Chơi game nhàn hơn xin vào Gamemodfree.com

Thảo luận trong 'Phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi hoaislinnh12, 26/12/19.

  1. Chơi game nhàn hơn xin vào Gamemodfree.com

    Chơi game nhàn hơn xin vào Gamemodfree.com

    LIÊN HỆ (2,060 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bắc Giang
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hoaislinnh12
    3. Ngày đăng: 26/12/19 lúc 21:34
    4. Số điện thoại: 0931439018
  2. hoaislinnh12

    hoaislinnh12 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    26/12/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Có tương đối nhiều trang tải game mod hiện nay cho điện thoại hay máy tính bảng Android.Muốn chiến game hay vui lòng vào đây tải nè

    Gamemodfree.com một tượng đài game mod hiện nay với Admin nước ngoài cập nhật game hằng ngày nên đảm bảo các bạn sẽ yêu ngay trong lần đầu tiên vào tham gia đấy.

    Status của trang:

    Dễ dàng tải xuống game và ứng dụng miễn phí, khám phá những kiến thức công nghệ và những thông tin bổ ích mỗi ngày

    3 game tiêu biểu nhất của trang mod game khủng hoảng này

    WithstandZ – Zombie Survival! v1.0.7.4 (Mod Apk) , Pokemon Rumble Rush v1.4.0 (Mod Apk) .Castle Fusion Idle Clicker v1.4.2 (Mod Apk)

    Game đều đã được chỉnh sửa thêm speed hoặc kim cương để cách anh em có thể chiến thoải mái hơn so với những game thủ cày cuốc. Game đã được chỉnh thêm phần mod skin tương đối phê cho anh em nghiền game mod.

    Hướng dẫn mod và Việt Hóa Game

    Trước hết cho em gửi lời chào tới các bác đã ạ. Thêm nữa là em phải nói trước là em không có ý định múa rìu qua mắt thợ đâu, các bác đừng gạch đá em vội. Lý do em sẽ nói ở phần cuối bài.Vì sao phải cần cái này :
    • Thứ nhất : Đây là một cách build thu phí + tích hợp gắn kích hoạt các game Android của các Web/Wapmaster (Giúp họ tăng doanh thu cũng như giấc mơ làm giàu của họ)
    • Thứ hai : Đây là cách bỏ đi các thu phí của các Web/Wapmaster giúp cho người chơi không mất tiền khi tải game từ các Web hoặc Wap



    Okay ! Như tiêu đề ạ, ở nước ta hiện giờ, đề bài vi phạm phiên bản quyền thì gần như là ngập tràn and bùng phát. cơ bản là chưa có luật hiện hành hoặc luật không ví dụ, thế nên các sản phẩm nước ngoài đc đem về, mod đi một chút, những bác dường như tiến hành “biến của người ta thành của riêng mình” 1 cách ngon ơ [​IMG]. mặc dù thế, trước nhất phải có Tại Sao để các bác làm như vậy.

    Cái em cần nhấn mạnh ở đây, là những bác cũng muốn tìm tiền xu giỏi không? Em sẽ hướng dẫn các bác tìm tiền ảo như em mà đơn giản hơn nhiều, mất 1 2 ngày mà hàng tháng kiếm cũng được 1 2trKiếm tiền trong game ngay từ các sản phẩm mà những bác vừa biến của bầy khác thành của tụi mình ấy.Em đang ấp ủ một ý định là làm giàu từ những dòng sản phẩm này, bởi luật lệ nước ta rất lỏng lẻo, về vụ bắt hay là không thì em chưa biết =)) nhưng mà trước giờ chưa thấy có vụ nào bị tống giam vì tội vi phạm bản quyền ở việt nam cả nên mình phải tranh thủ ngay. Có vài cái gương trước mắt mà chúng ta bắt mắt ra ạ, là cái bầy Qplay và đàn Freestore.Vn, hai bầy này gợi cho em cái dự án tìm tiền ảo qua các đầu số nhắn tin 15 cành một phát. Nghe nói lợi nhuận đàn này không phải là ít nên bắt đầu sinh tồn đến tận bây giờ mặc dầu bầy này hút máu rất ác. Tại Sao bọn họ không build như lũ này, kiếm nhẹ nhàng vài triệu, có khi vài chục triệu một tháng mà chỉ mất vài tuần để tìm tiền TỬ những sản phẩm CỦA NGƯỜI KHÁC.Tất nhiên các bác build sao thì build nhưng em úp mở cho những bác như sau:

    1.Kiếm game quốc tế về.

    2.việt hóa game.

    3.giảm giá với các đầu số 87xx.4.Gắn kích hoạt SMS 15 cành 1 phát là đùa full ( hoặc thu phí theo đợt tùy những bác)

    5.Tung sản phẩm lên các trang mạng để người ta sử dụng sản phẩm của bản thân6.Thu tiền xuCác bác thấy sao ạ? Em đã tửng thử dịch tiếng việt vài game dễ chơi như: Where’s My Water? , Cut the Rope…. Mà chỉ mất khoảng hơn 1 tuần vừa làm vừa chơi bởi lượng chữ dành riêng cho mấy game này rất ít, may chăng có tiêu đề and một chút chỉ dẫn, những buttons là phải việt hóa.Ở đây, em sẽ hướng dẫn những bác 2 bước quan trọng nhất để các bác tạo nên sự tiền ảo. Đó đó là bước 2 và bước 4 ( Nếu bác nào thương em thì để em làm bước 6 luôn cũng được ạ :”> )

    1.Việt Hóa Game.Các bạn đừng nghĩ việt hóa là 1 trong những đề bài to tát, việt hóa game cực kỳ đơn giản, có khó là game thủ có kiên trì dịch sát nghĩa tuyệt dịch đơn giản tuyệt thôi. dưới đây là các app cũng như công việc đơn giản giúp những bác dịch tiếng việt 1 game. Thề và những bác, mấy game bán lẻ có khi làm vài ngày là xong xuôi mà chả tốn bao nhiêu xương máu =.=( giảng giải khá dài dòng nên lúc sau em sẽ update ngay)

    2.Gắn kích hoạt SMS :Thực ra mức thu phí từ SMS của những bác là tùy theo lương tâm ạ :”>. nếu mà những bác muốn việt hóa đơn thuần chỉ sẽ giúp đỡ cho gamer đc tận thưởng dòng sản phẩm thì những bác bỏ lỡ bước này cũng khá được. tuy vậy mà các bác muốn làm giàu, thì các bác phải làm thật kĩ và thật chắc bước này. 5k, 10k, 15k giỏi như nào thì không quan trọng, tùy vào các bác có muốn hút máu họ nhiều xuất xắc ít thôi. quá trình dưới đây em sẽ trả tỉ mỉ, nếu làm sai tiền trong game không về thì những bác tự chịu nhé =.=Các tư liệu cũng đúng tool cần làm những bác vào đó có hết cho em, trong những số đó em chỉ dẫn còn nữa rồi đấy!https://docs.google.com/file/d/0B7t1qWMwI0A3QS1VZDAtdEJrV2c/editOk ! các bác muốn hỏi gì cứ hỏi, lúc nào em rảnh sẽ đảo sang một lượt giúp bác thắc mắc các đề tài ! Còn hiện giờ em đi kiếm tiền vàng của em đây ạ :”>
    I. công cụ cần thiết:
    1. APK Manager 5.0.2: dùng để decomplite file apk thành dạng .smali
    + link down: http://www.mediafire.com/?7q876339mt70097
    2. tool để edit câu chữ như: Notepad, Notepad ++ …
    3. folder thư viện hack dưới dạng file .smali: (vhLib.zip) https://docs.google.com/file/d/0B7t1qWMwI0A3NDhtbHRSZkZRSUk/edit

    II. hướng dẫn chi tiết:
    Bước 1: cần đến APK Manager để decomplite file apk cần hack, chạy file Script.bat. Lưu ý: File cần hack đó chính là game giỏi app bác muốn về sau để gắn kích hoạt vào. Fifa 13, NOVA xuất xắc bất kể game/ ứng dụng nào các bác muốn.
    họ chỉ cần xem xét các số :




    • 9 (Mở File apk)
    • 11 ( gói gọn File apk)
    • 12 ( Sign File apk để chắc là sở hữu game trên điện thoại hoặc laptop bảng)

    III. chỉ dẫn Mod:

    (Phần này mình đã viết hướng dẫn ra file thế giới vì khá dài Cả nhà tải về nhé)
    link download những tool liên kết các bác xem tại đây: Ở đây có 1 file hướng dẫn doc and file vnlib quan trọng.
    https://docs.google.com/file/d/0B7t1qWMwI0A3NDhtbHRSZkZRSUk/edit?usp=sharing
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này