Christian Bale có thể sẽ đóng vai phản diện “ngầu hơn Thanos” trong Thor 4

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi phamdung_ml@yahoo.com, 9/2/20.

  1. Christian Bale có thể sẽ đóng vai phản diện “ngầu hơn Thanos” trong Thor 4

    Christian Bale có thể sẽ đóng vai phản diện “ngầu hơn Thanos” trong Thor 4

    LIÊN HỆ (153 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phamdung_ml@yahoo.com
    3. Ngày đăng: 9/2/20 lúc 19:44
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Theo nhiều nguồn tin, sau thành công của Ford v Ferrari, Christian Bale đang đàm phán với Marvel để vào vai một nhân vật xuất hiện trong phần 4 của Thor, Love and Thunder, ra rạp ngày 5/11/2021. Qua đó, có thể Bale, người từng nổi danh với vai Batman sẽ đóng vai một trong những nhân vật phản diện đáng sợ nhất thế giới truyện tranh Marvel. Vài tin đồn cho biết Bale sẽ vào vai một nhân vật cần hệ thống ghi hình chuyển động, thứ Marvel dùng để tạo ra những nhân vật như Hulk hay Thanos.
    Vậy Bale sẽ vào vai nhân vật nào mà sợ thế? Trang tin The Illuminerdi cho biết “Bale hiện tại chưa xác nhận 100% sẽ đảm nhiệm vai diễn, vì có vẻ còn vài vấn đề giấy tờ. Tuy nhiên hiện tại anh đang đàm phán để vào vai chính của phim, nhân vật phản diện chính. Có thể khẳng định nếu xác nhận vai diễn, Bale sẽ vào vai một người ngoài hành tinh.”

    Ngó qua một lượt danh sách các ác nhân trong truyện tranh Marvel, không thiếu những nhân vật đáng sợ: Beta Ray Bill, ban đầu là ác nhân đủ sức cầm chiếc búa Thor nhưng sau đó trở thành siêu anh hùng, Dario Agger, người về sau bị biến thành quái vật Minotaur, Gorr the God Butcher, hay thậm chí có thể là Silver Surfer khi Disney đã thâu tóm Fox. Biết đâu, Christian Bale lại thủ vai Adam Warlock, sau cái kết của Guardian of the Galaxy Vol 2 thì sao?

    Hiện tại, Marvel đã xác nhận phát triển bộ phim quy mô lớn không thua kém gì Avengers: Endgame, nhưng họ cần thời gian để những siêu anh hùng mới ra mắt được đón nhận và mến mộ như Iron Man hay Captain America trước đây. Không loại trừ khả năng nhân vật phản diện của Christian Bale sẽ góp mặt cả ở MCU Phase 5, khi Thor: Love and Thunder sẽ là phim cuối cùng của MCU Phase 4. Ở một tin tức khác thì Sam Raimi, đạo diễn ba phần Spider-Man do Tobey Maguire thủ vai đang đàm phán để đạo diễn Doctor Strange 2: Multiverse of Madness. Dựa vào kinh nghiệm làm phim siêu anh hùng phảng phất nét kinh dị của mình, Raimi hẳn biết cách tạo ra một "đa vũ trụ điên rồ" như cái tên bộ phim này.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này