Chịu áp lực nặng nề, Phương Thanh khoá trang cá nhân sau khi chia sẻ: 'Tôi phải dừng lại và...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi yeumaunang88, 12/2/20.

  1. Chịu áp lực nặng nề, Phương Thanh khoá trang cá nhân sau khi chia sẻ: 'Tôi phải dừng lại và...

    Chịu áp lực nặng nề, Phương Thanh khoá trang cá nhân sau khi chia sẻ:...

    LIÊN HỆ (142 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: yeumaunang88
    3. Ngày đăng: 12/2/20 lúc 07:51
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. yeumaunang88

    yeumaunang88 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Làm người nổi tiếng áp lực lắm, chắc cô ấy cũng cần không gian riêng để suy nghĩ.
    Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh liên tục có những dòng trạng thái lạ khiến nhiều fans lo lắng.

    Cùng với những dự án mới là mọi áp lực đè nặng khiến nữ ca sĩ bị stress. Mới đây, Phương Thanh đã tuyên bố ngừng sử dụng mạng xã hội và đăng tải dòng trạng thái tiêu cực.Nữ ca sĩ tuyên bố sẽ đóng tài khoản Facebook có gần nửa triệu người theo dõi khiến fans hoang mang.


    Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: "Chanh sắp off luôn Facebook này. Nhạc có gì thì các bạn nghe trên kênh YouTube của Chanh (biệt danh của Phương Thanh - pv) nha...".Sau đó, Phương Thanh buồn bã tâm sự thêm: "Tôi gục ngã vì sự nhiều chuyện của một vài fan B -T kề cận và một nhà thiết kế H cho chuyến xe “Ngược dòng” (album), đưa tôi vào những tiêu cực không đáng có, ảnh hưởng quá nhiều vào người tham gia trong chuyến xe ấy. Tôi phải dừng lại và biến mất, nếu không tôi sẽ gục luôn không bao giờ đứng dậy được. Xin lỗi cả nhà”.Dưới phần bình luận, nữ ca sĩ cho biết thêm: “Các bạn ấy có thể xúc phạm một mình tôi nhưng không được phép xúc phạm những người tôi quý mến, những người đang giúp tôi nhiệt thành trong chuyến xe “Ngược dòng” về nhà đó. Đi ngược không dễ 1 chút nào các bạn ạ”.
    Gần đây nhất, Phương Thanh đã chia sẻ về việc làm MV của các ca sĩ Việt gây ra nhiều tranh cãi, thậm chí cô còn bị chỉ trích “thậm tệ”. Theo đó, cô cho rằng những ca sĩ có giọng hát không tốt mới làm MV drama và có lẽ đây là nguyên nhân khiến cô bị sốc.

    Tuyên bố của Phương Thanh trên trang cá nhân khiến nhiều người lo lắng và hoang mang. Một số đồng nghiệp của cô như Văn Thành Công, diễn viên Ngọc Trinh, ca sĩ Pha Lê… đã để lại bình luận động viên và mong cô suy nghĩ tích cực hơn.

    Nguồn ảnh và tin: ngoisao.vn, 2 sao
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này