Cần thận trọng với hệ thống tiền tệ Bitcoin

Thảo luận trong 'Sửa chữa - nạp mực máy in' bắt đầu bởi nguyenhoai12, 8/7/21.

  1. Cần thận trọng với hệ thống tiền tệ Bitcoin

    Cần thận trọng với hệ thống tiền tệ Bitcoin

    88,000 VNĐ (559 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Đà Nẵng
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nguyenhoai12
    3. Ngày đăng: 8/7/21 lúc 10:01
    4. Số điện thoại: +84965802909
  2. nguyenhoai12

    nguyenhoai12 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/5/21
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam (Tài chính) Trong các ngày đầu năm 2014, dư luận trong nước quan tâm tới một loại tiền điện tử mới, gọi là Bitcoin, một loại tiền tệ kỹ thuật số phân cấp dựa trên một mã nguồn mở, giao thức thanh toán Internet ngang hàng, do Satoshi Nakamoto đề xướng từ năm 2008, và đồng tiền này bắt đầu được dùng từ năm 2009.
    Khác với các loại tiền tệ khác, hệ thống tiền tệ Bitcoin vận hành dựa trên mạng ngang hàng thuộc Internet, mà ko cần sự điều hành của ngân hàng Trung ương.

    Bitcoin chẳng hề là đồng tiền điện tử Việc ban đầu, Linden của Second Life hay Vcoin của VTC đã xây dựng thương hiệu trước Bitcoin hơi lâu. Tuy nhiên, giá Bitcoin biến động rất nhanh trong những tháng vừa qua đã lôi kéo sự để ý trên khắp toàn cầu. Trong năm 2013, giá trị của Bitcoin cải thiện nhanh với tốc độ phi mã. Từ 13 USD/Bitcoin hồi tháng 1/2013, giá cả của một Bitcoin đã tăng cường lên 1.100 đô la Mỹ vào cuối năm, có thời khắc lên tới 1.216 đô la.

    xem thêm tại : cách nạp tiền vào exness

    Về bản tính, Bitcoin lấy ý tưởng trong khoảng hình thức chia sẻ thư mục (file) ngang hàng duyệt y Bittorrent. Theo đấy, người tham gia tự cho ra tiền và tự đàm đạo với nhau mà không cần sự can thiệp của cơ quan Nhà nước. Chi phí thanh toán bằng Bitcoin rẻ hơn rộng rãi so với thanh toán qua thẻ nguồn hỗ trợ và chuyển khoản, nên rất quyến rũ những người muốn gửi tiền số lượng to. Người tham dự hệ thống tiền ảo Bitcoin cũng không hề nộp thuế thương lượng, do Bitcoin là đồng tiền do những người tham gia tạo nên.

    đặc trưng Tiếp đến của Bitcoin là không có một hệ thống trả tiền trọng tâm và được giám sát bởi một định chế tài chính có uy tín. Nếu hệ thống Bitcoin ngừng hoạt động, sẽ ko một bên cụ thể nào chịu trách nhiệm bồi hoàn.

    đàm phán Bitcoin được chuyển vô danh giữa những liên hệ của người mua và người bán dựa trên các máy chủ ẩn giấu ko xác định được địa điểm, những tín hiệu chuyển giao được phát tán với hàng ngàn máy chủ trên khắp thế giới. Khi mà đấy, muốn có Bitcoin, khách hàng phải chuyển tiền thật vào một trung gian vốn đầu tư nào đấy như Mt Gox để được cấp một account giao dịch. 1 Vài chyên gia coi Bitcoin là một công cụ tài chính được các bạn Hy vọng sẽ tăng trị giá lâu dài, như đầu cơ chứng khoán. Đấy là, sử dụng tiền thật để sắm Bitcoin rồi sau đó lại đổi sang tiền thật. Vấn đề là, việc thanh toán hay sử dụng Bitcoin trên mạng và ngoài đời đạt được nhiều người tham dự hay ko.

    tham khảo thêm : ichimoku là gì

    Để mang tới đồng Bitcoin, người tham dự phải bỏ tiền vốn, thời gian, năng lực tính toán mới khai thác được. Về nguyên tắc, đầy đủ những ai tham dự vào mạng lưới Bitcoin đều có thể tạo ra những đồng Bitcoin mới. Vì thế, công đoạn tạo tiền này được gọi là “khai mỏ”, đòi hỏi người tham dự phải bỏ tiền vốn, thời gian và công sức để xử lý thương lượng, càng đa dạng người tham dự thì thời kì và công sức bỏ ra để có một Bitcoin càng tốn kém hơn. Để nhận được các đồng Bitcoin mới, người tham gia phải có máy tính mạnh và trình độ phương pháp thông báo để lập trình, xử lý giao dịch.

    Hơn nữa, lúc tham gia hệ thống Bitcoin, nhà đầu cơ cũng phải cạnh tranh quyết liệt do một người có thể làm kém chất lượng Bitcoin nếu như có năng lực tính toán cạnh tranh được với năng lực tính toán của các người còn lại tham dự xử lý hệ thống, đây là nguy cơ có thật và là nhược điểm của hệ thống tiền tệ này.

    tham khảo thêm : sóng elliott và fibonacci

    bên cạnh sự để ý của giới đầu cơ, trị giá Bitcoin tăng nhanh và thương lượng ẩn danh đã khiến các đội ngũ tầy và rửa tiền cũng chóng vánh sắm cách thâm nhập vào hệ thống tiền Bitcoin. Do hệ thống phần mềm quản lý Bitcoin dùng mật mã, cho phép người mua thảo luận tiền mà ko cần sự giám sát thương lượng và bảo kê của bên thứ ba.

    xem thêm : các sàn forex
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này