Cho Thuê Taxi Tải Thành Hưng.

Thảo luận trong 'Xe ôtô cũ và Cho thuê' bắt đầu bởi chuyenhet5, 25/8/19.

  1. Cho Thuê Taxi Tải Thành Hưng.

    Cho Thuê Taxi Tải Thành Hưng.

    LIÊN HỆ (445 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyenhet5
    3. Ngày đăng: 25/8/19 lúc 17:20
    4. Số điện thoại: 0975570888
  2. chuyenhet5

    chuyenhet5 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    22/8/19
    Bài viết:
    1,363
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cho Thuê Taxi Tải Thành Hưng.

    Bạn đang cần tìm dịch vụ taxi tải tại hà nội . hãy đến với taxi tải thành hưng của công ty chuyển nhà thành hưng hà nội số 1 chúng tôi
    [​IMG]
    Taxi Tải Thành Hưng (024) 37.733.733​
    Taxi tải thành hưng của công ty Chuyển nhà thành hưng số 1 xin chào Quý khách!
    Bạn đang cần tìm dịch vụ taxi tải tại hà nội . hãy đến với taxi tải thành hưng của công ty chuyển nhà thành hưng hà nội số 1 chúng tôi với giá rẻ, chất lượng, giúp bạn giải quyết được tất cả những khó khăn trên trong việc di dời đồ đạc đến địa điểm mới một cách nhanh chóng thuận tiện và an toàn nhất.
    Thuê taxi tải ở hà nội qua công ty chuyển nhà thành hưng hà nội số 1 giá cả phải chăng , phù hợp với nhu cầu, thu nhập của quý khách.
    Bạn nên chọn dịch vụ taxi tải giá rẻ tại hà nội của chuyển nhà thành hưng số 1.
    Sự phục vụ nhiệt tình: [​IMG]Chúng tôi phục vụ khách hàng bất cứ khi nào khách hàng khi cần chỉ cần gọi (024) 37.733.733. Chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt để phục vụ bạn. Nhân viên luôn hài hòa vui vẻ với khách hàng, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc được giao.
    Tư vấn miễn phí chu đáo: Đến với dịch vụ thuê xe taxi tải thành hưng tại hà nội bạn được giải đáp tận tình, chu đáo mọi thắc mắc của quý khách được nhân viên tổng đài trả lời chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất vì có kinh nghiệm thực tế, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực taxi tải sẽ giúp qúy khách chọn được dịch vụ taxi tải thành hưng hợp lý nhất.
    Chi phí siêu tiết kiệm: Để giảm bớt về chi phí cho khách hàng chúng tôi ddarm bảo rằng luôn mang đến cho quý khách các dịch vụ taxi tải thành hưng giá thành rẻ và hợp lý nhất so với thị trường hiện nay.
    Hàng hóa vận chuyển đảm bảo an toàn: Nhân viên chúng tôi đã có kinh nghiệm lâu năm, có tay nghề cao trong quá trình vận chuyển hàng và lái xe nên hàng hóa của quý khách luôn được đảm bảo an toàn.
    Hoàn toàn miễn phí: Khi bạn sử dụng gói cước thuê xe taxi tải giá rẻ của chuyển nhà thành hưngsố 1 chúng tôi bạn không cần phải [​IMG]thuê người bốc xếp hàng lên xe vì nhân viên của chúng tôi sẽ có trách nhiệm cho hàng lên xe và bố trí cách sắp xếp hàng hóa sao cho tiết kiệm được diện tích để đồ cho bạn.
    Trang thiết bị hiện đại: Đa dạng về nhiều loại xe, chúng tôi đầu tư xe đời mới và chất lượng cao, xe được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ theo quy chuẩn của nhà nước. Mỗi xe được gắn các thiết bị định vị để bạn có thể biết được hành trình vận chuyển hàng hóa của mình.

    Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH CHUYN NHÀ THÀNH HƯNG S 1
    Đ/c: s nhà 14 ngõ 898 đường Láng, Phường Láng Thượng, Qun Đống Đa, TP. Hà Ni Vit Nam
    Đin thoi : ( 024 ) 37.733.733
    EMAIL:
    ducphuongbds@gmail.com
    Website: https://chuyennhathanhhung.info/

     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này