Cẩn thận trước khi đưa máy cắt sắt Makita tới trung tâm sửa chữa

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi beuthanghieu, 10/12/19.

  1. Cẩn thận trước khi đưa máy cắt sắt Makita tới trung tâm sửa chữa

    Cẩn thận trước khi đưa máy cắt sắt Makita tới trung tâm sửa chữa

    LIÊN HỆ (265 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Cao Bằng
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: beuthanghieu
    3. Ngày đăng: 10/12/19 lúc 18:49
    4. Số điện thoại: 0918263295
  2. beuthanghieu

    beuthanghieu Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    22/11/19
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Máy cắt sắt Makita trong quá trình vận hành không thể tránh khỏi những trường hợp hỏng hóc: có thể do lỗi nguồn điện hay các lỗi kỹ thuật khác.

    Do đó bạn cần nắm được hỏng hóc của máy thế nào và biện pháp khắc phục nhanh nhất, hiệu quả nhất. Đại Lý Makita xin đưa ra 3 lỗi hư chính dưới đây để quý khách hàng tham khảo:

    3 lỗi thường gặp của máy cắt sắt

    Đường cắt không thẳng, mép cắt mẻ cạnh

    - duyên cớ:

    Đối với chất lượng vết cắt kém như: đường cắt không thẳng và mép cắt mẻ cạnh có thể là máy cắt sắt đã dùng được một thời gian dài khiến lưỡi cắt có dấu hiệu bị cùn, cần dùng lực để cắt mới có hiệu quả.

    - Cách khắc phục:

    Bạn nên thay lưỡi cắt mới hoặc tiến hành mài lưỡi cắt sắc hơn. Nếu lưỡi cắt sắt đang dùng mà chưa đúng độ chuẩn để cắt sắt thì nên thay loại lưỡi mới.

    Sự cố về điện và lỗi kỹ thuật về điện khác

    - duyên do:

    Phần cách điện bị hỏng, bị hở, đường dây điện không đảm bảo an toàn, bụi bẩm bám vào,...

    - Biện pháp khắc phục:

    Nếu máy đang vận hành hoạt động nên tắt máy thẩm tra các bộ phận nguồn điện của máy và tìm căn do, biện pháp khắc phục nhanh nhất.

    Động cơ của máy bị nóng

    - duyên do: Máy hoạt động liên tiếp, kéo dài khiến động cơ máy bị nóng.

    - Khắc phục:

    Có thể tắt máy để máy nghỉ ngơi 1 thời gian rồi tiếp vận hành như bình thường.

    Ngoài 3 lỗi chính hay gặp ở trên còn có thể gặp tình trạng khi sử dụng máy bị bắn bụi sắt do bộ phận làm mát của máy chưa được đặt đúng vị trí. nên chi cần điều chỉnh sao cho tia bắn ra được đúng chuẩn khi vận hành.

    Khi đã xác định được căn nguyên nhưng chẳng thể tự tu tạo được thì hãy mang máy đến các trọng tâm bảo hành tôn tạo máy cắt sắt Makita để được tương trợ.

    Trước khi đưa máy cắt sắt đi sửa cần lưu ý gì?

    1. Tháo máy
    • Trước khi thực hành việc rà soát máy cắt sắt, bạn cần bảo đảm rằng vững chắc đã ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn.
    • Tiếp theo, bạn tháo các cụm trục khoan, tháo các chi tiết của từng bộ phận rồi đến các vòng phe và rốt cuộc là núm chuyển chức năng.
    - Khi tháo bạn nhớ chú ý để các chi tiết theo trật tự tháo ra để khi lắp ráp lại không bị nhầm.

    2. Vệ sinh máy
    • Sau khi đã tháo rời các chi tiết máy, việc tiếp theo bạn cần làm là làm sạch từng bộ phận bên trong máy cắt sắt công nghiệp.
    • Trong quá trình vệ sinh máy, bạn cần thẩm tra đồng thời các bộ phận cũng như các vòng gioăng xem còn sử dụng được không, nếu không thì cần thay thế bằng những phụ tùng cùng loại. Nhiều khi cách sửa sang máy cắt sắt chỉ là vệ sinh máy mà thôi.
    Để bảo đảm máy hoạt động ổn định và trơn, bạn nên sử dụng các loại dầu mỡ chính hãng và phù hợp với loại động cơ của máy cắt sắt đang dùng. Quá trình vệ sinh máy là rất quan yếu bởi nó vừa giúp tìm ra và khắc phục các lỗi lại vừa giúp cho máy hoạt động ổn định và bền bỉ hơn.

    3. Lắp máy

    Quy trình tháo máy bạn đã tiến hành như thế nào thì đến bước này bạn chỉ cần thao tác ngược lại, lắp tuần tự các chi tiết máy từ trong ra ngoài.

    4. kiểm tra máy

    Sau khi đã lắp ráp xong vớ các chi tiết, bạn cần dùng tủ điện thẩm tra cường độ và tính ổn định của dòng điện. Đây là công tác cực kỳ quan yếu nên không thể bỏ qua.

    Lưu ý để sử dụng máy cắt sắt hiệu quả

    - Khi sử dụng máy khó khăn đẩy thanh trượt do máy bị thiếu dầu mỡ khiến cho ma sát kém. vì thế bạn cần tra dầu mỡ thẳng băng cho máy đặc biệt là vào thanh trượt, vệ sinh máy ngay để thao tác cắt dễ dàng, thuận tiện hơn.

    - Trong quá trình dùng máy cắt sắt quý khách cần tuân nghiêm chỉnh các quy trình, đúng kỹ thuật để bảo đảm được sự an toàn, hiệu quả của máy khi thi công.

    - Để máy hoạt động chất lượng, ổn định và năng suất cao nhất bạn nên tránh 3 lỗi chính hay gặp nhất mà Đại Lý Makita vừa nêu ở trên.

    - Đặc biệt bạn cần bảo đảm đúng vị trí của những bộ phận và chi tiết của máy đúng vị trí, vệ sinh dầu mỡ thẳng thớm, chính hãng để bảo đảm máy móc vận hành trơn tru, ổn định.

    Trên đây là những điều lưu ý khi máy cắt sắt gặp tình trạng hỏng. Hy vọng với những thông báo này có thể giúp bạn soát sơ bộ về máy cắt sắt Makita của mình, từ đó tìm được Nguyên nhân và tu bổ dễ dàng.

    Nếu bạn muốn mua máy cắt sắt chính hãng có thể ghé Dụng Cụ Makita để tham khảo. Ngoài ra, tại đây bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm công cụ công cụ chính hãng khác như: máy khoan pin, máy cắt tôn, máy cắt nhôm…
    Hotline: 09118 05 006
    Showroom: Số 69B, Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hoặc truy cập website: dungcumakita.com.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm ăn nhập nhu cầu. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi của bạn sau khi sử dụng sản phẩm. Nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi quyến rũ!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này