'Chơi Bitcoin chẳng khác gì đánh bạc'

Thảo luận trong 'Phụ kiện máy ảnh' bắt đầu bởi nguyenhoai12, 2/7/21.

  1. 'Chơi Bitcoin chẳng khác gì đánh bạc'

    'Chơi Bitcoin chẳng khác gì đánh bạc'

    54,000 VNĐ (239 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nguyenhoai12
    3. Ngày đăng: 2/7/21 lúc 10:23
    4. Số điện thoại: +84965802909
  2. nguyenhoai12

    nguyenhoai12 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/5/21
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Sau mỗi lần giá Bitcoin lập đỉnh là một lần lao dốc, vậy các bạn có biết chuẩn xác thời điểm để chốt lời hay không?

    Trong cơn sốt của Bitcoin và các đồng tiền ảo mới nổi như Pi, nhiều người lại đổ xô đi "đào" với Mong rằng làm giàu. Nhưng tôi nghĩ rằng ví như người nào đã ko đụng đến món tiền ảo này từ trước giờ, thì nên vững tâm. Bởi Bitcoin và các loại tiền ảo quá cỡ mơ hồ.

    Giá bitcoin lên xuống bất thường, khó lường và có xu thế giảm mạnh theo thời kì một khi nó đã lên đỉnh. Giá Bitcoin trong năm 2017 đã biến động rất mạnh, kể từ 998 đô la và cải thiện 1.245% lên 13.412 USD. Ngày 17/12/2017, giá Bitcoin đạt mức cao kỷ lục 19.666 đô la và sau đấy giảm 70% còn 5.920 đô la Mỹ vào ngày 6/2/2018.

    Tôi nhớ thời điểm đó, chuyện Bitcoin tuột giá xuống dưới 10 ngàn đôla Mỹ chỉ sau vài tháng đã khiến phổ thông người khóc ròng, vỡ nợ vì thua lỗ.

    đọc thêm tại : take profit

    Trên thực tế, chúng ta đã chứng kiến Bitcoin (và các loại tiền điện tử khác) sụt giảm hơn 80% trị giá của chúng trên thị phần. Đáng đề cập là điều này đã xảy ra với bitcoin khoảng 3 lần. Rồi theo thời gian, giá của Bitcoin lại phục hồi và lại đạt những mốc cao nhất mọi thời đại.

    Trong năm 2019 và hơn nửa đầu năm 2020, giá Bitcoin thâm trầm, cải thiện giảm ko đáng nhắc. Vài tháng cuối năm 2020 trị giá đồng tiền ảo này trùng hợp khởi sắc, được phổ thông người để ý trở lại.

    Ngày 8/2/2021, sau cuộc đàm đạo giữa hai tỉ phú Michael Saylor và Elon Musk trên Twitter trước đấy, Tesla ban bố đã sắm 1,5 tỷ đô la Bitcoin và sẽ nhận thanh toán bằng Bitcoin khi tìm ôtô điện Tesla. Việc bằng lòng thanh toán bằng Bitcoin của Tesla ko biết vô tình hay hữu ý, cùng thời gian này, giá Bitcoin vượt ngưỡng 50 nghìn USD. Rồi chỉ sau một dòng tweet than là "giá bitcoin có vẻ quá cao" của Elon Musk, giá Bitcoin lại lao dốc.

    Một lý do khác để giảm thiểu Bitcoin vì nó ko chẳng phải là "tài sản". Tài sản là bất cứ thứ gì hữu hình mà các bạn có thể cho vào túi, vào két sắt ở nhà như: Tiền, ngoại tệ, vàng bạc (kim loại quý) hay sổ đỏ đất đai.

    các người mong ước kiếm nhiều tiền và no đủ bằng Bitcoin đang đặt cược may rủi vào việc trị giá của nó sẽ cải thiện liên tiếp. Nhưng theo những số liệu đã viện dẫn, mỗi lần lặp đỉnh là sẽ có một lần thoái trào. Vậy các bạn có biết khi nào thì Bitcoin xuống giá để chốt lời hay không? Điều quan trọng hơn là tâm lý người đầu cơ sẽ luôn Mong rằng nó lên giá và lên giá chứ không hề nghĩ rằng nó sẽ giảm. Nhưng một khi nó giảm thì lại đấm ngực than trời vì lỗ nặng. Do vậy nên tôi thấy đầu tư vào Bitcoin chẳng khác gì đi đánh bạc năm ăn năm thua là mấy.

    đọc thêm tại : stop loss là gì

    Sự "mù mờ" của người cho ra Bitcoin cũng là một sự ko sáng tỏ. Ko biết người nào tạo ra nó, các bạn có dám chắc là nó ko bị thao túng?

    Bitcoin hiện tại vẫn chưa được phổ quát đất nước xác nhận. Có thể sẽ mất một thời kì dài nữa thì Bitcoin kể riêng và các loại tiền ảo nói chung mới được thế giới chấp nhận thư một loại tiền tệ để đàm phán đàm luận. Nhưng ví như ngày đó quá xa hoặc ko xảy ra thì làm thế nào? Các bạn có vài Bitcoin nhưng ko mua được khách hàng, các bạn định làm gì với nó? Tôi nghĩ một điều kém chất lượng tưởng là ví như không ai tin vào trị giá của vàng hay bạc nữa thì chí ít nó ko vô bổ hẳn, bạn hoàn toàn có thể nhờ thợ kim hoàn chế tác thành nhẫn, lắc để đeo cho vui.

    Tôi nghĩ nếu như là một tay mơ, đừng nên nghe lời rủ rê hoặc ăn bánh vẽ của người khác mà đầu cơ vào Bitcoin hay các loại tiền ảo khác. Đây ko là sân chơi cho phần nhiều chúng ta. Với diễn biến khôn lường của giá Bitcoin chỉ cần khoảng chưa đến 5 năm qua, tôi nghĩ lời khuyên của Bill Gates rằng "chừng nào giàu như Elon Musk hãy đầu cơ vào Bitcoin" ko sai.



    tham khảo thêm : kiếm tiền online
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này