Cấu tạo bơm màng khí nén có gì đặc biệt ?

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi vihoang, 2/7/22.

  1. Cấu tạo bơm màng khí nén có gì đặc biệt ?

    Cấu tạo bơm màng khí nén có gì đặc biệt ?

    LIÊN HỆ (224 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: vihoang
    3. Ngày đăng: 2/7/22 lúc 21:41
    4. Số điện thoại: 0919381578
  2. vihoang

    vihoang Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    1/6/22
    Bài viết:
    796
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cấu tạo bơm màng khí nén có gì đặc biệt ?

    Nhắc đến bơm hóa chất trong các ngành công nghiệp, các nhà máy sản xuất và các chủ đầu tư, các khách hàng sử dụng bơm công nghiệp lâu năm không thể không biết đến dòng bơm màng khí nén hóa chất. Là dòng bơm hoạt động bằng nguồn nhiên liệu hoàn toàn bằng khí nén khô, sạch và an toàn tuyệt đối khi sử dụng ngay cả trong những môi trường yêu cầu cao về phòng chống cháy nổ. Ngoài ra, bơm màng khí nén còn có khả năng kháng ăn mòn hóa chất cực hiệu quả.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm catalogue bơm chìm nước thải

    Bơm màng khí nén có vật liệu cấu tạo rất đa dạng, ngoài ra máu còn đa dạng về công suất và lưu lượng chất lỏng phù hợp cho nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng. Các vật liệu cấu tạo của bơm màng khí nén đều là vật liệu cao cấp, chịu lực và đặc biệt chịu ăn mòn hóa chất như Nhôm, Gang, Inox, Thép không gỉ, Nhựa PP/PVDF,…v.v…Tùy theo các nhu cầu bơm chất lỏng mà chúng ta nên chọn bơm màng có vật liệu cấu tạo phù hợp với đặc tính chất lỏng để bơm màng có thể sử dụng bền tuổi thọ hơn.

    Các bộ phận cấu tạo của bơm màng khí nén hóa chất

    · Thân bơm, buồng bơm và phần đế bơm.

    · Màng bơm

    · Van bi và đế van bi

    · Bộ phận giảm thanh và bộ phận phân phối khí

    · Cổng hút, cổng xả và đường ống dẫn chất lỏng

    Trong cấu tạo bơm màng khí nén, bộ phận quan trọng nhất, quyết định toàn bộ hoạt động của bơm đó là bộ phận màng bơm kép mỏng, được làm từ các vật liệu như Buna, Viton, Santo, Teflon, Cao su, Hytrel,…v.v…Đây là bộ phận hoạt động nhiều nhất, tích cực nhất, nó được xem như trái tim quyết định sự sống, thì ở bơm màng nó quyết định 100% mọi hoạt động. Bơm màng khí nén có thể hoạt động hay không là dựa vào sự chuyển động của màng bơm.

    >>> Xem thêm bán máy khuấy sơn

    Bộ phận van bi và đế van bi của bơm màng khí nén cũng là bộ phận có chức năng đặc biệt, đó là chức năng làm kín của van một chiều, ngăn không cho chất lỏng rò rỉ ra ngoài trong quá trình bơm màng khí nén hoạt động. Ngoài ra, bơm màng khí nén còn được tích hợp bộ phận giảm thanh chống ồn và chống rung lắc làm hư hại tới bơm và gây ảnh hưởng tới môi trường hoạt động xung quanh.

    Các vật liệu cấu tạo của thân bơm và màng bơm của bơm màng khí nén đều là các vật liệu chống ăn mòn hóa chất, chịu tác động lực từ bên ngoài môi trường sử dụng.

    Công ty TNHH Vimex, nhà phân phối chính hãng cho các dòng máy bơm công nghiệp và thiết bị công nghiệp nhập khẩu trên toàn quốc. Quý khách có nhu cầu sử dụng các sản phẩm chính hãng từ chúng tôi, vui lòng liên hệ hotline 0989775196 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm thùng phuy chính hãng
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này