Chồng ép bồ bỏ cái thai 3 tháng, tôi bảo: Cứ đẻ đi, đến đây tôi nhường chức bà chủ cho

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi chippo_beo1805, 24/2/20.

  1. Chồng ép bồ bỏ cái thai 3 tháng, tôi bảo: Cứ đẻ đi, đến đây tôi nhường chức bà chủ cho

    Chồng ép bồ bỏ cái thai 3 tháng, tôi bảo: Cứ đẻ đi, đến đây tôi nhường...

    LIÊN HỆ (195 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chippo_beo1805
    3. Ngày đăng: 24/2/20 lúc 13:18
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nếu một ngày nào đó các mẹ tự nhiên nhận được tin chồng mình có bồ ở bên ngoài, rồi còn đến mức có thai nữa thì sẽ đón nhận ra sao? Với tôi, điều đó thật sự kinh khủng.
    Vợ chồng tôi đầu ấp tay gối đã 7 năm nay và có 2 cháu rồi, cuộc sống nói chung ổn. Chồng tôi làm phó giám đốc của công ty bất động sản. Từ ngày lên chức trông anh oách hẳn. Ra ngoài lúc nào cũng áo quần lượt là, bóng bẩy, còn sắm cả con ô tô 5 tỷ đi cho sang.


    Tuy kiếm tiền giỏi, công việc bận rộn nhưng ngày nào anh cũng về nhà ăn cơm vợ nấu. Cuối tuần hễ rảnh là lên kế hoạch đưa vợ con ra ngoại thành chơi.
    Thế nên tôi chưa bao giờ nghĩ chồng có thể phản bội mình cặp kè với cô nhân viên được hơn nửa năm nay. Hôm đó anh đi tiệc tùng về say quá nên đưa chìa khoá xe cho tôi bảo:
    “Em đánh xe vào trong hộ anh với, say quá”
    Tôi mở xe vào trong thì thấy chồng phun tứa lưa nên lấy khăn ra dọn. Lúc mở cái hộp ở gần ghế lái, tôi phát hiện 1 cái điện thoại lạ cất trong đó. Điện thoại cài mật khẩu nên tôi đem vào phòng. Nhân lúc chồng đang say lấy ngon tay cái ấn thử, thế mà lại mở được.

    Kiểm tra thì tôi choáng váng luôn vì cái số này chồng chỉ nhắn và gọi duy nhất cho một người mà anh lưu là “Vợ yêu”. Cả hàng trăm tin nhắn từ đầu năm đến giờ vẫn được lưu trữ. Toàn những lời lẽ sặc mùi tình ái, rồi những cuộc hẹn hò đến nhà nghỉ này, khách sạn kia của anh và ả bồ. Chồng tôi còn đã mua cả xe tay ga, vòng vèo, quà cáp đắt tiền cho bồ khiến tôi sốc trợn cả mắt.

    Có một chuyện còn khủng khiếp hơn là ả kia đã có thai 3 tháng. Chồng tôi cũng nhắn tin ngọt nhạt xin xỏ cô ta bỏ đứa bé đi nhưng ả nhất định không nghe. Tôi chụp màn hình rồi bấm gửi hết sang điện thoại mình những tin nhắn đó làm bằng chứng để chồng khỏi chối cãi.

    Hôm sau, tôi vẫn im lặng như không có gì vì cũng chưa nghĩ ra cách giải quyết như thế nào. Mấy tối liền tôi để ý thấy chồng trằn trọc không ngủ được. Rồi đến nửa đêm, anh dậy khỏi giường, tôi cũng lò dò theo sau. Anh không đi vào nhà vệ sinh mà ra thẳng chỗ ô tô, mở cửa xe lấy cái điện thoại giấu trong đó ra bấm số và gọi. Tôi đến sát gần nhưng anh vẫn không hay biết gì cả. Ban đầu anh nói nhỏ nhẹ lắm:

    “Em à, mai anh đưa em tới bệnh viện bỏ thai nhé… Em không hiểu à, anh và em chỉ là qua đường, chúng mình không nên có con để rắc rối thêm. Anh hứa sẽ bù đắp cho em xứng đáng. Em thích vàng chứ gì? Ngày mai làm xong, anh sẽ mua cho em cái lắc 1 cây được chưa?”

    Rồi giọng anh bắt đầu gay gắt hơn:
    “Anh biết, anh làm như thế là sai, là có lỗi với mẹ con em. Nhưng em hiểu cho anh một lần được không? Anh không thể bỏ vợ con được, chuyện mà bị lộ ra ngoài sẽ ảnh hưởng lớn đến công việc của anh. Nhé, sáng mai anh qua đón em đi làm sớm…”

    Chồng vừa dập máy quay lại thì thấy tôi đứng ngay bên hông xe, anh lúng túng đánh rơi cả điện thoại:
    “Anh xin lỗi, hôm đó anh say nên bị cô ta lừa. Anh đang bắt cô ta phá thai rồi”
    Tôi bình thản bảo:
    “Anh cứ để cô ta đẻ đi. Sao phải phá”
    “Làm sao mà đẻ được, đẻ ra nhỡ cô ta dùng đứa bé để ép anh thì sao?”

    Nghe chồng nói đến đây tôi không kiềm chế được nữa, tặng luôn cho một cái bạt tai:
    “Sao anh khốn nạn thế, đứa bé có tội tình gì mà anh ép cô ta bỏ con. Anh độc ác vậy cả đời này trả không hết nghiệp đâu”

    “Nhưng anh không thể để đứa trẻ đó sinh ra được. Cô ta cố tình gài bẫy, rồi dùng cái thai để uy hiếp anh”
    “Ngày mai anh đón cô ta về đây tôi chăm sóc. Cứ đẻ đi, xong rồi mẹ làm ô sin, còn con tôi nuôi. Nếu thích tôi cho làm bà chủ luôn”
    Thấy em nói cứng thế chồng run cầm cập:
    “Em đừng làm ầm mọi chuyện lên. Anh còn nhiều thứ để phấn đấu, đừng kìm hãm tương lai của anh được không”

    Tôi chẳng thèm nói với gã hèn hạ, máu lạnh đó nữa. Mấy hôm sau, chồng tôi lếch thếch về nhà bảo bị cô bồ tố cáo chuyện vui vẻ ra sản phẩm với ban lãnh đạo công ty rồi. Anh bị kỷ luật, cách chức ngay hôm đó.
    Tôi không thấy thương mà còn hoan hô, đáng đời cho kẻ ngoại tình, tôi chẳng cần đánh ghen mà để anh và ả tự cắn xé lẫn nhau.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này