Chateau Bellevue Ý tưởng quà tặng xí nghiệp với rượu vang

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi winecellarvn, 12/1/22.

  1. Chateau Bellevue Ý tưởng quà tặng xí nghiệp với rượu vang

    Chateau Bellevue Ý tưởng quà tặng xí nghiệp với rượu vang

    700,000 VNĐ (140 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: winecellarvn
    3. Ngày đăng: 12/1/22 lúc 10:02
    4. Số điện thoại: 0946698008
  2. winecellarvn

    winecellarvn Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    7/9/21
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Chateau Bellevue Ý tưởng quà tặng xí nghiệp với rượu vang. Château Bellevue là điền trang thuộc sở hữu của gia đình De Boüard — chủ nhân của Château Angelus Premier Grand Cru Classé A đẳng cấp bậc nhất tại vùng Bordeaux — thủ phủ rượu vang của nước Pháp. Những ruộng nho sở hữu thổ nhưỡng tuyệt vời cùng kinh nghiệm sản xuất lâu đời và đội ngũ làm vang giàu tâm huyết, tay nghề bậc cao đã làm sống lại hương vị đẳng cấp của Château Bellevue.

    Tọa lạc trên mảnh đất đắt giá nhất tại Saint-Émilion, Château Bellevue mang nét đẹp cổ kính, đầy thăng trầm của lịch sử và thiên nhiên hoang sơ. Những ruộng nho của điền trang sở hữu thổ nhưỡng tuyệt vời được đánh giá cao từ thời La Mã cổ đại. Trong suốt gần 300 năm, Château Bellevue thuộc sở hữu của 1 gia đình.

    [​IMG]
    Với kinh nghiệm sản xuất dày dặn của gia đình De Bouard và đội ngũ giàu tâm huyết, tay nghề bậc cao của thương hiệu rượu vang Château Angelus đã làm sống lại hương vị đẳng cấp của Château Bellevue, họ đã nỗ lực không ngừng để cải tạo toàn bộ ruộng nho và hầm rượu của điền trang. Các ruộng nho trồng 100% giống nho Merlot, được canh tác theo phương thức truyền thống và hữu cơ và thu hoạch thủ công.

    Rượu vang đỏ Château Bellevue 2018 có màu tím garnet sắc sảo, lan tỏa hương thơm mâm xôi đen, mận, việt quất cùng những nốt hương mocha, cam thảo, bạc hà, sánh quyện cùng hương khói, bạch đậu khấu và gia vị Ấn độ. Một dòng vang Pháp tròn đầy, lôi cuốn, êm ái cuốn theo dư vị tươi mát, hứa hẹn là món quà tặng Tết tuyệt vời cho những tín đồ yêu rượu.

    Bên cạnh chai vang Pháp đẳng cấp Grand Cru Classe từ vùng Bordeaux để làm món quà tặng này, WINECELLAR.vn còn rất nhiều dòng rượu vang đẳng cấp khác như rượu vang Ý, Mỹ, Argentina, vang Chile… chắc chắn sẽ chinh phục cả những thực khách khó tính nhất. Với những lựa chọn chắc kỹ lưỡng, WINECELLAR.vn tin rằng quý khách sẽ lựa chọn được món quà tặng đẳng cấp trong tầm giá, phù hợp làm món quà tặng doanh nghiệp đẳng cấp cho năm nay. Với bộ sưu tập hơn 1000 dòng vang đến từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới tại các quốc gia danh tiếng như vang Pháp, Ý, rượu vang Tây Ban Nha. WINECELLAR.vn chính là địa điểm hoàn hảo cho những người yêu vang đích thực.

    Quý khách có thể liên hệ online hoặc ghé thăm Hệ thống cửa hàng WINECELLAR.vn để được tư vấn kỹ càng và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Với hệ thống cửa hàng trải dài khắp 3 miền.

    Với 4 cửa hàng bán rượu vang tại Hà Nội bao gồm tại các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Ba Đình và Cầu Giấy. Cửa hàng rượu vang tại Đà Nẵng toạ lạc tại quận Thanh Khê, nơi giao thoa sầm uất giữa các tín đồ yêu vang trên khắp thế giới và tại Việt Nam. Ngoài ra, tại khu vực Miền Nam có 2 cửa hàng rượu vang tại Hồ Chí Minh toạ lạc tại Quận 1 và Quận 3 chắc chắn sẽ luôn đáp ứng và phục vụ tốt nhất những yêu cầu về rượu vang của quý khách. Cùng 1000 sản phẩm rượu vang đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, và luôn sẵn sàng phục vụ các tín đồ yêu vang.

    Chi tiết tại: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com

    Xem thêm: Quà tặng cao cấp giá tốt

    — –

    Hầm rượu vang WINECELLAR.vn — We are masters of wine!

    Hotline: 094 669 8008

    Hệ thống: Cửa hàng rượu vang trên toàn quốc.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này