Chồng của ả bồ gọi mang tiền đến chuộc chồng, tôi cười khẩy: Loại ấy biếu không, về làm gì...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi trinhlovesnsd, 14/2/20.

  1. Chồng của ả bồ gọi mang tiền đến chuộc chồng, tôi cười khẩy: Loại ấy biếu không, về làm gì...

    Chồng của ả bồ gọi mang tiền đến chuộc chồng, tôi cười khẩy: Loại ấy...

    LIÊN HỆ (151 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: trinhlovesnsd
    3. Ngày đăng: 14/2/20 lúc 15:35
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tôi đang ngồi nghĩ và không hiểu chồng mình có cái gì mà lũ gái cứ bâu lấy. Đi ra ngoài thì cứ to mồm bảo nhà có tỷ nọ tỷ kia. Nhưng mà thực chất đang nợ đầy đầu lên đây. Tính sơ sơ đến giờ nhà tôi nợ khoảng 3 tỷ, còn lắt nhắt chẳng biết bao nhiêu.
    Chỉ riêng năm ngoái thôi, tôi đã 2 lần phát hiện chồng ngoại tình mọi người ạ. Hồi ấy tôi còn quỵ lụy chồng. Cứ bảo giờ có 2 mặt con với nhau rồi, làm sao mà ly hôn để các con xa bố được. Chồng tôi cũng nắm được tâm lý ấy nên mới bảo:


    “Anh chỉ ra ngoài chơi bời chốc lát. Chứ về nhà vợ con vẫn là nhất. Làm gì có ai thay thế được vợ con”.
    Nghe thì bùi tai lắm, nhưng kể cả như vậy, tôi cũng cảm thấy đau lòng. Chẳng có người đàn ông nào yêu vợ thương con mà ngoại tình cả. Đợt trước chồng tôi kinh doanh thất bát, nợ mấy tỷ liền. Lúc đó tôi cũng động viên:

    “Thôi, làm ăn phải có lúc này lúc khác. Ai kinh doanh cũng giàu thì người ta bỏ việc đi kinh doanh hết. Anh yên tâm, em và con lúc nào cũng ở bên anh”.

    Tôi sống như vậy đấy. Thế mà chồng tôi, giữa lúc nợ nần thế này vẫn ngoại tình mọi người ạ.

    Người ta nói đúng là không sai, đi đêm lắm có ngày gặp ma. Lần này chồng tôi gặp phải con mafia, nó quyết đòi chúng tôi tiền tỷ vì nghĩ đây là miếng mồi béo bở. Nhưng nó đâu biết bọn tôi đang nợ đầy đầu lên ấy.

    Chiều nay chồng tôi nhắn tin về, bảo đi tiếp đối tác mới. Thế nào lúc nãy tôi nhận được điện thoại, là số của chồng tôi nhưng bên kia lại là giọng người khác:

    “Cô đến nhà nghỉ mà tôi vừa nhắn tin đấy, cầm theo 200 triệu đến chuộc chồng đi. Nếu cô không đến, tôi sẽ tung hết clip của chồng cô cặp kè với vợ tôi lên facebook. Lúc đó vợ chồng nhà cô chỉ có nước đeo mo vào mặt thôi”.

    Tôi sốc, sốc lắm chứ. Mấy ngày trước chồng vừa thề non hẹn biển bảo chỉ có vợ con thôi. Vậy mà bây giờ lại để chồng ả bồ gọi điện tống tiền. Nhưng lúc đó tôi cũng bất cần nên nói luôn:

    “Để ở đó luôn cũng được. Tôi rước về làm gì cho rác nhà”.

    Thế rồi tôi tắt máy luôn. Lúc sau thấy chồng tả tơi đi về. Bực quá, tôi khóa cửa đi ngủ. Kệ cho đi đâu thì đi.

    Nghĩ mà thấy tức ghê mọi người ạ. Con mới được vài tháng, chả lẽ tôi lại ly hôn. Mọi người cho tôi lời khuyên đi, thể mà cắt được tôi cũng cắt lâu rồi, cho khỏi có cái mà ngoại tình lung tung.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này