[Chia sẻ] Lần đầu tiên đi coi buổi diễn một nhóm nhạc Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi quan16051994@gmail.com, 15/2/20.

  1. [Chia sẻ] Lần đầu tiên đi coi buổi diễn một nhóm nhạc Hàn Quốc

    [Chia sẻ] Lần đầu tiên đi coi buổi diễn một nhóm nhạc Hàn Quốc

    LIÊN HỆ (147 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: quan16051994@gmail.com
    3. Ngày đăng: 15/2/20 lúc 20:46
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Vào thứ bảy ngày 1/2/2020, mình có tham gia concertnhóm nhạc nam Hàn Quốc - WINNER, một nhóm nhạc khá nổi và được nhiều bạn trẻ Việt Nam biết đến. Sự thật đây là một trải nghiệm rất thú vị của bản thân vì mình là một người rất thích nhạc Hàn, vậy thì buổi diễn có gì hay thì mời các bạn coi bài chia sẻ của mình.
    • Điều đầu tiên mình muốn nói buổi diễn đến vào lúc dịch Corona đang ngày càng nguy hiểm, nhưng mình và nhiều bạn khác đã phải mua vé từ một tháng trước, cũng như BTC không có kế hoạch hủy, thế nên mọi thứ vẫn như kế hoạch. Tuy nhiên, để phòng chống dịch thì quy định là ai cũng phải mang theo khẩu trang, nước rửa tay, nếu không có thì BTC sẽ cung cấp, cũng may nhiệt độ Sài Gòn hôm đó khoảng 32 - 34 độ C.
    [​IMG]
    • Điều thứ hai, khi tham gia bất cứ concert nào thì số lượng người đổ về cùng một địa điểm rất đông, thế nên các bạn phải có tính kiên trì, đó là biết xếp hàng. Ở đây, tụi mình xếp hàng 2 lần, một lần bắt đầu từ 10 giờ sáng, xếp để đổi từ vé điện tử hoặc vé giấy sang vòng đeo tay để chia khu, lần hai vào khoảng 4 giờ chiều thì dựa vào vòng đó sẽ xếp hàng để vào khu coi concert.
    • Nói thêm một chút về các loại vé, ngoài vé thường và vé VIP thì còn có VIP Sound Check - nghĩa là bạn sẽ được coi phần tổng duyệt cuối của ca sĩ tầm 30 phút, VIP Send Off là sau khi buổi diễn kết thúc bạn sẽ được ở lại giao lưu với ca sĩ, nhận phần quà nhỏ, còn các hạng vé khác thì ra về.
    [​IMG]
    • Nếu bạn nào có nghe nhạc Hàn thì hẳn phải biết đến Lightstick, còn đối với những bạn chưa biết, thì đơn giản Lightstick là những cây gâỵ có thể phát sáng, mang thiết kế đặc biệt với màu sắc và logo tượng trưng cho ca sĩ/nhóm nhạc, thường được công ty quản lí bán cho người hâm mộ dùng để cổ vũ cho thần tượng của mình trong các sự kiện, concert,... và sự thật đây là một mặt hàng kinh doanh đem lại lợi nhuận lớn.
    • Cuối cùng là bước vô coi buổi diễn, như mình đã nói thì trước khi vô tụi mình phải rửa tay, đeo khẩu trang, ngoài ra bạn cũng không được đem chất lỏng vào, không được mang máy ảnh, máy quay phim chuyên dụng. Chỗ mình đứng coi diễn khá thoải mái do nhiều bạn tiền lên sát rào để coi được gần hơn, mình thì nếu nhóm nhạc tiến gần về phía khán giả thì mình sẽ nhìn lên sân khấu, còn không thì mình coi qua màn hình lớn.
    [​IMG]
    • WINNER hát khoảng 30 chục bài, bắt đầu buổi diễn nhóm hát khoảng 7 bài, sau đó từng thành viên solo mỗi người 2 bài, rồi nguyên nhóm ra hát thêm 7 bài nữa và nhờ sự ủng hộ sự nhiệt tình của fan Việt thì nhóm đã mặc áo dài, đội nón lá truyền thống của dân tộc Việt để hát thêm 5 - 6 bài. Cũng như trong concert thì cũng có phần giao lưu bằng tiếng Anh, nói chung đơn giản thôi, ngoài ra các thành viên nhóm cũng 'bập bẹ" vài câu tiếng Việt coi như là chiều fan vậy đó.
    • Mình cực kì hài lòng với buổi diễn luôn, nhóm hát live tốt, nhảy đẹp, âm thanh, ánh sáng hoàn hảo.
    Mục đích bài chia sẻ


    Mỗi người một sở thích, có thể bạn thích máy tính, máy chơi game, có người thích điện thoại, có người lại yêu giày, thì vẫn có một số đông yêu nhạc Hàn, muốn tận hưởng nó. Mình thấy việc thích một việc gì đó, một ai đó nếu các bạn suy nghĩ đúng đắn thì sẽ giúp bản thân trở nên tích cực hơn, vì vé vô coi, lightstick,... không hề rẻ chút nào nên nếu không cố gắng lằm việc, phấn đấu thì bạn không thể nào mua được nó. Vì là mình chủ yếu muốn tận hưởng buổi diễn nên không chụp nhiều hình được, chủ yếu là cảnh mình xếp hàng, hình bên trong sân khấu,... Và nếu sau này bạn nào có đi coi buổi diễn của ca sĩ nước ngoài nào thì mình nghĩ quy trình cũng vậy thôi, chúc các bạn vui.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này