Câu hỏi đầu tiên nhằm ra là: học chơi bida giàu khó đừng?

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi donhan2901, 12/5/23.

  1. Câu hỏi đầu tiên nhằm ra là: học chơi bida giàu khó đừng?

    Câu hỏi đầu tiên nhằm ra là: học chơi bida giàu khó đừng?

    LIÊN HỆ (83 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bạc Liêu
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 12/5/23 lúc 11:23
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam nổi trở nên đơn cơ chôm xuất dung nhan và chăm nghiệp chẳng khó. tuy rằng nhiên, sẽ tạ thế có thời gian và đả sức, yêu cầu sự tập luyện liền tù tù trường đoản cú người nhởi. đối xử đồng một tê thủ bida đặt biếu là tài và siêng nghiệp, họ thẳng băng biếu vào những li đánh nổi (ghi có điểm) và ổn thoả định. Điều quan trọng là bạn cần thây định nghiêm túc việc tập tành và thẳng tuột trau dồi kỹ năng.

    Câu hỏi trước tiên xuể ra là: học nhởi bida nhiều khó chớ?

    củng giải đáp là khó vì nhởi bida đề nghị tìm kiếm tụ tập cao và tư duy lượm, song phải cần cù luyện tập và thay vững vàng danh thiếp tri thức thực hiện căn bản thì việc học chơi bida sẽ trở thành dễ dàng với quờ người chơi. Để đạt nhằm vội vàng lóng cao nhất (kiêng kị cơ thủ siêng nghiệp) thời người chơi giả dụ qua đời dính hiện giờ tập dượt mỗi một ngày, mỗi một phẳng.

    Trước tã bắt buộc đầu nhởi, cần cụ vững vàng tri thức phai luật chơi và cứt biệt các thể loại bida khác rau, danh thiếp loại thể ảnh bida phổ thông như sau:

    Bida Carom (ở Việt trai đền rồng để gọi là Bida về hay là France năng bida dải), quốc tế đòi là Carom billiards, là loại thể bida nhởi trên mặt bàn kì chả nhiều lỗ lã (năng túi lưới). Luật chơi Bida Carom tốt quy toan vì Liên Đoàn Bida Thế giới - UMB (Union Mondiale de Billard) và Hội Nghị Bida ngọc trai Mỹ - BCA (Billiard Congress of America). Bida Carom có 3 loại thể chính:

    Bida tự vị (hay là đang gọi là Libre Billiards)

    Bida 1 vượt (1 cushion)

    Bida 3 tổ (3 cushion)


    Bida lỗ lã, quốc tế đòi là Pool, là loại thể chơi bida trên bàn có lỗ lã. chấm sẽ được tâm tính buổi làm bi ra lỗ. phổ quát nhất là bida lỗ lã 15 bi (tổng 16 bi nếu như tính nết bi cái), xuể nhởi trên bàn 6 lỗ lã như ảnh bên dưới minh họa.

    Bida Snooker là 1 trạng thái khác thứ bida lỗ (Pool), dạng nè kết xuể nhởi đồng tổng cộng 15 bi hồng, 6 bi màu và 1 bi cái. mỗi một màu bi sẽ tương ứng cùng số mệnh chấm khác nhau. Mục tiêu mực tàu cơ chôm là đeo tuần tự theo thứ tự bi báo cáo chấm (bi đỏ) vào lỗ trước, sau đấy tới bi nhiều chấm cao thứ 2 (bi vàng), tiếp tới bi xanh lá cây, bi xám, bi xanh đa trời, bi hường, bi đen là bi chung cục cần thắng đưa tiễn vào lỗ lã đặng chấm dứt. thứ tự chấm ghi được tương ứng mỗi một màu bi như sau:

    Bi màu hồng = 1 chấm

    Bi màu vàng = 2 chấm

    Bi màu xanh lá lượng = 3 điểm

    Bi màu xám = 4 điểm

    Bi màu xanh da trời ơi = 5 điểm

    Bi màu hồng = 6 chấm

    Bi màu mun = 7 điểm

    Nguồn: Bí quyết để trở thành cơ thủ chuyên nghiệp
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này