nhà nước thịnh vượng bậc nhất châu Âu trong tương lai.

    Nền giáo dục của quốc gia này cũng rất phát triển. Theo thống kê tỷ lệ sinh viên theo học tại Malta có việc làm sau khi tốt nghiệp xếp thứ nhất trong nhóm các nhà nước thuộc Liên minh châu Âu.

    Kinh nghiệm định cư malta - cơ hội trở nên công dân Châu Âu với bạn không còn xa nữa.

    Theo kinh nghiệm định cư Malta của nhiều người thì mức chi phí bạn cần bỏ ra để định cư theo hình thức đầu tư tại Malta thấp hơn nhiều, thậm chí chỉ bằng một nửa so với chương trình của nhiều quốc gia khác. Hơn nữa, Bộ thiên cư Malta cho phép nhà đầu tư chuyển tiền sau khi hồ sơ được hài lòng. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về số tiền đầu tư của mình.

    Bên cạnh đó, theo quy định nhà đầu tư bức phải đầu tư một khoản vào bất động sản hoặc trái phiếu chính phủ Malta. Mà hiện thời, trái phiếu chính phủ Malta đang được xếp ở mức tín nhiệm cao nhất A+ trong bảng xếp hạng tín dụng quốc tế.

    Nếu nhà đầu tư được bằng lòng hồ sơ thì có thể xin visa cho cả gia đình 4 thế hệ trong thời gian ngắn, chỉ khoảng 8 tháng kể từ khi bắt đầu làm hồ sơ. Đối với định cư diện đầu tư tại Malta, bạn sẽ không nép phải tạm trú ở đây. Tuy nhiên, trong 5 năm trước hết, mỗi năm bạn cần nhập cảnh vào Malta ít ra một lần để cập nhật hồ sơ đầu tư.

    Sau 8 tháng trước nhất, nhà đầu tư được cấp quyền thường trú nhân vĩnh viễn trong 5 năm và gia hạn sau mỗi 5 năm. Sau 7 năm, nhà đầu tư được phép thi quốc tịch để xin nhập quốc tịch Malta và chính thức trở thành công dân châu Âu.

    Nhiều quyền lợi cực lớn khi trở thành công dân Malta

    Nếu được cấp hộ chiếu Malta, các nhà đầu tư sẽ được hưởng những quyền lợi lớn na ná như một công dân châu Âu. Bạn sẽ được tự do chuyển di tới 160 quốc gia mà không cấp thiết phải xin visa. Bạn cũng không cần từ bỏ quốc tịch gốc của mình mà vẫn có quyền hợp pháp để sinh sống, học tập và mua các bất động sản tại các quốc gia nằm trong khối Liên minh châu Âu.

    Bên cạnh đó chính phủ Malta luôn có những chính sách ưu đãi lớn cho nhà đầu tư nước ngoài. Trong đó có ưu đãi về thuế, chính sách hỗ trợ phát triển doanh nghiệp, ưu đãi R&D, việc làm và giáo dục.

    Sau khi nhà đầu tư thực hiện việc hoàn thuế thì thuế doanh nghiệp ở mức thấp nhất chỉ có 5%. Ngoài ra, nhà nước này cũng không đánh thuế thu nhập trên toàn cầu và nhà đầu tư không cấp thiết phải trả tiền thuế cho các tài sản khác ở nước ngoài. Một điểm ráo nữa là Malta đã ký thỏa thuận với 76 nhà nước, trong đó có cả Việt Nam về hiệp ước tránh đánh thuế hai lần. Đây là một việc rất có lợi cho các nhà đầu tư khi định cư tại Malta.
    [​IMG]

    Hotline: 0909-396-454
    Web: Visa thế giới 24h
    VĂN PHÒNG
    ✔️ VIỆT NAM: Viettel Building, 285 cách mệnh Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.
    ✔️ Văn phòng tại Mỹ : 30th Ave S, Seattle, WA 98108-2118
    ✔️ Văn phòng tại Canada : 5000 Kingsway, Burnaby, BC, Canada
    ✔️ Văn phòng tại Canada : 6125 Susses Avenue, Burnaby, BC, Canada
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Tags:

Chia sẻ trang này