Cấu tạo máy bơm hóa chất

Thảo luận trong 'Ve Chai Điện Tử' bắt đầu bởi nhvan226, 31/5/22.

  1. Cấu tạo máy bơm hóa chất

    Cấu tạo máy bơm hóa chất

    LIÊN HỆ (284 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhvan226
    3. Ngày đăng: 31/5/22 lúc 15:11
    4. Số điện thoại: +841685344913
  2. nhvan226

    nhvan226 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/4/20
    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cấu tạo chung giống một máy bơm nước bình thường nhưng có khả năng chống chịu ăn mòn hóa chất tốt. Bao gồm: Thân bơm, buồng bơm, trục bơm, cánh bơm, phớt làm kín và họng hút, họng xả. Tuy nhiên phần cánh bơm, đầu bơm phải chịu được hóa chất mà chúng có khả năng bơm hút. Thường chúng sẽ ở 03 dạng: bằng nhựa, bằng nhôm và bằng inox. Ngoài ra sẽ có dạng máy bơm hóa chất không có cấu tạo trục bơm, phớt nhưng vẫn vận hành ổn định, đảm nhiệm chức năng của một chiếc máy bơm đó là máy bơm hóa chất dẫn động từ hoặc cũng có loại máy bơm không có khả năng hút, chỉ có khả năng đẩy hóa chất như bơm trục vít.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Phụ tùng Husky. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    Một dạng của máy bơm hóa chất là máy bơm định lượng hóa chất. Chúng có lưu lượng nhỏ và thường dùng cho các mục đích nghiên cứu hóa chất, định lượng với độ chính xác cực cao. Sử dụng công nghệ bơm màng Teflon, 02 van một chiều. Đa phần các dòng bơm này có khả năng chịu nhiệt thấp và không thể chạy khan. Đặc biệt là các loại axit đặc nóng có tính phá hủy cao. Chỉ có một số dòng đầu inox hoặc là nhựa như bơm hóa chất Wilo cho phép nhiệt độ lên đến 60 độ C.

    [​IMG]

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm dầu bánh răng, mời bạn theo click vào bài viết.

    Cách bảo quản máy bơm hóa chất

    Như thường lệ, sau khi lắp đặt đầy đủ hệ thống máy bơm hóa chất và đưa vào vận hành, máy sẽ không hề gặp vấn đề gì trục trặc tuy nhiên theo thời gian hệ thống ống dẫn sẽ dần bị mòn hoặc vón cục khô cứng do hóa chất gây ra các hiện tượng máy hoạt động chậm chạp,...đồng thời cũng có thể sẽ có các trường hợp bị rò rỉ điện năng hoặc máy chạy không còn êm ả như trước.

    Bảo trì bơm hóa chất cũng không cần quá kỹ lưỡng, nếu máy bơm chưa được sử dụng trong thời gian quá dài. Bạn nên làm khô đầu bơm và các ống dẫn. Trước khi khởi động lại bạn phải kiểm tra trục đồng thời đổ đầy nước và bơm và ống hút. Khi đó bạn kiểm tra vòng bi có bị dơ mòn hay không, nếu dơ mòn thì nên thay bi mới. Bạn phải bảo dưỡng toàn bộ phần bơm và động cơ theo định kỳ, tức mỗi năm bạn sẽ phải bảo dưỡng ít nhất 1 lần.

    • Động cơ bị rò điện: Nguyên nhân là chỗ nối dây, dây quấn động cơ bị chạm vỏ do hư hỏng cách điện. Và còn do dây quấn động cơ bị ẩm hoặc nước chảy vào cũng có những biểu hiện tương tự, cần sấy khô hoặc sửa chữa chỗ nối dây.
    • Máy chạy có tiếng ồn, lượng nước bơm ra tốt, đầu bơm không nóng: Nguyên nhân là do ổ bi phần động cơ điện bị khô mỡ bôi trơn hoặc bị mòn và nước lọt vào cần phải vệ sinh, bôi dầu vào ổ bi. Phần động cơ chạy có hiện tượng nóng, tiêu hao nhiều điện là do dây động cơ bị chập vòng, dây phải quấn lại.
    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về máy bơm màng sơn

    Công ty TNHH Vimex chuyên nhập khẩu và phân phối máy bơm hóa chất tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm chúng tôi cung cấp đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao, giá thành hợp lý. Đến với công ty chúng tôi, quý khách sẽ được phục vụ tốt nhất. Với phương châm: Chất lượng – Uy Tín. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0989775196 để được phục vụ.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này