Chia sẻ trải nghiệm giải trí trên Samsung Galaxy Fold

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi eddienguyen99@gmail.com, 19/2/20.

  1. Chia sẻ trải nghiệm giải trí trên Samsung Galaxy Fold

    Chia sẻ trải nghiệm giải trí trên Samsung Galaxy Fold

    LIÊN HỆ (154 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: eddienguyen99@gmail.com
    3. Ngày đăng: 19/2/20 lúc 10:27
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Xin chào tất cả mọi người, thời gian vừa rồi mình đã có dịp sử dụng thử SamsungGalaxy Fold, chiếc điện thoại thú vị nhất năm 2019. Mặc dù lời khen cũng có, lời chê cũng nhiều, mình vẫn sẽ chia sẻ cho anh em 3 điểm mình thích nhất trên Galaxy Fold.



    1. Galaxy Fold chính là khuôn mẫu hoàn chỉnh của điện thoại thông minh trong tương lai

    [​IMG]

    Mặc dù trải qua muôn vàn khó khăn vào thời điểm ra mắt, phiên bản Galaxy Fold mình được cầm trên tay đã được cải thiện rất nhiều và gần như đã là một sản phẩm hoàn chỉnh – một chiếc điện thoại màn hình lớn, cao cấp, có khả năng uốn dẻo thành một smartphone 4.3 inch cực kì nhanh chóng và gọn gàng.

    [​IMG]

    Bên trong nếp gấp của Galaxy Fold là một chiếc màn hình OLED dẻo 7.3 inch, rất ấn tượng và gần như mang lại trải nghiệm tương đương một chiếc tablet cỡ nhỏ. Nhất là trong quá trình sử dụng bình thường, mình chẳng để ý mấy đến cái rãnh ở giữa màn vì chất lượng hiển thị của nó vẫn rất tốt, và cái rãnh chỉ lộ rõ ra khi bề mặt nhựa phản chiếu trực tiếp một nguồn sáng mạnh như ánh nắng mặt trời, đèn đóm,... Về trải nghiệm sử dụng thì không ảnh hưởng gì.

    Với màn hình to như thế này, anh em có thể xem được nhiều nội dung hơn, chơi game, coi phim, đọc truyện, đều sướng hơn tất cả các điện thoại khác hiện nay.

    [​IMG]

    Chúng ta sẽ tận dụng tốt nhất màn hình của Galaxy Fold khi chơi game, hầu hết những game mình thử qua như Liên Quân, Pubg đều tương thích tốt với tỉ lệ màn hình 3:2 của nó, và cho phép hiển thị nhiều thông tin hơn trên màn hình, nhân vật, khung cảnh đều sắc nét, chi tiết, những thứ mà mình bỏ lỡ trên iPhone hay Galaxy Note.

    [​IMG]

    Đọc sách và tìm kiếm thông tin cũng cực kì thoải mái trên Galaxy Fold, mọi thứ hiển thị tự nhiên như một trang sách, cầm nắm dễ dàng bằng một tay do trọng lượng nhẹ. Anh em cũng có thể sắp xếp hiển thị 3 ứng dụng cùng lúc để đa tác vụ mà không gian vẫn rộng rãi cho mỗi app.

    [​IMG]

    Còn khi mình xem phim trên Netflix thì không khác quá nhiều (so với các dòng flagship của Samsung), nhưng màn hình lớn của Galaxy Fold giúp phần phụ đề lùi xuống dưới một chút, không còn nằm đè lên bộ phim nữa.

    2. Loa ngoài rộng rãi, dễ nghe hơn, hỗ trợ Dolby Atmos

    [​IMG]

    So sánh trực tiếp với Galaxy Note 10 mình từng xài thì cặp loa ngoài stereo trên Galaxy Fold thể hiện tốt hơn rất nhiều, chủ yếu nhờ vào không gian rộng rãi trên Fold thay vì bị “nhồi nhét” như Note 10. Galaxy Fold cho chất lượng âm thanh nhiều chi tiết hơn, trong, rõ ràng hơn so với Note 10, nhưng vẫn khá đục nếu so với bộ loa stereo tuyệt vời trên iPhone 11 Pro Max.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Tuy nhiên, mình vẫn tâm đắc nhất trên Galaxy Fold là vị trí đặt loa rất hợp lí, tay không cấn vào loa nhưng vẫn cầm nắm thoải mái.

    3. Viền màn hình giúp cầm nắm tốt

    [​IMG]

    Và mình đánh giá rất cao viền màn hình trên Galaxy Fold, chi tiết rất liên quan nhưng thực tế chúng quyết định khả năng cầm nắm thiết bị. Viền màn hình của Galaxy Fold không quá dày, hơi lồi lên một chút giúp mình an tâm khi xài bằng một tay.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Còn phần camera thì quá tiện rồi, chỗ để mình cầm ngang máy khi đang coi phim mà không sợ bị chạm màn hình. Có lẽ do mình hơi ám ảnh màn cong chăng?

    4. Kết

    [​IMG]

    Phải công nhận trải nghiệm Galaxy Fold nói riêng và flagship của Samsung những năm gần đây nói chung thật sự ấn tượng, hào nhoáng vẻ bên ngoài, nhiều công nghệ thú vị tiên phong trên thị trường. Nhưng... hào nhoáng, bóng bẩy rồi thì có xài được hay không? Tất cả vẫn trông chờ vào hệ điều hành Android, cần phải ổn định hơn và hữu ích hơn đối với người dùng, nhất là khai thác tiềm năng của thiết bị màn hình gập trước các đối thủ khác như Apple. Còn hiện tại, Galaxy Fold vẫn chưa đáng cái giá 50 triệu đồng.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này