cấy ghép implant có đau không

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi thbinhhoa01, 3/5/20.

  1. cấy ghép implant có đau không

    cấy ghép implant có đau không

    LIÊN HỆ (230 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bắc Ninh
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: thbinhhoa01
    3. Ngày đăng: 3/5/20 lúc 17:10
    4. Số điện thoại: 0938272068
  2. thbinhhoa01

    thbinhhoa01 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/5/20
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cấy ghép răng Implant là gì? Cấy ghép Implant là phương pháp sử dụng trụ Implant để đặt vào trong xương hàm, thay thế cho chân răng đã mất. Trụ Implant có nhiệm vụ thay thế chức năng của chân răng thật, giúp nâng đỡ thân răng.Ưu điểm của phương pháp cấy ghép Implant:
    • [*]Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương răng sau khi bị mất răng.[*]Phục hồi khả năng ăn nhai
    • [*]Mang lại tính thẩm mỹ cao ( hành dáng, kích thước, màu sắc của răng implant giống như răng thật).[*]Ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn, tránh được các bệnh lý về răng miệng.[*]Răng được ổn định, giữ đúng vị trí, không xô lệch và không cần sử dụng chất kết dính. Răng Implant có thể tồn tại vĩnh viễn nếu như biết cách chăm sóc.
    Những điều cần lưu ý trước và sau khi cấy ghép ImplantTrước và sau khi thực hiện cấy ghép răng implant bạn cần lưu ý một số điều sau đây :Tình trạng nướu:Với những trường hợp mất răng lâu ngày, nướu của bạn sẽ dần trở nên phẳng, không thích hợp để áp dụng cấy ghép implant. Vì vậy, bạn cần thời gian để tạo hình lại cho phần nướu này. Ngoài ra, bạn cần lưu ý, nướu răng cần đủ dày để thực hiện cấy răng implant đạt kết quả tốt nhất.Tình trạng xương:Trụ implant có thể tồn tại bền vững hay tích hợp xương được hay không phụ thuộc rất lớn vào mật độ xương. Xương cần phải đáp ứng đủ tiêu chuẩn để giúp trụ implant đủ không gian để bám chắc vào xương hàm.Chế độ ăn uống sau khi thực hiện cấy ghép Implant:Bạn cần hạn chế tối đa các loại thực phẩm quá dai, cứng, các loại thực phẩm chứa nhiều axit và đường sau quá trình trồng răng.Chế độ chăm sóc răng miệng sau khi trồng răng:Bạn cần chải răng đúng cách, tối thiểu 2 lần/ngày vào các buổi sáng – tối. Ngoài ra, bạn nên dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn. Vì chỉ nha khoa có tác dụng làm sạch đi các mảng bám trên răng và thức ăn hiệu quả nhằm đảm bảo tốt không có vi khuẩn trên răng Implant.Thăm khám định kỳ 3 – 6 tháng/lầnĐể chắc chắn việc cấy ghép implant không xảy ra sai sót, bạn nên đi thăm khám bác sĩ 3 – 6 tháng/lần. Điều này giúp bạn phát hiện kịp thời và khắc phục sớm những vấn đề phát sinh (nếu có).Để biết thêm thông tin này xin liên hệ với nha khoa chúng tôi:
    NHA KHOA KIM XUÂN - KIM XUÂN DENTAL CLINIC

    - 163-165 Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, HCM
    - 354B Chu Văn An, Phường 12, Bình Thạnh, HCM
    Hotline: 0936103610 - 0849797949
    (Viber, Zalo, FaceTime)
    028 38409739
    Facetime tư vấn cho bệnh nhân ở xa
    Master Card - VISA - JCB
    Trả góp tín dụng lãi suất 0% từ 6-12 tháng
    wetsite:https://nhakhoakimxuan.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này