Chí Tài hụt hẫng vì bị Chi Pu chê già: "Mặt có hơi nhàu chút thôi"

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi huwn1193, 10/2/20.

  1. Chí Tài hụt hẫng vì bị Chi Pu chê già: "Mặt có hơi nhàu chút thôi"

    Chí Tài hụt hẫng vì bị Chi Pu chê già: "Mặt có hơi nhàu chút thôi"

    LIÊN HỆ (161 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: huwn1193
    3. Ngày đăng: 10/2/20 lúc 11:33
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. huwn1193

    huwn1193 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nhiệt tình hỗ trợ nữ ca sĩ trẻ song Chí Tài hụt hẫng vì Chi Pu đã vô tư chê mình... "mặt nhàu".
    Nói về nghệ sĩ có nhiều tài lẻ, ít ai có thể qua được nam danh hài Chí Tài. Không chỉ duyên dáng trong mặt diễn xuất, nam nghệ sĩ còn có khả năng sáng tác, ca hát, thậm chí dẫn chương trình không thua kém các nghệ sĩ chuyên nghiệp. Tuy vậy, tuổi tác là vấn đề nhiều lần khiến Chí Tài hụt hẫng vì Chi Pu, mới nhất là trong màn song ca “có một không hai” với Chi Pu.
    Trong tiết mục “Anh ơi ở lại”, nam danh hài đã góp giọng song ca một đoạn đầy cảm xúc với Chi Pu. Anh chia sẻ rằng, mặc dù chỉ vài câu ngắn nhưng bản thân đã dành thời gian luyện tập rất chăm chút và cảm xúc. Tuy nhiên, đáp lại tấm chân tình đó, Chi Pu thản nhiên gọi “chú Chí Tài” làm danh hài cảm thấy “đau nhói”.



    Chi Pu gây chú ý trong tạo hình cổ trang.

    Bày tỏ sự thất vọng, nam danh hài cho biết: “Thì ra mấy năm nay Chi Pu không quên được tuổi tác, vẫn gọi tôi là chú. Ngày hôm nay, tôi đã sửa soạn cho trẻ trung lắm rồi mà vẫn bị gọi là chú. Thôi được rồi, chào con”.
    Song, nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ trước công chúng: “Thực sự, ngày hôm nay đến với chương trình này, con rất bất ngờ khi chú Chí Tài xuất hiện. Vì chương trình có hứa hẹn với con sẽ mời một khách mời đặc biệt, vừa trẻ vừa đẹp trai lại còn cường tráng để xuất hiện trong tiết mục của con. Nhưng khi chú bước ra thì… con nghĩ con sẽ không bao giờ tin vào những gì chương trình nói nữa”.


    Hết mình hỗ trợ song Chí Tài hụt hẫng phản ứng khi Chi Pu gọi chú, chê già.

    Lập tức, Chí Tài hụt hẫng bức xúc với Chi Pu: “Con có vẻ không hài lòng vì sự xuất hiện của chú đúng không. Thôi được rồi, con ở đây đi, chú vô”. Trước phản ứng của Chí Tài, Chi Pu khiến khán giả bất ngờ với phát ngôn: “Khoan đã chú ơi. Thực ra, mặt chú có hơi nhàu một chút thôi nhưng giọng hát thì rất là trẻ và tình cảm”.

    Chí Tài buồn rầu đáp: “Con dùng chữ nhàu nghe thấy ghê quá, giống như cái nùi giẻ nhàu nát… Hôm nay chú make up dày, làm mặt hơn 2 tiếng mấy”. Đáp lại sự lúng túng của nữ ca sĩ, nam danh hài tâm sự: “Nhưng không sao, hôm nay tuy chỉ được hát với con mấy câu ngắn ngủi thôi nhưng chú thấy rất vui”.


    Màn đối đáp hài hước của cặp đôi may mắn sau đó vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả, mặc dù có đôi chút "nguy hiểm" nếu không có sự "cứu nguy" duyên dáng của Chí Tài

    Nguồn tin & ảnh: Tổng hợp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này