Chia sẻ khái niệm và ứng dụng của máy bơm trục ngang

Thảo luận trong 'Ve Chai Điện Tử' bắt đầu bởi nhvan226, 2/6/22.

  1. Chia sẻ khái niệm và ứng dụng của máy bơm trục ngang

    Chia sẻ khái niệm và ứng dụng của máy bơm trục ngang

    LIÊN HỆ (347 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhvan226
    3. Ngày đăng: 2/6/22 lúc 21:49
    4. Số điện thoại: +841685344913
  2. nhvan226

    nhvan226 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/4/20
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Máy bơm trục ngang được sử dụng nhiều trong các hệ thống bơm nước sạch, ngành xử lý nước. Chúng cũng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Bơm ly tâm trục ngang là dòng bơm hoạt động dựa vào nguyên lý của lực ly tâm, năng lượng thuỷ động của dòng chảy tạo ra nhờ cánh quạt cơ năng của máy. Với dòng bơm này trước khi hoạt động chúng ta cần mồi bơm bằng cách cho thân bơm và ống hút có chứa đầy chất lỏng.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy khuấy. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    [​IMG]

    Ứng dụng của máy bơm ly tâm trục ngang

    Chức năng chủ yếu của máy bơm ly tâm trục ngang là cung cấp nguồn nước sạch có lưu lượng lớn, dòng chảy mạnh để các hoạt động sinh hoạt và sản xuất diễn ra suôn sẻ hơn. Do đó, bơm ly tâm trục ngang đa tầng cánh được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề, từ dân dụng cho đến công - nông nghiệp:

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy khuấy trộn, mời bạn theo click vào bài viết.

    - Trong dân dụng: bơm ly tâm trục ngang chủ yếu được lắp đặt trong hệ thống máy bơm nước cung cấp nguồn nước sạch cho hộ gia đình, chung cư, trường học...Đảm bảo nguồn nước luôn được đồng đều trong mọi thời điểm, đặc biệt là ở những giờ cao điểm.

    - Trong nông nghiệp: bơm nước từ giếng đào, ao, hồ, sông… đưa nguồn nước đi quãng đường xa để cấp nước cho hệ thống tưới tiêu, trồng trọt, chăn nuôi...Giúp cho người nông dân luôn có đủ nguồn nước để cho cây cối, hoa màu sinh trưởng và từ đây thu được năng suất cao.

    - Trong công nghiệp: Để các quá trình, dây chuyền sản xuất được diễn ra thuận lợi thì bể nước phải luôn đầy, do đó lắp đặt máy bơm ly tâm trục ngang là giải pháp hữu hiệu cho vấn đề này. Máy bơm sẽ tự động cấp nước vào trong bể, đảm bảo bể nước luôn đầy đủ.

    Ngoài ra, bơm ly tâm còn được sử dụng cho xây dựng tòa nhà, các dự án công trình...lấy nước từ bể chứa lớn để cung cấp cho hoạt động thi công, làm móng...

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về máy bơm bùn trục vít

    Qua bài viết trên đây chúng tôi hy vọng quý khách đã nắm rõ được máy bơm ly tâm trục ngang là gì, được sử dụng trong những lĩnh vực nào. Nếu có nhu cầu sử dụng bơm trục ngang quý khách vui lòng liên hệ Vimex 0989775196 để được hỗ trợ. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này