Chả cá kinh doanh có máy loại nơi nào bán?

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi trieuquang198812, 1/10/21.

  1. Chả cá kinh doanh có máy loại nơi nào bán?

    Chả cá kinh doanh có máy loại nơi nào bán?

    70,000 VNĐ (294 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: trieuquang198812
    3. Ngày đăng: 1/10/21 lúc 22:14
    4. Số điện thoại: 0935 655 753
  2. trieuquang198812

    trieuquang198812 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    23/1/21
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Với món chả cá có rất nhiều cách để kinh doanh và món ăn để làm kinh doanh như bún chả cá hay bánh mì chả cá. Nhưng đa số người bán hoặc mới kinh doanh thưởng nhầm chả cá dùng trong 2 loại này là cùng một loại. Bạn đã nhầm vì thế cần kiểm tra kỹ lại nhé.

    Hiện tại chả cá có rất nhiều loại và tùy mục đích mà chả cá có thể kinh doanh các món phù hợp. Điển hình bạn có thể tham khảo bài chả cá nha trang có máy loại và giá báo nhiêu để biết chọn loại hợp lý vì mua kinh doanh hay mua dùng thì chả sẽ có nguyên liệu khác. Nhưng cơ bản thì chả cá dùng trong kinh doanh sẽ có 2 loại phổ biến nhất là.

    Chả cá dùng trong món bánh mì: loại này là chả cá tươi thường làm từ cá mối + cá nhồng nhiều nơi có thể làm từ cá tạp và giá rẻ vì 1 ổ bánh mì chỉ khoản 12k nên giá chả cá sẽ cũng rẻ để bán có lời. Loại chả cá này nổi tiếng với khu vực Vũng Tàu

    [​IMG]

    Chả cá dùng trong món bánh canh: loại này giá thì cao hơn và thường là đã chiên thành từng bánh 500g hoặc bánh hấp. đà phần loại này làm từ cá nhông hoặc cá thu vì giá mỗi tô bánh canh chả cá tầm khoản 22k đến 30k nên loại chả cá bánh nyay lại hợp với các quán bánh canh chả. Loại chả cá này nổi tiếng với khu vực Nha Trang

    Đương nhiên bạn cần hiểu tiền nào thì chất lượng đó nhé! nên giá cao thì chất lượng bánh chả cá sẽ ngon và dai hơn. Còn bạn đang muốn mua thì có thể liên hệ

    - Địa chỉ: 36, đỗ công tường, p. Tân Quý, Quận Tân Phú, HCM
    - Tel: 0935.655.753 Mr Quang
    - Website: vinafood.net

    Nếu bạn kinh doanh món bánh mì chả á thì nước chấm sẽ là yếu tố quan trọng thứ 1 vị thế vinafood.net sẽ chia sẽ bạn công thức rất đơn giãn nhé!

    Để có được nước sốt bánh mì chả cá thơm ngon, các nguyên liệu lựa chọn tuy khá đơn giản nhưng bạn cần phải chọn được đồ tươi và đừng thiếu gia vị nào nhé. Các nguyên liệu cần chuẩn bị như sau:

    • Cà chua: 4 quả chín đỏ
    • Tỏi 1 tép, hành tím 2 củ bằm nhuyễn
    • Ớt 1 quả (Có thể thêm nếu bạn thích cay nhiều)
    • Các gia vị mắm, bột ngọt, đường, tiêu và rau thì là
    Các nguyên liệu sau khi mua về rửa sạch để ráo nước rồi tiến hành thái nhỏ, chuẩn bị cho công đoạn chế biến.

    Sau khi các nguyên liệu đã chuẩn bị xong, ta sẽ tiến hành làm nước sốt theo các bước sau đây:

    Đầu tiên bắc chảo lên bếp, cho chút dầu ăn bỏ hành tỏi vào phi thơm. Tiếp đó cho cà chua đã thái nhỏ vào. Cà chua cần được đun nhuyễn, vì vậy ta cho thêm chút nước lọc vào, khi cà nhừ vớt bỏ vỏ cà cho món nước sốt nhìn ngon mắt hơn.

    Nêm vào mắm, đường, chút tiêu và đun sôi. Cuối cùng thêm ớt tùy theo độ cay mà bạn muốn và lá thì là băm nhỏ vào, đun nhỏ lửa cho đến khi cạn nước, nước sốt đặc sệt sệt là được.

    Nước sốt là món “phụ kiện” đi kèm không thể thiếu để ta có thể thưởng thức hết được vị ngon của chả cá, và làm cho bạn cảm thấy hương vị thật tự nhiên và hấp dẫn.

    Khi đã có nước sốt ngon thần thánh rồi, việc của bạn là hãy chuẩn bị một chiếc bánh mình với nhân chả cả thơm lừng và chút rau răm ăn kèm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/10/21

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này