Chỉ số tế bào gốc của một người càng cao thì càng khỏe mạnh.

Thảo luận trong 'Sức Khoẻ' bắt đầu bởi tieukieu, 26/8/19.

  1. Chỉ số tế bào gốc của một người càng cao thì càng khỏe mạnh.

    Chỉ số tế bào gốc của một người càng cao thì càng khỏe mạnh.

    10 VNĐ (610 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: tieukieu
    3. Ngày đăng: 26/8/19 lúc 08:45
    4. Số điện thoại: 0989878667
  2. tieukieu

    tieukieu Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    21/8/19
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Ông Szabó László, Chủ tịch tập đoàn Crystal, Hungary, phát biểu trong hội thảo Giải pháp tăng tế bào gốc nội sinh diễn ra ở Hà Nội ngày 30/5, cơ thể con người chứa khoảng 60.000 tỷ tế bào. Trong mỗi giây có khoảng một triệu tế bào chết đi và 90 nghìn tỷ tế bào mới thay thế trong một ngày. Trạng thái này gọi là cân bằng nội môi. Khi chúng ta bị thương hoặc bị bệnh, tế bào trong cơ thể cũng sẽ bị thương hoặc chết. Khi đó, tế bào gốc bắt đầu hoạt động sửa chữa những tế bào bị thương, thay tế bào mới vào chỗ những tế bào chết. Đây là cách mà tế bào gốc giữ cơ thể khỏe mạnh và chống thoái hóa.

    [​IMG]
    Chỉ số tế bào gốc của một người càng cao thì càng khỏe mạnh. Trung bình khi 20 tuổi, con người có khoảng 20-25 triệu tế bào gốc trong một lít máu. Đến 70 tuổi, số lượng này giảm còn 2-3 triệu. Như vậy, với người cao tuổi, tế bào gốc quan trọng trong việc chống lại bệnh tật cũng như quá trình phục hồi sau bệnh. Với người trẻ, việc tăng sinh tế bào gốc olimpiq cũng cần thiết để đề phòng khi bệnh.

    Chỉ số tế bào gốc của một người càng cao thì càng khỏe mạnh. Trung bình khi 20 tuổi, con người có khoảng 20-25 triệu tế bào gốc trong một lít máu. Đến 70 tuổi, số lượng này giảm còn 2-3 triệu.

    Như vậy, với người cao tuổi, tế bào gốc quan trọng trong việc chống lại bệnh tật cũng như quá trình phục hồi sau bệnh. Với người trẻ, việc tăng sinh tế bào gốc cũng cần thiết để đề phòng khi bệnh.

    "Nếu chúng ta thành công trong việc khiến cơ thể sản xuất nhiều tế bào gốc một cách tự nhiên thì cơ thể có thể tự phục hồi tổn thương sau bệnh tật, tai nạn hoặc đơn giản là do lão hóa", ông Szabó László nói.

    Theo các chuyên gia, trong số các loại ung thư, ung thư gan là ung thư thường gặp ở nam giới, tiếp đó là phổi, dạ dày, đại trực tràng. Ở nữ giới, ung thư thường gặp lần lượt là vú, dạ dày, phổi. Tuy vậy, phần lớn bệnh ung thư đều có thể chữa khỏi nếu phát hiện sớm, điều trị kịp thời và đúng phương pháp. Tuy nhiên, thực tế, hầu hết người bệnh ung thư ở Việt Nam khám và điều trị ở giai đoạn muộn, tỷ lệ sống thấp.

    Theo các chuyên gia, hiện có rất nhiều nhiều phương pháp điều trị bệnh ung thư nhưng phương pháp điều trị chính vẫn là phẫu thuật, hóa trị và xạ trị. Tuy vậy, hiện nay, một số liệu pháp tiến bộ đang được các cơ sở y tế áp dụng trong điều trị ung thư, thu được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Điển hình là liệu pháp miễn dịch và bảo vệ tế bào gốc là những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực y học dự phòng Nhật Bản.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này